Maaga akong nagising at napansin ko wala na si Harris sa tabi hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala sa nangyari sa amin kagabi napangiti naman ako ng may makita akong isang piraso ng bulaklak agad ko naman kinuha ito sabay amoy dito may nakasabit naman dito at napangiti naman ako sa nabasa ko.
"IloveyouSam"
maya maya pa ayy tumayo na rin ako tinakip ko ang kumot sa buong katawan ko ' agad naman akong napangiwi ng biglang sumakit ang bandang baba ko . Nag lakad na rin ako papuntang banyo at naisipan na ring maligo diko naman maiwasang mapangiti ' sa dami ng nangyari na kasama ko ito ngayon ko lang nalaman na mahal din pala ako nito . Inaaamin ko Mahal ko na rin ito pero diko ma iwasang itago ang nararamdaman ko dahil kaibigan lang ang turing ko sa mga ito pero mas higit pa pala ang nararamdam ko dito . Natapos na rin ako sa routine ko at nag bihis na rin ako ilang oras nalang ay flight ko na papuntang France at bukas na ang event . Pinatuyo ko na rin ang buhok ko at nag lagay na rin ng kaonting make up maya maya pa ayy bigla akong napatingil sa ginagawa ko ng makita si Harris na naka sandal sa pinto at nakangiting nakatingin sakin, Lumapit naman ito sabay yakap sa likod ko.
"Goodmorning Sam" nakangiting bulong nito sabay halik sa leeg' diko naman maiwasan mapangiti sa ginawa nito humarap naman ako dito sabay tingin dito naka suot na ito ng uniform nito at tila handa na itong umalis.
"San ka galing? " nakangiting tanong ko dito , ngumiti naman ito sabay pisil sa pisngi ko.
"May meeting kami ng mga kasama ko kaya umalis ako saglit" pag papaliwanag nito diko naman maiwasan mapatingin dito dahil di ako sanay na makitang nakangiti ito .
"Bagay sayo pag nakangiti ka " bulong ko dito ' bigla naman itong ngumiti sabay halik sakin, nakakapanibago lang dahil ibang iba na ito sa Harris na kilala ko pero mas gusto ko ang Harris ngayon kumpara noon.
"Sayo lang ako nag kakaganito" sagot nito , maya maya pa ayy lumabas na rin kami ng kwarto ,halos ayaw pa nitong bitawan ang pag kakahawak sa kamay ko.
" Harris nakatingin sila" wala sa sariling bulong ko dito ng mapansing nakatingin sa amin ang iilang kasama nito.
" And??" takang tanong nito,
"Nakakahiya ' pwede ba pag tayong dalawa lang yung walang nakatingin" nahihiyang bulong ko dito ' agad namang tumingin ito sakin na tila di sang ayon ito pero kalaunan ayy pumayag din ito ' hinawakan muna nito ng mahigpit ang kamay ko sabay bitaw nito. Ngayon seryoso na ulit ito at tila bumalik na ulit ang Harris na kilala ko.
" Iloveyou" wala sa sariling bulong ko dito habang nag lalakad kami napansin ko namang napangiti ito pero biglang nag seryoso ulit . Napatingin naman ako sa di kalayuan ng may iilang kumakaway at papalapit saamin , napangiti naman ako ng makilala ang mga ito.
" Collins, Hailey" nakangiting bati ko dito lumapit naman ito sa amin sabay yakap ng mga ito sakin ' natawa naman ako ng mapansin tumaas ang kilay ni Harris sabay tingin sa mga ito.
"Papuntang France din ba kayo??" nakangiting tanong ko dito.
" yeahh mag pa-private jet sana kami pa puntang France kaso nabanggit ni Harris na nandito ka sa airport kaya na isipan na rin naming habulin ka dito para sabay sabay na tayong pumunta dun" nakangiting paliwanag nito
" Ganon? ba?? haha tara na baka mahuli na tayo?" pag aalok ko dito nag lakad na rin kami hanggang sa makarating kami ng gate. Nag paalam na rin sila Harris dahil ibang flight pala byahe nito ' diko naman maiwasang di malungkot dahil di ko makakasama ito.
"Sige Harris kami ng bahala kay Sam" nakangiting sagot nila Collins sabay paalam kay Harris, gusto ko itong yakapin bago ito umalis pero alam kung nag pipigil lang din ito dahil nandito rin ang iilang kaibigan namin ' pasimple nalang nito hinawakan ang kamay ko sabay abot sa akin ng maleta ko tila ayaw pa nitong bitawan ang pag kakahawak sa kamay ko pero ' tinawag na ito ng mga kasama nito kayat wala na rin itong nagawa at umalis na rin .
YOU ARE READING
The Unknown Billionaire
RomantikSamaria Amerson the only daughter of the Walker Family who have a biggest Empire in the world with all of money ' power ' beauty ' Samaria wanted to live in a simple life trying different things made her happy but living in a simple life change her...