What Hindi puwedi na umatras si Mr Smith sa deal Namin nakausap ko na Yung P.A Niya bakit Ngayon pa lang sila aatras. Plz cancel all my schedule today I will go to the office of Mr. Smith.
Nagmamadali akong Naglalakad at tinahak ko Ang Daan papunta sa office ni Mr Smith.
Ma'am Hindi po pwde kayung pumasok Wala Naman po kayung schedule Kay sir Smith.
Paraanin mo ko Hindi puweding inicacancel Niya Ng Basta Basta Ang deal Namin piro ma'amHindi ko na pinatapos pa Ang sasabihin Niya had agad ko binuksan Ang pinto Ng offec ni Mr Smith.
Diba Ang sabi ko wag Basta Basta magpapasko sa office ko kung di Naman ganun kaimportanty.
Agad kung nailagay Ang dalawa kung kamay sa bibig ko dahil sa naabutan ko may babaing nakaupo sa hita Niya habang gulo gulo Ang buhok nito at kusot kusot din Ang suit nitong dress. Napadako Ang tingin ko sa lalaking nasaharap ko. Hindi ako magkakamali ito Yung Ethan.
Sir makulit po Kasi nagpupumilita na pumasok sir.
Usal Ng babaeng kaninang pigil Ng pigil Sakin.
Na parang sanay na sanay nag Makita ang ganitong sitwasyon.Maiwan niyo muna kami
Ok baby continue na Lang natin later.malanding sabi nito.
Narinig ko na Lang Ang sarado nag pinto.So anung kaylangan mo?
Magsasalita na sana ako Ng dagdagan Niya Ang sasabihin Niya
Kulang pa ba Ang perang ibinigay ko sayo at nag hahabon ka pa.
Biglang uminit Ang ulo ko so Ngayon iniispi Niya pa Rin na bayaran akong babae at Ng hahabol pa Rin ako sa kanya what the. So do Niya nakita Yung hinawa ko sa pera Niya.
FYI LANG HINDI KO KAILANGAN NG PERA MO sigaw ko di ko mapigilan Ang gigil ko.
Di mo kaylangan Ang pera ko Anu Ngayon Ang ipininta mo dito. Gusto mo ba na gawin ulit natin Ang hinawa natin.
Napahawak na Lang ako sa ulo ko dahil sa ugali naglalaking to.
Never mind n lang Hindi na mahalaga Ang ipininta ko dito. Mabuti na nga lang at nacancel Ang deal natin Hindi ko Naman ata maaatim Ang ugali mo bastos.
Hinila Niya ko at isinandal sa pader.
Ang ingay mo hinalikan Niya ako
May sisitimang kakaiba akong nararamdaman piro pinigilan ko Ang nararamdaman ko itinulak ko siya piro masyadong malakas.
Nagtagal Ang paghahalik Niya Sakin piro di ko nilalabanan Ang halik Niya ginamit ko Ang buong lakas ko at itinulak ko siya sinipa ko Rin Ang Anu Niya at sinampal ko siya Ng pagkalakas lakas bastos.
Humanda ka pagbabayaran mo Ang ginawa mo Sakin.
Agad kung isinara Ang pinto at naglakad na parang walang nagyari at mag nguto Sakin labi napansin ko pa Ang mga tao na nakatingin sakin piro di ko na sila pinansin.
Hinawaka ko Ang chan ko sana wag ka mag mana sa daddy mo masyadong Mayabang.
Nag makababa ako agad agad akung sumakay sa sasakyan ko humiga ako Ng malalim at pinalo Palo ko angmanibila dahil sa inis ko.
Babaero Mayabang antipatiko nakakainis. Sora ulo
Agad ko pinaandar Ang sasakyan ko at pumunta Ng office ko.
Anu Jessica nakausap mo ba si Mr Smith? Anung sabi?
Maraming Iba Naman dyan . Hinldi natin kailanga Ang Mr Smith na Yun Ang gaspang Ng ugali.
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomanceIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...