4

3.7K 372 4
                                    

Warning: Đây chủ là suy nghĩ của mình về Oikawa, có thể ổng không như thế đâu nên mọi người đừng tin quá nha 😩 ổng biết ổng la mình thì khổ

---

4. Yêu yêu đương đương vậy thôi chớ Oikawa và bạn chỉ dừng lại ở mức nắm tay ôm nhau, quá lắm là hôn má trong lúc vui mừng quá trớn, còn chuyện hôn kiểu Pháp thì cả hai chưa dám nghĩ tới.

Hôm nọ Oikawa đọc được trên mạng rằng nụ hôn đầu của con gái sẽ có mùi tựa tuổi thanh xuân. Ông bạn trai ngốc ngớ mặt ra, lớ ngớ nhớ lại đôi môi hồng hồng xinh xinh của bạn gái mìnhw rồi tự đỏ mặt một mình.

Sáng sớm ra thấy cậu chàng hí ha hí hửng chạy đến trước cửa lớp bạn đưa bạn lon cà phê mới mua dưới máy bán nước tự động. Lớp học vắng tanh, có mỗi mình bạn đứng trực nhật, chuẩn như trong kế hoạch tên nào đó vạch ra tối hôm qua.

"Đây, cà phê của em!"

Bạn bất ngờ, thầm nghĩ ông bạn trai của bạn đúng là khó hiểu, bình thường không cho uống cà phê, toàn lừa đổi thành sữa chocolate không thôi.

'Có khi nào anh ta dán nhãn cà phê vào lon sữa chocolate không?'

Thấy bạn ngó nghiêng lon nước mãi, Oikawa lên tiếng:

"Cà phê hàng xịn đó cô nương, sữa không có loại lon đâu!"

Bạn cười hề hề, vươn tay bẹo má tên ngốc trước mặt. Oikawa chộp lấy tay bạn, đan mười ngón tay khít vào nhau, tiện thể cúi người xuống dán môi mình vào môi đối phương.

1, 2, 3.

Oikawa xoay người chạy đi với tốc độ bàn thờ, cố gắng che giấu gò má đỏ ửng.

'Trời ơi con gái người ta còn đơ mà mày chạy đi là sao hả Oikawa Tooruuuuu?'

oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ