2. Oikawa hay than phiền với Iwazumi rằng, dù có bạn trai chơi bóng chuyền nhưng bạn sở hữu một niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá.
Chả là hôm đấy đội tuyển Việt Nam có một trận tranh cầu nảy lửa với đội tuyển UAE, và không ngoài dự đoán của Oikawa, bạn đã bỏ mặc ông người yêu ngốc của mình mà vừa ôm máy tính vừa ăn snack.
Nếu ở nhà một mình bạn sẽ uống bia ăn mực cơ, nhưng Oikawa ở đây rồi, anh ta dễ gì cho bạn bia bọt nên đành uống trà đá ăn snack bắp ngọt cầm hơi vậy.
Ban đầu Oikawa giở giọng mè nheo, không khác gì con koala dính như keo vào người bạn. Đùa, trai mét tám tư mà đi rúc rúc vô người gái mét năm có lẻ, ngố không gì bằng. Nhận ra mè nheo không có tác dụng, anh chuyển sang giận dỗi.
"Y/n hết yêu anh rồi."
Oikawa vừa dứt lời thì Ali Salmeen của đội bạn ghi bàn ở phút 32.
"..."
"Ủa vào rồi hả? Yeah vậy Y/n chơi với anh được-"
"Yeah cái đầu anh, má ơi mới phút ba hai mà ghi bàn rồi xuống tinh thần hết còn đâu (Tiếng Việt)."
"Y/n anh hông hiểu-"
Bạn quay đi, để lại Oikawa với hai cái tai cún cụp xuống trông đến tội.
Phút thứ 40, UAE 2 - 0 Vietnam. Mức độ cay cú của bạn chính thức được nâng lên một level mới. Quay sang ông bạn trai ngốc trong đầu chỉ có bóng chuyền, bạn mới phát hiện anh ta nằm ngáy o o nãy giờ.
May thật, nếu Oikawa còn thức thì đã nghe mấy tràng chửi thề đầy cay cú từ bạn rồi.
Sang hiệp hai, Mahmoud Khamis ghi bàn thắng thứ ba cho UAE.
Bạn nhai snack mạnh hơn, lòng hừng hực khí thế chiến thắng, trong đầu nhẩm đi nhẩm lại hai chữ "Gỡ đi!"
Và không ngoài sự mong đợi của bạn, Tiến Linh đã toả sáng ở phút thứ 83, rút ngắn cách biệt xuống còn hai bàn.
Oikawa ngáo ngáo ngơ ngơ mở mắt vì bị tiếng la hét chạy nhảy của bạn đánh thức. Bạn vui mừng khôn xiết, chạy lại ôm Oikawa hôn cho mấy cái.
Trên mặt ai đó dính đầy son dưỡng môi, còn thủ phạm gây ra chuyện đó thì vẫn đang hét "Việt Nam vô địch" liên tục.
Và sự việc lập lại ở phút bù giờ của trận đấu khi Minh Vương lập công.
"Vậy là thua hả?"
"Ừa, mà trận này đá cho có thôi, tại đội mình vô vòng loại thứ 3 rồi á hahahahaha (Tiếng Việt)"
Đấy thấy chưa, có bạn gái đam mê bóng đá chưa chắc đã hay đâu.
-----
đăng trên blog từ hồi 17.6.2021 cơ =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa.
Hayran KurguChuyện về đoạn đường yêu đương với cô bạn gái nhỏ người Việt của Oikawa Tooru. ------ Oikawa Tooru x Readers highest ranking: #1 image #1 oikawatooru #1 oikawa #7 manga #4 love Warning: - Y/n là nữ, dùng she/her. - OOC. - Lịch đăng tải không cố đị...