5

181 5 0
                                    

WARNING: R18+
(TINGIN SA KANAN, TINGIN SA KALIWA, TINGIN SA HARAP, TINGIN SA LIKOD... WALANG TAO? DALIII R18+ 'TO HAHAHAHAHAHA)

"No way."

Hindi ko kayang ibigay na lang 'yun ng basta basta. Ni hindi ko pa nga siya kilala ng sobra.

"Hindi mo kayang pigilan ang liyab ng katawan Xajah, trust me." Pabulong ma sabi niya na kinagat pa ang sariling labi.

Napainom tuloy ako ng tubig habang inilalayo ang tingin sa kaniya. Hindi ko pa nga alam kung paano magliyab ang katawan. Wala akong boyfriend dahil nga masyado akong focus sa career. Hindi ko na rin iniisip ang mga ganiyang bagay.

"Come on Xajah, it's your choice. I'm not pushing you to do this things. If you're not ready, chill." Natatawang sabi niya.

"Bakit ba kasi napunta ang topic dito?"

"Come on, you are the one who open up for this." Natatawang sabi niya.

Napatitig naman ako sa kaniya. "How many times you are doing this?"

Kumunot naman ang noo niya. "Doing what? One night stand?" Tanong niya, medyo natatawa pa. Tumango naman ako. "Well, uhm..." Nag iisip pa siya ha. "More than 20 girls I guess or more?" Natatawag sabi niya.

20 girls or more na ang nakaone night stand niya? Wow. He's proud pa ha.

"Amazing." Bulong ko.

"Stop thinking bad about me. I told you, it was depend on girls. I'm not pushing everyone to having a one night stand on me."

"Okay." Sabi ko, walang pakealam.

Umangat naman ang gilid ng labi niya. "Call me if you want to try." Sabi niya na tumayo pa at naglatag ng card sa table bago naglakad palayo.

Napatitig naman tuloy ako sa card na inilatag niya. Card niya.

Levisian Astreo
09*********
LevisianAstreo10@gmail.com

Napakunot naman ang noo ko at hindi alam kung kukunin pa 'yun pero sayang naman. Tinignan ko muna ang paligid bago tumayo at itinago ang card na 'yun sa bag ko.

I have no idea about one night stand so I need one to help me. Wala akong ibang malapit na kaibigan kundi si Haz lang.

"What? Niyaya ka ng isang Levisian Astreo ng one night stand?" Gulat na gulat na sigaw niya.

Buti na lang at nasa condo na kami kaya walang ibang makakarinig. Tumango naman ako. Napahawak pa siya sa dibdib at kunwaring naiinitan pa kahit malakas naman 'yung aircon.

"Isang karangalan ang yayain ng isang Levisian Astreo ng one night stand."

"Ano bang one night stand na 'yan?" Kunot noong tanong ko.

Iritado naman siyang naupo sa sofa at tinitigan ako. "Beh, minsan kasi magjowa jowa ka ha. One night stand beh, nakuuu. Matitikman mo ang sarap niya!"

"Naka one night stand mo na siya?" Kunot noong tanong ko.

Umiling naman siya at ngumiwi. "Hindi pa e pero kung yayayain niya 'ko, payag agad ako shempre. Beh may mangyayari sa inyo pero isang gabi lang 'yun. Depende n lang kung gusto niyo ng ulit ulitin."

CEO's SERIES 10: THE TRAP OF MR. CEO | ✓Where stories live. Discover now