9

2.8K 292 1
                                    

9. Hôm nọ, trên đường đi về nhà, Y/n và Oikawa bắt gặp một em cún bị bỏ rơi.

Nó nằm trong một chiếc hộp giấy cũ, vươn đôi mắt ướt át nhìn bạn và Oikawa. Như bị bỏ bùa, bạn cúi người xuống bế nó lên tay. Trời về thu se se lạnh, hộp giấy lại không đủ ấm, khi được bạn bế lên tay nó mừng rỡ, thoã mãn nhắm mắt, dụi dụi vào tay bạn tìm hơi ấm.

"Nè nè Y/n, anh cũng lạnhhhhhh lắm óoooo."

Ái chà chà, có lẽ ai đó biến thành thùng giấm chua rồi kìa.

"Kệ anh, sáng còn nói không lạnh mà, sao lật mặt nhanh vậy? U chu chu cục cưng đói hả? Đợi chút chị mua xúc xích cho em nha!"

"Y/n!!!! Anh dỗi em đó! Ôm tên con trai khác trước mặt anh còn chưa đủ, em còn định mua đồ ăn cho nó, đồ vô tâm!"

"Nè Oikawa, nó chỉ là một con cún thôi mà!"

"Nó vẫn là giống đực!"

Chú chó nghe hai người cãi nhau tỉnh cả ngủ, nép sâu vào lòng ngực bạn, tên nào đó càng tức điên lên.

Sau ba giây đấu mắt, bạn bỏ cuộc, lên tiếng hỏi:

"Giờ muốn sao?"

Oikawa lập tức trở nên vui vẻ, quay sang giờ mười ngón tay:

"Hôn anh mười cái."

"Đang nơi công cộng, anh biết chữ ngại đánh vần thế nào không tên kia?"

Oikawa bịt hai tai, giả vờ:

"Anh không biết anh không biết huhu Y/n bắt nạt anh."

Người đi qua đều nhìn hai đứa bằng ánh mắt nhìn người ngoài hành tinh, đúng là nhục nhã không để đâu cho hết. Bạn một tay ôm em cún, một tay cầm khăn choàng tên kia kéo xuống, hôn nhẹ lên môi hắn.

Oikawa sướng rơn người, cúi xuống hôn lên má bạn đáp lễ.

Tội mỗi bé cún, đói mà còn bị nhét cẩu lương vào họng, đúng là yêu đương mù mắt thiên hạ mà.

oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ