39.

878 134 17
                                    

In nghiêng là nhân vật đang nói tiếng Việt.
Có chửi bậy.
Rất trẻ trâu rất ngông rất mất dạy 😭 Ai hông chịu được skip hộ bé ạ huhu đừng lôi bé lên đâu để chửi hay buông lời cay đắng ạ 🙏 em xin cảm ơn

_____

39.

Hôm trước bạn có đi xem bói Tarot.

Thật ra là một bạn nữ trong lớp bạn mang bài vào xem cho mọi người, mà vốn bạn cũng khoái ba cái trò bói toán (dù không tin lắm) nên đương nhiên phải xí slot đầu tiên.

"Okay Y/n xem gì nào?"

"Chắc là... tình cảm trong tương lai á."

"Xem ngày mấy tổ chức đám cưới thì đẹp hả?"

Nghe xong câu đó, mọi người cười ồ lên. Mấy nhỏ chung lớp thường xuyên trêu bạn mấy vụ cưới hỏi sau khi biết Oikawa gọi bố mẹ mình là bố mẹ, mà bạn thì ngại muốn xỉu, đánh thùm thụp vào người nhỏ mới trêu cái câu muôn thuở kia.

Hừ, ai thèm cái tên đẹp trai đó chứ!

"Xem trong tương lai có ai xen vô mối quan hệ của mình được không?"

"Ok."

Bạn nữ kia bắt đầu thanh tẩy bộ bài bằng mấy viên đá nhiều màu sắc, sau đó mới xào bài. Nhìn bạn ấy xào bài điêu luyện như thế, làm bạn cũng muốn phô diễn chút tài năng sau khi ăn biết bao nhiêu sòng tiến lên mỗi khi Tết đến xuân về.

Thoạt, bạn ấy bóc ra năm lá bài. Bạn nhìn thì chả hiểu mô tê gì sất, nhưng mà thấy có lá ba người cầm ly rượu cụng với nhau, chắc là điềm lành.

"Xu cà na rồi nhỏ ơi."

"Ủa sao zậy?"

"Mấy nay tiền bối nổi tiếng lắm hả? Có nhiều người thích hơn lúc trước phải không?"

Vãi.

Đúng là dạo này, mỗi khi đi xem Oikawa tập luyện thì bạn lại thấy một tốp các bạn nữ chờ sẵn ở đấy, giống như đi học chỉ để nhìn bạn trai bạn vậy. Mà, fanclub của hắn bạn đều nhớ mặt?m, còn mấy bạn này lạ hoắc, chẳng biết là ai.

Thấy bạn mắt chữ A mồm chữ O, bạn nữ lại nói tiếp.

"Tao cảm nhận được năng lượng của một người nữ, chắc là... cung Khí. Bạn này kiểu cố đấm ăn xôi á, biết tiền bối có mày rồi vẫn thích ảnh, đang đợi chừng nào mày với ảnh hơi xích mích là nhào vô húp liền."

"Má nó."

"Ê nhỏ đó không có chửi thề nghe mạy."

Nghe đến đoạn húp là máu bạn dồn lên tới não, quen miệng nên chửi thề trong vô thức, đương nhiên chỉ có mỗi Nhật Anh là hiểu.

"Rồi là ổng có dính nó không? Người yêu tao á."

"Người yêu đồ, dữ ta! Hmm tao thấy là ổng không dính đâu á, nhưng mà cái này tương lai gần thôi, đàn ông mưa dầm thấm lâu mày ơi."

Cơ mặt bạn giật giật, nghĩ đến cảnh đó thôi đã ứa gan, nóng sôi cả người.

"Trải lần nữa được không mày? Coi nhỏ đó là ai được không?"

"Đâu ra vậy má, chỉ coi được nó là người như thế nào thôi. Định trùm bao người ta hay gì mà hỏi zậy?"

"Mày nghĩ xấu cho bạn bè không à!"

Lại trải bài một lần nữa, vừa bốc bài, bạn nữ kia vừa lắc đầu.

"Nhỏ này khó xơi á mày. Bên cạnh nó còn có hai đứa bạn khác nữa, hai đứa này cổ vũ nó giật bồ mày nè. Cung khí bướng lắm mày, với lại nó thấy người yêu mày thú vị quá nên đang thèm nhỏ dãi đây nè. Nhỏ này nhà cũng có điều kiện, cũng biết ăn diện lắm, mà nó học khá là...ngu."

"Biết ai rồi."

"Có gì từ từ nói, đừng đánh lộn nha bà nội. Mắc công mang tiếng xấu."

"Có đánh cũng không ai biết, đừng lo."

Đám đông đứng đó ồ lên, có mấy nhỏ còn lại gần vỗ vai, nói khi nào đánh ghen gọi nó, mấy thằng con trai còn sung hơn, đòi đi đánh phụ bạn phòng trường hợp mấy đứa kia chơi xấu. Nghe như đùa, nhưng bạn căng thật.

Bố mấy con cả gan giành người yêu bà!

_________

Tan học, bạn và Oikawa lại cùng nhau về nhà.

Chiều vàng, tiếng lộc cộc của xe đạp, tiếng vui đùa của đám học sinh cấp ba, tiếng nói chuyện rôm rả của mọi người vang lên đều đều, còn bạn với Oikawa, tuyệt nhiên không nói với nhau một lời nào.

Bạn nắm tay Oikawa (giống dắt hơn), cùng nhau lê bước. Oikawa khó hiểu, hỏi:

"Hôm nay Y/n có chuyện gì à?"

Bạn đứng lại, nhìn thẳng vào mắt anh.

"Em thích anh."

Tên kia cười.

"Ừ anh cũng thích em."

"Đứa nào dám giành anh của em, em sẽ không để yên đâu."

"Nào nào anh dám giành hoàng tử của công chúa-"

"Em biết là đứa nào rồi, từ giờ đến lúc em ép nó bỏ cuộc, anh không được chú ý... À không, không được nhìn nó, dù chỉ một lần, nghe chưa?"

"Eo ơi ai dám chọc em bé của anh ghen thế nàyyyy."

Oikawa cười khành khạch, đưa tay véo má bạn, tiện thể xoa đầu rồi hôn mấy cái lên má mới chịu buông.

Ai mà biết được bạn gái khi ghen lại đáng yêu như thế này cơ chứ, iu ơi là iu.

"E-Em nói thật đấy, a-anh lo mà coi chừng."

"Tui biết rồi thưa công chúa, bây giờ bọn mình đi mua manga rồi về nhà nhé."

Lại là nụ cười tít mắt thương hiệu.

Cứ đẹp trai như thế này bảo sao người ta không sợ mất.

Nếu bớt đẹp trai, bớt cao, bớt giỏi mọi thứ thì đã không sợ rồi (vì ai thèm giành).

Yêu hotboy khổ thế chứ lị!

oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ