Để dễ hình dung thì nó là cái mùi của chai khử mùi Haikyuu á mn =)))) Mùi Oikawa là mùi kiểu sữa chua á, nhưng mà mình ngửi thì mùi giống nước dừa 😔 Thôi ghi sữa chua cho mn dễ tưởng tượng he
______
24.
Thực ra người Oikawa lúc nào cũng thoang thoảng mùi gì đó ngọt ngọt, sau một thời gian nghiền ngẫm thì bạn đã nhận ra.
Là mùi sữa chua.
Tuy là kiểu người thích sự mới lạ, nhưng Oikawa chỉ trung thành với sữa tắm hương sữa chua của hãng Y, nước xả vải cũng là mùi sữa chua cùng hãng. Từ lúc mới bước chân vào Aoba Josai, bạn đã hóng hớt được từ mấy bạn nữ cùng lớp, rằng tiền bối siêu cấp đẹp trai Oikawa Tooru có mùi siêu siêu siêu siêu thơm. Mấy bạn ấy còn nói thêm, làm bạn gái anh ấy chắc chui rúc vào người anh ngửi cả ngày không chán.
Trời.
Bạn làm bạn gái anh ta gần năm rồi nè, ngủ trong lòng anh cũng ngủ rồi, cũng được anh ôm lâu ơi là lâu, mà còn không nhận ra là người anh có mùi gì.
Quả thật người ta chỉ trân trọng những thứ không phải của mình, còn bạn với Oikawa như hình với bóng, đôi lúc còn quên mất bạn trai mình là nam thần (kinh) có cả fanclub.
Làm bạn gái của anh thôi mà, sao nghe giống người chiến thắng hàng chục người ghê.
Sao thấy mấy lời mình vừa nghĩ xấu tính quá...
Oikawa chạy đến vỗ vai bạn, trên trán còn lấm tấm mồ hôi, chắc là vừa tập bóng với mọi người xong đây mà.
"Y/n Y/n, hôm nay bố mẹ có về không? Nếu không thì bọn mình đi ăn lẩu nhé!"
Anh cười tươi rói rủ bạn đi ăn, có vẻ lại là cái quán một tháng hai người ghé qua bốn lần. Bạn xoay người ra sau, ôm lấy anh hít một hơi.
"E-em..."
"Thơm thật, thì ra họ không nói đùa."
Bạn ngước đầu nhìn Oikawa, đồ bạn trai ngốc ngượng chín cả mặt, vịn hai vai bạn đẩy ra.
"N-người anh toàn mồ hôi thôi à, bẩn lắm."
Á à bình thường ghẹo người ta gần chớt, nay có cơ hội trả thù rồi.
"Bẩn gì chứ, thơm thế mà."
Oikawa thẹn quá hoá giận đến nỗi đỏ mặt tía tai, chu môi nhìn bạn.
"Y/n đừng ghẹo anh nữa!"
"Thơm-"
"Y/nnnnnnnn."
Lêu lêu đồ da mặt mỏng, bị em trêu cũng dừa.
_____
Chút đi thi toán sử nên up cái này mong xin được vía của bạn nào giỏi 2 môn trên 😭 (thật ra định giếm tới tuần sau mới up)
btw mình có mở comm nhe, bảng giá cụ thể trên bio nhó mí bạn mua i để mình coá tiền ăn sáng 😘 chúc cả nhà bủi sáng zui zẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa.
FanfictionChuyện về đoạn đường yêu đương với cô bạn gái nhỏ người Việt của Oikawa Tooru. ------ Oikawa Tooru x Readers highest ranking: #1 image #1 oikawatooru #1 oikawa #7 manga #4 love Warning: - Y/n là nữ, dùng she/her. - OOC. - Lịch đăng tải không cố đị...