Nakaupo ako sa sala habang nanood Ng TV Ng may nag doorbell.Tumayo na ko at binuksan Ang pinto bunmungad sa akin Ang Mukha ni jancent at may dala itung bulaklak at halatang may lakad dahil sa porma nito. Di Naman maikakaila na may itsura si jancent maraming nagkkandarapa sa kanya piro Iwan ko ba at Hindi Ng kakalove life ito.
Good evening Jessica.Good evening din. Purmado Tayo Ngayon Ang ganda Ng suot mo may date ka nakgel din Ang buhok mo bagong gupit ka din Anu nakain mo. Sininghot singhot ko siya Ang bango matin Ngayon. May pa bulklak ka din.
Anu ka ba Ang daldal mo para sayo to.
Daddy jancent para ba Yun Kay mommy Yung flowers.Iniabot sa akin ni jancent Yung bulaklak.
Oo Jacob para to sa mommy mo.
Tara pasok .
Habang bc si jacob sa panonood Ng TV Ng uusap lang kaming dalawa ni jancent.
Ng ma bangit Niya Yung about sa Sinabi Niya sa akin kanina.
Tanung mo si Jacob kung gusto Niya.Jacob Tara dito may sasabihin si Tito jancent mo.
Anu po Yun daddy jancent?
Gusto mo ba next week mag bonding Tayo birthday mo naman next week Diba.
Pupunta Tayo sa falls.Upo gusto ko po daddy jancent sa falls
Pumunta Doon Yung classmate ko maganda daw po Doon.
Masayang masaya si Jacob dahil pupuntA kami sa falls next week at masayang masaya Naman si jancent dahil pumayag si Jacob.
Tumunog Ang cp ni jancent.
Sagutin ko muna.
Sige lang. Hindi ko na narinig Ang pinagusapan nila.
Sige uuwi. Na ko may emergency sa bahay.
Sige ingat inihatid ko si jancent sa may gate Ng makaalis si jancent agad ko napansin si ethan naka tingin sakin may hawak na gitara.
Pare Tara na tinintignan mo Naman dyan si Jessica.
Wag ka nga maingay.
Jessica nandyan ka Pala Tara inum Tayo.
Sige lang kayo na Lang walang Kasama si Jacob.
Sige kayo na Lang mainum sasamahan ko si Jessica at Jacob.
Gusto mo lang makasama si Jessica.
Ang daldAl mo Naman Sige na pumasok ka nga Doon.
Hindi ayus lang kami dito.
Hindi may itanung lang ako Kay Jacob kung ok lang na next week magbanding tayong tatlo Kasi nabangitvsakin na birthday Niya next week.
Eh Anu Kasi may lakad na kaming tatlo ni jancent next week kung gusto mo sumama ka sa Amin.
Hindi na banding Naman ninyo Yun eh.Paguwi niyo na Lang pahiram ako nag susi Ng bAhay ninyo pagalis ninyo para masurprice ko si Jacob pag balik ninyo ayus lang ba.
Oo Naman ayus lang .
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomantizmIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...