"Dito nalang kayo sa kabilang kama kami nalang matutulog jan sa baba medyo malamig din baka ginawin kayo" sagot ni Harry sabay alok sa kama nito ' di na rin nag dalawang isip sila Athena at Endrea at nahiga na rin sa kabilang kama ' At sa baba naman matutulog si Anna katabi ni Thurner napansin ko naman na tila di sanay matulog sa sahig itong si Harrison ' kayat inalok ko itong tabihan ako.
" baka gusto mo matulog dito sa tabi ko malaki tong kama para sakin " pag aalok ko dito mukhang nagulat naman' ito sa sinabi ko
" nako haha wag kang mag alaala okay lang sakin" sagot ko ulit dito
"Thank you Sam " nakangiting sagot nito sabay tayo yakap yakap ang unan nito, nahiga na rin ito sa tabi sabay bulong sakin.
"Thank you Sam di kasi ako sanay matulog sa sahig" nakangiting sagot nito natawa naman ako sa sinabi nito maya maya pa ayy lumapit na rin sa amin si Madrid yakap yakap ang unan nito.
" Pwede din ba akong makitabi?" nahihiyang tanong nito ' nginitian ko naman ito sa tanong nito sumenyas naman ako dito na pwede at nahiga na rin ito sa tabi ni Harrison ngayon tatlo na kaming nakahiga dito .
" Di kapa ba matutulog sam?" tanong sakin ni Madrid ng mapansing di pa ako nahiga'
"hindi pa papatuyuin ko muna ang buhok" sagot ko dito.
Tiningnan ko naman ang iilang kasama namin at ngayon mahimbing na natutulog ang mga ito ' inaantok na rin ako pero kailangan ko munang patuyuin ang buhok dahil sumasakit ang ulo ko sa tuwing matutulog akong basa ang buhok ko ' maya maya pa ay bumukas ang pinto at pumasok na rin si Harris naglakad naman ito papasok ng banyo. Diko naman ito pinansin at patuloy lang sa pag papatuyo ng buhok ko medyo natutuyo na rin ito kung kayat na isipan ko na ring tumayo at isampay ang basang towel na gamit ko dahan dahan naman akong nag lakad at pumasok na rin ng dressing room nitong kwarto kung saan naka lagay ang ibang gamit namin kinuha ko na rin ang hanger at sinabit na ito ' inayos ko na rin ang iilang gamit ko na nakakalat maya maya pa ayy bumukas ang pinto ng cr kung saan naka dungtong itong dressing room ' gulat na tiningnan ko naman si Harris na ngayon walang damit at naka tuwalya lang ito tila kakatapos lang nito maligo' nagulat naman itong makita ako.
" S-orry " wala sa sariling bulong ko dito dali dali ko namang sinara ang cabinet ko at patabong lumabas ng dressing room ' nakahinga naman ako ng maluwag ng makalabas nako dito'
"wala kang nakita Sam wala kang nakita" wala sa sariling bulong ko dito ' napailing nalang ako sabay lakad papunta sa kama , tiningnan ko naman sina Harrison at Madrid na ngayon himbing na himbing na natutulog dahan dahan naman akong humiga sa tabi ni Harrison para di magising ito'sabay ayos na rin ng sariling kumot ko napapikit na rin ako ng makaramdam na rin ng antok hanggang sa makatulog na ako sa tabi ng mga ito.
...................
"Maam ito bagay po sa inyo" sabay abot sakin ng sales lady ng damit na hawak nito agad ko naman kinuha ito
"may maliit ka po ba nito ate ?" nakangiting tanong ko dito sumagot naman ito na meron at agad naman ito kumuha ng maliit na size.
" Ito po maam ito po yung pinaka maliit na size namin" nakangiting sagot nito sabay abot sakin ng damit nginitian ko naman ito sabay pasalamt dito ' nag lakad na rin ako papunta ng dressing room at sinukat ito sakto lang ito sakin at di gaanong masikip, hinubad ko na rin ito at nag palit ulit lumabas na rin ako sabay lapit sa sales lady.
" kukunin ko na po ito pati na rin yung unang sinukat ko kanina" nakangiting sagot ko dito .
"Ano Sam may napili kana ba?" nakangiting tanong sakin ni Thurner nginitian ko naman ito sabay pakita ng mga pinamili ko.Nandito kami ngayon sa isang Boutique para bumili ng iilang damit ko dahil na uubusan nako ng masusuot si Thurner ang kasama ko ngayon dahil sakto mag che-chek ito ng iilang establishment na pag mamayari nito kung kayat sinama na ako nito para makabili na rin ng iilang gamit ko' nauna na rin sa yachty ang mga kasama namin dahil maliligo kami ngayon sa dagat '
YOU ARE READING
The Unknown Billionaire
RomanceSamaria Amerson the only daughter of the Walker Family who have a biggest Empire in the world with all of money ' power ' beauty ' Samaria wanted to live in a simple life trying different things made her happy but living in a simple life change her...