CHAPTER 9

247 10 0
                                    

Chapter 9

6 year later

Malalim Ang buntong hininga ko habang nakatingin sa the sweet taste. Malinis Ang glass wall at maganda Ang interior design.tanaw Ang counter kung saan ilalagay Ang mga pastries.

May mga single chair na kulay white at may mga Misa din nakulay itim. Ang sahig ay kulay light brown  para malinis itong tignan  Ang mga pader ay kulay puti din Ang kulay.
I smile

Congratulation!

Thank you crizel mukhang napaaga Ang uwi ninyo.

Ito kasing si  Jacob Ang kulit gusto nagumuwi.
Binalingan ko nag tingin Ang anak ko. Jacob anung sabi ni mommy Diba sabi ko wag ka makulit Kay tita teacher.
Mommy gusto ko Kasi nandito kami ni tita teacher kapag bubukas na Yung shop mo.
Sa susunod wag na makulit jacob.
Opo mommy. Sorry po tita  teacher.

Tumakbo na ito papasok ng shop.
Pasinsiya ka na crizel makulit si Jacob . Wala Yun ayus lang Yun parang kapatid na Rin Ang Turing ko dyan Kay Jacob.

Congratulation Jessica
Thank you
Soft opening pa lang kasi Ngayon pa lang nakumpilto Ang furniture Ng shop ko.

Hindi madali Ang 6 na taon mamuhay Ng mag-isa malayong malayo sa Buhay ko noon.

At ito na ko Ngayon

At 36 I'm officially a bakery owner

Kinuhaan ko nag litrato Ang shop ko at ipinost ito sa Facebook pages ko.

The sweet taste

Soft opening start today! Visit us at San Jose street at barangay Tambogñon. See you!

Maraming bisita Ang pumunta Ngayon unang Araw, it's heart warming to see how supportive they all are. Mula Ning small business pa lang Ngayon na nagkaroon na ako Ng sariling shop.

Naupo ako sa tapat Ng kahera dahil Wala na nang customer.

Natapus Ang Araw na may ngiti ako sa labi . Dahil marami Ang pumunta sa shop ko natutuwa Rin Ang lahat dahil sa kay Jacob magiliw ito sa lahat at idAgdag pa Ang napakagwapo niyang Mukha na minana Niya sa papa Niya.

Pinagmamasdan ko lang Ang anak ko nanakaupo sa single chair habang hinahalungkat Ang bag Niya. Nilapitan ko ito at hinila ko Rin Ang upuan sa tapat Niya.
Mommy can you please help me.

Ipinakita Niya sakin Ang papel Niya.

Mommy look Hindi ko po alam kung panu 12 + 12=

Ipinaliwanag ko sa kanya Ang sagot.

Mommy pag nasabutan ko po ba to hahat papayagan mo po na na ko maligo sa dagat.

Ang itim itim mo na jacob. Gusto ko maligo mommy sa dagat bukas isasama ko si titateacher.

busy si titateacher mo.

Mommy naman eh gusto ko maligo sa dagat plz

Pacute na sabi nito.

Oo nga payagan mo na sasamahan ko Naman siya.

Agad na nilapitan ito ni Jacob at niyakap.

Tito jancent bat ka late tapus na po Ang soft opening.

Binalingan ko Ng tingin si jancent .

Ang Dami kasing Ng papacheck-up kaya Ngayon lang ako. Piro Jacob Hindi pa Naman tapus Kasi Hindi pa Naman lumulubog Ang Araw.

Mommy plz payagan mo na ako maligo bukas sa dagat Kasama ko Naman si Tito jancent.

Oo na Anu pa bang magagawa ko. Thank you mommy

Tara Tito jancent ipapatikim ko sayo Yung gawa ni mommy na brownies may itinabi ako para sayo kasi alam ko dating ka. Alam mo ba Tito jancent Ang daming tao dito.

Smpre Naman masarap magluto Ang mommy mo.

Oo Naman .

Ang daldal daldal Ng anak ko nihindi nauubusan Ng kuwento .

Ang hirap magkaroon Ng anak Lalo na magisa ka lang piro masaya ako na dumating siya sa Buhay ko. Binigyan Niya Ng kulay Ang Mundo ko mahirap piro masaya magkaroon Ng makulit na Jacob.

Ito kami Ngayon Ng aasikaso na para isara Ang shop.

Karga karga ni jancent si Jacob dahil nakatulog na ito.

Isinara ko na Ang shop.

Salamat pala sa paghatid at sa pagpunta  inihiga Niya si Jacob sa kama.

Walang Anu man Sige Mauna na ko Ng makapagpahinga ka na Rin
I looked jancent back 6 year na Ang nakalipas si jancent ang naging kaibigan ko siya Yung adyan noong kaylagan ko Ng karamay dahil masyado masilan Ang pagbubuntis ko.

A/N Don't forget to vote

Pregnant by billionaire's (Completed)Where stories live. Discover now