Nandito kami ngayon sa tabing dagat at naisipan na rin naming mag night swimming dahil ito na ang huling gabi namin dito dahil bukas uuwi na kami, Niyaya na rin nila Thurner sila uncle ngayong gabi para makisaya na rin kasama namin dahil ang alam pa ng mga ito na fiancee ko nga si Uncle Richard.
Nag tayo rin ng tent ang mga ito at gumawa rin sila ng bonfire sa tabi, Naka upo naman kaming lahat sa tabi at nag kwekwentohan di naman maiwasan nila Madrid at Collins na tanungin ako about sa amin ni uncle dahil hanggang ngayon di pa rin makapaniwala ang mga ito sa nalaman nito.Hanggang ngayon palaisipan pa rin sakin kung sino kanila Harris at Harry ang magiging fiancee ko diko alam kung anong iisipin ko masyadong komplekado ang lahat dahil nga mga kaibigan ko ang mga ito at lalo na ngayon sa mga sinabi sakin ni Uncle na may gusto ang mga ito sakin kahit alam naman naming mag kakaibigan lang kami ng mga ito.
" Guys may na isip ako' bakit di kaya tayo mag laro?" Nakangiting sagot ni Anna
"Anong laro?" tanong ni Madrid dito.
" Truth or dare" nakangiting sagot nito ' mukhang sumangayon naman ang lahat sa plano nito . Pa bilog naman kaming umupo lahat at nasa tabi ko si Uncle Richard at Colllins nilagyan naman ni Thurner ng maliit na mesa sa gitna at pinatong ang bote.
"Now kung sino ang matuturo nitong bote siya ang tatanungin and yung matuturo naman nitong kabila ay siya ang mag tatanong" nakangiting paliwanag nito maya maya pa ayy inikot na nito ang bote at saktong nakatuon ang bote kay Madrid at ang mag tatanong naman ay si Athena.
"ohh??"
" Sh*t" Sigaw ng mga kasama nito
"okay si Athena ang mag tatanong go girl kaya mo yan" nakangiting sagot ni Anna sabay cheer sa kaibigan nitong si Athena.
"Do you still love me?" Seryosong tanong nito kay Madrid nagulat naman ako sa tanong nito.
" seriously? dito mo pa talaga tatanungin yan Athena? " seryosong sagot ni Madrid dito.
" heyy Truth or dare ito kaya't lahat ng isasagot dito ay totoo" pag sasagot ni Anna dito.
"Hindi na" seryosong sagot ni Madrid dito.Mukhang nagulat naman si Athena sa sagot ni Madrid, nagulat naman ako ng biglang tumingin sa direksyon ko si Madrid naramdaman ko namang kinalabit ako ni Collins sabay bulong nito
"Madrid ex girlfriend " natatawang bulong nito nagulat naman ako sa sinabi nito sabay tingin dito
"Talaga??" di makapaniwalang tanong ko dito sumenyas naman ito na 0o sabay tawa nito kaya pala ganon nalang ang tingin sakin ni Athena simula nung kasakasama ko ang mga ito. Inikot na rin ni Athena ang bote at nakatuon ito kay Harrison at ang mag tatanong naman ay si Thurner.
"Harrison may nililigawan kana ba ngayon?" natatawang tanong ni Thurner kay Harrison natawa naman ako ng pinuntahan ni Harrison si Thurner sabay batok dito.
" What a nonsense question" Natatawang sagot nito
"Diko masasagot yan haha" sagot nito
" So Dare ang napili mo kailangan mo inumin ito " sagot ni Anna sabay abot ng isang basong alak dito . Agad namang ininom ni Harrison ito mukhang matapang ata yung alak na ininom nito dahil halatang namula agad si Harrison.
inikot na rin ni Thurner ang bote at saktong nakatuon ito kay Uncle Richard at ang mag tatanong naman ay si Hailey"May ibang babae kapa bang dinadate maliban kay Sam" seryosong tanong nito kay Uncle Richard nagulat naman ako sa tanong nito at agad naman akong napatingin kay Uncle at sinenyasan ito na wag nang sagutin ang tanong nito baka kung ano pang masabi nito.
YOU ARE READING
The Unknown Billionaire
RomansaSamaria Amerson the only daughter of the Walker Family who have a biggest Empire in the world with all of money ' power ' beauty ' Samaria wanted to live in a simple life trying different things made her happy but living in a simple life change her...