10

2.7K 281 0
                                    

10. Bé cún hôm nọ nhặt được, bạn quyết định mang về nuôi, tên của nó là Oikawaii.

Khỏi nói tên bạn trai ngốc kia lúc mới nghe bạn gọi đã sốc thế nào. Hắn ta mắt chữ A mồm chữ O, đứng hình nhìn bạn âu yếm Oikawaii thay vì Oikawa.

"Y/nnnnn, em đừng như vậy mà huhu."

Mặc kệ cặp sách còn chơi bỏ xuống hay áo khoác chơi cởi, hắn ta bay lại ôm bạn vào lòng giả vờ khóc hmu hmu, tiện tay vứt luôn bé cún ra ngoài.

Bé cún kêu lên một tiếng đau đớn vì tiếp đất bằng cái bụng được bạn chăm bẵm cho tròn xoe. Bạn vội đẩy Oikawa ra, do quá vội nên không kiểm soát được lực, hắn ngã lăn quay. Ấy vậy mà bạn chỉ lo xoa xoa bụng bé cún đáng thương, luôn miệng nói câu xin lỗi em.

"Y/n hết thương anh rồi huhu sao em nỡ bỏ rơi người bạn trai siêu cấp đẹp mã này để đi cưng nựng con chó đó chứ huhu."

"Mama xin lỗi nha mama xin lỗi, để mama mắng papa con ha, papa hư quá đúng hông? Vứt con vậy mà coi được, rồi rồi mama xin lỗi nha." (Tiếng Việt)

Bạn mặc kệ hắn ta, luôn miệng dỗ Oikawaii. Do quen mồm, mà bạn đã nói mama papa thay vì ba mẹ. Và tai tên kia thính cực, hắn nghe xong liền ba chân bốn cẳng chạy lại, ôm bé cún lên giành hết phần vuốt ve của bạn.

"Papa làm sai thì papa phải xin lỗi đúng hông nè?"

Tên này sắp nghe hiểu cả tiếng Việt rồi, chắc phải học tiếng gì khác để nói xấu ổng thôi.

oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ