49.

350 67 1
                                    

49.

Chả hiểu sao dạo gần đây fangirl của Oikawa mọc lên như nấm.

Điều đó đương nhiên là chứng tỏ bạn trai mình siêu siêu siêu có sức hút rồi, vừa đẹp trai vừa giỏi thể thao, còn cao ráo đáng yêu, ai mà cưỡng lại nổi.

Nhưng mà Y/n lại có tí không thích chuyện này. Mỗi lần đi xem tên bạn trai ngốc xít tập luyện, đâu ra nguyên một đám con gái đứng hú hét tên hắn. Các bạn nữ xinh xắn, chân dài, tóc thắt đủ kiểu, đến bạn nhìn còn thèm huống chi.

Sao ông trời lại bất công với mình thế nhỉ?

Thật lòng khi nhìn thấy cảnh tượng đó cứ tiếp diễn hết hôm này đến hôm khác, bạn dường như mất đi kha khá tự tin, không còn đùa giỡn tự nhiên với hắn nữa.

Oikawa dĩ nhiên nhận ra sự kì lạ này của bạn gái mình.

"Nước của anh."

Y/n vướn tay, đưa chai nước đã mở sẵn nắp cho hắn, mặt hơi cúi xuống, tránh né ánh mắt của Oikawa.

Tên bạn trai ngốc hơi nhướng mày. Đoạn, Oikawa khuỵ chân, gọi tên bạn.

"Y/n."

Bạn vừa ngước mặt lên đã thấy khuôn mặt hoàn hảo kia dí thẳng vào mắt mình.

"Y/n phải nhìn anh cơ!!"

Bạn phì cười, trừng mắt làm vẻ giận dữ.

"Nhìn cho thủng mặt anh luôn!"

Hai đứa chơi đấu mắt với nhau đến khi Oikawa phồng má nhận thua. Nhìn bạn cười khì khì, hắn đưa tay bẹo má bạn một cái.

"Anh không thể nhìn vào mắt em quá lâu được đâu, ai bảo em xinh quá làm chi."

"Nịnh tui hả?!"

Sến ghê.

_____

Tui thi xong òi hehe hôm nay tranh thủ up nhìu nhìu choa mn đọc

oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ