Ito ako Ngayon Naglalakad lakad sa tabing dagat. Kasama si crizel Ang gandang pagmasdan Ang mapayapang dagat .Dr. Jancent
Napukaw Ang pqgiisip ko nag sumigaw si crizel masaya itung kumakaway. pinagmasdan ko Ang lalaking tinatawag nito matipono at maayus Ang tindig nito ibang iba sa mga taong naririto .
Nakangiti itung lumapit sa Amin .
Magandang Umaga crizel
Magandang Umaga din Dr. Jancent
Masayang bati nito na halatang nag papacute.
Si ate Jessica Pala.
Magandang Umaga din sayo Jessica
Magandang Umaga din Dr.Masaya ako na nakilala na kita Panay Ang kuwento sa akin ni crizel nag tungkol sayo.
Masaya din po ako na nakilala kita.Itinuon ko ulit Ang tingin ko sa tabing dagat at pinagmasdan ito .
Naghahanda na ko Ng akin tanghalian nagmarinig ko na parang Ang ingay sa labas. Mapapansin na Ang daming tao sa labas katabi kung bahay.
Pumasok na ulit ako sa loob dahil nagutom na ko. Ang sarap nag kain ko.
Ate ate. Alam mo ba na nadyan na si sir John.
Kinikilig na sabi nito.
May crush sa kanya no at sinundot sundot ko siya sa tagiliran.
Hindi ate huh mabait lang si sir John Saka gwapo Saka lagit siya lupa ako.Crush mo lang
Kunti lang 10% lang Naman.
kaso may kasamang babae siguro Yun na Ang gf ni sir John mAganda kaso mukhang maarte Naman. Piro mas mAganda ka ate mabait pa.
Hala Sige kumain ka na nga at Tama na Ang daldal alam ko Naman na makikain ka lang Naman chinichika chika mo pa ko
Anu ka ba ate Hindi ako tumatangi sa grasya.Bilisan mo ate kumaain at ipakilala kita Kay sir John. Tamang Tama naandoon si nanay tumutulong para sa party mamaya.
Party para saan
Hindi ko Pala nabangit kanina.
Ganto nga taon taon may chirsmas party na nagaganap dito sa Amin barangay tas si sir John laging namimigay Ng regalo tuwing magpapasko. Balibalita nga na tatakbong mayor siya dito piro di Naman totoo. So Yun nga ate may party mamaya Kaya pupunta Tayo.Ililigpit ko muna to ating pinagkainan natin at ipakilala kita Kay kuya John.
Tara na ate ' nay nasan po si kuya John ipakilala ko lang po si ate Jessica sa kanya
Wag mo Ng istrbuhin at Ng pahinga mamaya mo na Lang ipakilala. Hala siya tulungan niyo kaya ako dito magluto na kakainin para mamayang Gabi.
Anu po bang kaylangan Gawin.
Ito hiwain niyo tung bawang at sibuyas nag makapagluto na ko.
Kinagabihan handa na Ang lahat kanya kanyang ayus na sila mapapansin na simply lang Ang party may mga nakasabit lang na chirsmas light at marami Rin regalo.
May malaking mesa din sa gitna at may mga handa Rin na pagkain bodol fight daw Ang gagawin.
Marami Rami na Rin Ang tao dito at kanya kanya na silang kwentohan pinagmamasdan ko lang Ang lahat mukhang close silang lahat at kilalang Kilala na nila Ang isat Isa. Mapapansin din sa lahat na halatang masayang masaya at magiliw sa lahat kung para sa kinalakihan kung Mundo na pung Puno Ng mapanghusga at maraming mapagbalat ibang iba.Ang sarap mamuhay sa gantong Lugar payapa .
Ate. Nandiyan ka lang Pala kanina pa kita hinahanap Tara ipakilala kita sa mga kaibigan ko.
Ate si Sam ,si Ella, at april.Siya ba Yung kikinkwento mo saamin .
Nice to meet you all.
Upo ka ate magsisimula.
Nagsimula na Ang party maraming palaro Ng enjoy Ang lahat kanya kanyang hiyawan at marami na Rin Ang sumasayaw kung Hindi lang ako buntis kanina pa ko siguro lasing paminsan Minsan sinusulyapan ko na Lang Ang iiniinum nila kanina pa nanunuyo Ang lalamunan ko dahil sa alak na nasaharap ko.
Natapus Ang party Ng masaya at walang gulo nakatangap din ako Ng regalo Hindi ko alam Ang lamang siguro sa pasko ko na Lang bubuksan para kahit papanu may maoopen din ako sa pasko. Maraming tao na Rin akong nakilala Hindi sila mahirap pakisamahan.
Sorry ate Hindi kita napakilala Kay kuya John Ng madali kasing umalis may emergency daw kasi sa my nila kaya agad agad umalis.
Anu ka ba crizel ayus lang yun marami pang next time.
Sige dito na ko salamat sa pag sama mo sakin sa party Ng enjoy ako subra.
Inilapag ko na Ang dala kung regalo.
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomanceIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...