25.
Tiếp chuyện mùi trên áo của anh bạn trai.
Mấy ngày Miyagi vào đông, nhiệt độ chỉ còn vỏn vẹn một con số. Những lúc cắm rễ ở nhà, bạn vừa bật máy sưởi vừa đắp chăn, thong thả chiêm ngưỡng phong cảnh khu phố thân iu những hôm giá rét.
Còn những ngày đi học thật sự là ác mộng.
Do tận giữa tháng cái trường chết tiệt đấy mới vào kì nghỉ đông, thành ra những ngày đi học cuối toàn gặp các khuôn mặt cáu kỉnh vì lạnh. Áo phao khắp nơi, ai ai cũng mặc ba bốn lớp áo, có người còn trùm kín mít mặt mày.
Nghe thì vui phết đấy, nhưng phải đi học trong thời tiết muốn đóng băng cả não thì còn kinh khủng hơn việc phải làm ba bài kiểm tra một ngày.
Trái với bạn, Oikawa có vẻ chịu lạnh rất giỏi. Ngoài một cái áo khoác dày, một chiếc khăn quàng cổ bạn tặng hắn hôm nọ và một cái áo len (theo bạn đánh giá) khá mỏng màu be. Thú thật thì, Oikawa ăn mặc như thế này chẳng khác gì tài tử mùa đông, hoàng tử điện hạ khôi ngô tuấn tú cưỡi bạch mã đến bên sưởi ấm trái tim bạn những ngày giá rét. Càng nhìn càng thấy, bạn trai ngốc nhà bạn quả là đẹp trai quá đi ?! Tìm đâu ra người vừa thơm vừa xịn vừa đẹp trai vừa hết lòng nuông chiều bạn như hắn đây.
Oikawa dúi chai trà chanh mật ong nóng hổi vào tay bạn, chu môi căn dặn:
"Em nhớ uống hết đó! Mùa đông năm ngoái hôm nào cũng thấy em không sổ mũi thì ho liên tục, năm nay có anh rồi, không được bệnh, nghe chưa!"
Giận dỗi người ta mà cũng đẹp trai nữa.
Giọng cũng siêu đáng yêu...
Bạn dán ánh mắt lên Oikawa, mặt mày lẫn tay chân đều đỏ ửng vì lạnh. Hắn ta vừa nhìn xuống tay bạn (vì muốn nắm tay) đã tá hoả, đưa hai bàn tay to lớn nằm cả đôi tay của bạn để ủ ấm.
"Anh vừa dứt lời... Sao lại không đeo găng tay hả đồ ngốc này?"
Bạn dời tầm nhìn sang nơi bốn bàn tay chụm lại, trông ấm áp lạ kì. Bỗng, Oikawa mở cúc áo khoác, kéo cả người bạn vào lòng rồi dùng áo khoác ủ ấm cả hai. Mùi hương từ hắn lảng vảng bên cánh mũi làm bạn như ngồi trên đống lửa, cơ thể bị hắn ôm chặt, chưa kể mặt còn úp vào ngực hắn theo nghĩa đen.
Ôi trời.
Ngồi giữa căn tin mà làm gì thế Oikawaaaaaaa
_____
Úp giờ này để khoe con 9,5 văn giữa kỳ hihi 🥺 Chúc bạn nào chưa thi sẽ thi thiệt tốt, chúc bạn nào đang đợi kết quả sẽ cao điểm hơn đứa mình ghét nho em iu cả lò nhà mình
BẠN ĐANG ĐỌC
oikawa tooru x female reader | yêu đương cùng oikawa.
FanficChuyện về đoạn đường yêu đương với cô bạn gái nhỏ người Việt của Oikawa Tooru. ------ Oikawa Tooru x Readers highest ranking: #1 image #1 oikawatooru #1 oikawa #7 manga #4 love Warning: - Y/n là nữ, dùng she/her. - OOC. - Lịch đăng tải không cố đị...