54. Series yêu xa (5)

277 48 4
                                    

54.

Ngay hôm sau, mình quay lại cửa hàng và chốt ngay chiếc váy hôm qua Oikawa khen nức nở.

Đó là một chiếc váy màu hồng nhạt, dài qua đầu gối và trên mắt cá chân một tẹo, cổ vuông, tay phồng và phối thêm mấy cái nơ be bé. Mình thử lại một lần nữa, vừa bước ra khỏi phòng thay đồ, bạn mình đã tấm tắc khen người yêu mình có mắt nhìn.

"Ê mày mặc cái này hợp thật á!"

Mình tủm tỉm cười, nhanh tay chụp nốt vài con ảnh rồi mang ra thanh toán.

Bạn mình rủ mình đi ăn kem ở cái Mixue gần đó, nghe nói đang có chương trình giảm giá gì đó.

Ngay trước hôm mình bay, Oikawa cũng đã kéo mình đi ăn kem. Lúc đó mình gọi kem vani với mứt xoài, vị cũng khá giống món kem sundae xoài ở Mixue, có điều ít ngọt hơn một tí. Mình và cô bạn ngồi tán gẫu mấy câu, tuy đã lâu rồi mình và nó không gặp nhau, nhưng cuộc trò chuyện của hai đứa mình chả có chút gì gọi là gượng gạo. Mình luyên thuyên về cuộc sống cấp ba ở Nhật, vừa lắm drama vừa không giống như những gì mình đã tưởng tượng.

"Trời, mày không biết chứ mấy đứa cùng lớp tao nè, thảo mai ác luôn á. Trong lớp tao chơi được với mấy đứa thôi, ê mà có thằng kia người Việt, đá banh đồ ơ cũng hợp gu mày á."

Thằng nhóc người Việt trong lời kể của mình đương nhiên là Nhật Anh, thôi thì bạn ế cũng lâu, Y/n mình đành ra tay giúp đỡ vậy.

"Có Facebook không? Cho tao xin với."

"Có Facebook với Instagram luôn, mà thằng này hơi lowkey, để tao mở mấy clip nó đá banh cho mày xem."

Mình mở điện thoại lên, đập vào mắt hai đứa mình là hình nển khóa hai bàn tay đan chặt vào nhau (tất nhiên là của mình và Oikawa), mật khẩu là ngày kỉ niệm hai đứa yêu nhau, màn hình chờ là ảnh hai đứa mình chụp trước gương ở cửa hàng bán đồ thể thao, mình cầm máy còn Oikawa vừa mang cặp của mình vừa hôn lên tóc mình.

"Mục đích của mày là phát cơm chó đúng không nhỏ kia?"

"Ủa tui để lâu rồi tại bà hông để ý thoi."

Mở vào thư viện ảnh cũng toàn ảnh mình và Oikawa, không thì là ảnh chụp riêng của hai đứa. Mò mãi mới thấy đoạn phim mình quay lớp đá bóng, Nhật Anh chơi ở vị trí tiền đạo, trận này còn lập hattrick (ba bàn thắng), mang về chiến thắng vẻ vang 3-0 cho đội lớp mình.

"Tao nhớ gu mày không phải trai thể thao nhưng mà-"

"Ê thấy cũng hợp gu rồi á, cho tao Facebook với Instagram bạn này nhanh đi!"

Hai đứa mình nói thêm mấy chuyện, bàn đến chuyện làm đẹp thì mình nhớ ra mình còn chưa làm móng, đồ trang điểm cũng chả còn mấy. Ngày mốt đám cưới anh rồi, mình tiện thể rủ bạn ngày mai lại đi vi vu với mình, nó cao hứng đồng ý luôn.

Lâu lắm rồi mới gặp lại anh họ, phải ăn dọn xíu chứ ha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ