"Miss nakaready na ang conference room nandun na silang lahat " sagot sakin ni Mr Grey
" Okay ' pakisabi start na " sagot ko dito nasa kumpanya na kami ngayon at ngayon ang pag welcome sakin pero wala pang nakakakilala sa akin maliban kay Mr Grey na Butler ko dahil siya lang ang kasama ko ngayon sa office at nakakapasok at nakakalabas dito. Mag uumpisa na ngayon ang meeting at lahat ng mga business partners at ibang employee ay nasa conference room na maliban sakin nasa office ako at nag momonitor lang sa kanila wala ako sa mood para pumunta dun. Nag umpisa na rin ang mga ito at nag pakilala sakin di na rin ako nag abala pang mag pakilala sa mga ito ' may iilan ding eniexplain tugkol sa takbo ng kumpanya at kung anong susunod na project ang gagawin ng mga ito.
Sinabihan ko naman si Mr Grey na e dismissed na ang meeting at ipasa lahat lahat ng mga project plan at documents dito sa office . Mukhang nagulat naman ang lahat dahil kakaumpisa palang ng meeting pero tapos na agad ' ayaw ko ng marami pang sinasabi kaya't babasahin ko nalang ang mga ito. Maya maya pa ay may kumatok at sabay abot ng mga folder kay Mr Grey maraming mga folder at envelop ang binigay nito sakin may iilan ding pe-permahan ko at pag aaralan ko medyo nagulat naman ako dahil marami-rami pang mga documents ang kailangan kung tapuson di na rin ako nag aksaya pa ng oras at binasa at pinermahan ang mga ito tiningnan ko naman ang mga email at tama nga ang hinala ko ang daming email at gustong mag sosyo sa mga barkong hawak namin. Napailing nalang ako at pinag dedelate ito. Binasa ko naman ang iilang project plan na pinasa sakin at mga proposal plan magaganda naman ang mga plano ng mga ito.
" Mr Grey' pakisabi sa Secretary na next time wag ng tumanggap ng email ng ibang companya if gusto nilang mag invest sa mga barkong hawak natin mag set sila ng appointment satin' Hindi na si grandma ang may hawak ngayon ako na" sagot ko dito sumangayon naman ito. Tinawag naman nito ang secretary at pinaliwanag dito ' dati puro email ang proposal ng ibang investor dahil nasa ibang bansa si grandma kaya't di nito naaasikaso ang kumpanya.Inayos ko na rin ang ilang documents at tinapos na rin ito.
Nag set na rin ako ng ibang Rules ng kumpanya dahil napapansin kung may iilang sumusuway sa mga rules.Napa tingin naman ako sa relo ko at pasado alas tres na ng hapon kaya't na isipan kung mag ayos at aalis na sinabihan ko naman si Mr Grey na mauuna nalang itong umuwi at mag kokomute nalang ako pa uwi ng condo dahil may dadaanan pa ako at bibilhin nung una ayaw pa nitong pumayag dahil ang utos dito e kung nasaan ako nandun rin siya pero dahil ayaw kung may sumusunod sakin kayat ginamitan ko ng majic word haha kayat napa payag ko ito.
" Bye Mr.Grey" pag papaalam ko dito
Pasimple naman akong lumabas ng office at nag lakad na rin pa baba ' may iilan din akong napansin sa mga empleyado na mas lalong nag painis sakin. May iilan dito na wala na galang at may iilan ding di na sinusunod ang rules ."ahh-
" Tumingin ka nga sa dinadanan mo!!" bulyaw sakin nung isang lalaki ng ma bundol ako nito sinundan ko naman kung saan pa punta ito at sakto papunta ito sa office ' kumatok naman ito at sinalubong ni Mr Grey ' akmang babati sana sakin si Mr Grey nang sumenyas ako na tahimik lang .
" Goodafternoon sir ito na po yung ibang files na hinahanap niyo" nakangiting bati ng lalaki dito na tila maamong tuta ito. Napailing nalang ako sabay lapit dito.
" Anong pangalan mo?hmm Annthonet Park?" sabay hawak sa I.D nito sabay basa ng pangaln nito ' nagulat naman ito sa ginawa ko at hinawi ang kamay ko.
" Anong problema mo miss" inis na sagot nito na tila umiba ang timpla ng mukha nito nagulat naman si Mr. Grey sa ginawa ng lalaki, natatawang tiningnan ko naman ito.
YOU ARE READING
The Unknown Billionaire
RomanceSamaria Amerson the only daughter of the Walker Family who have a biggest Empire in the world with all of money ' power ' beauty ' Samaria wanted to live in a simple life trying different things made her happy but living in a simple life change her...