EPILOGUE

308 8 0
                                    

"Ang daming chiks wo."

Napalingon ako sa lalaking kakapasok lang ng bar. Marami ngang magagandang babae ang narito. Masarap sa mata sa tuwing may magagandang babae sa paligid ko.

Maraming babae ang gustong makaone night stand ako. Walang problema sa akin basta wala akong makukuhang sakit sa kanila. I am type of man who love sex pero mapili ako. Isang beses lang sa isang tao and that's my rule in my life. Isang beses sa isang tao.

Napalingon ako sa isang babae ng sampalin niya ako ng malakas. Napahawak ako sa pisngi ko dahil sa sakit ng sampal niya.

"Ang kapal ng mukha mo! After we have that night, iiwan mo lang ako? Nalaman ko na lang na may kasama ka ng ibang babae?"

Ilang beses ng naulit ang bagay na 'yon. Ilang beses na akong nasampal ng mga babaeng nakasex ko. Ilang beses na rin akong napagsalitaan ng kung ano ano. Nasanay na lang ako.

Nakakalito din kasi ang babae. They are always asking me to have sex with them then after that, they are asking me why I leave them. Sila ang nagyayaya at hindi ako, pinagbibigyan ko lang sila.

"Ichecheck ko muna ang motor ko," sabi ko sa kasamahan kong rider.

Matagal na din ng huling beses ng makipagkarera ako kaya sumali ako dito. Bihira lang kasi magkaroon ng ganito dito.

Napahinto ako sa paglalakad ng makasalubong ko ang isang babae. Aatras na sana ako dahil masyado siyang lutang pero natamaan niya na 'ko.

Napasinghal ako ng malaglag ang dala kong helmet at mabasag ito.

Ah sor-" Naputol ang sinabi niya ng dahan dahan akong mag angat ng tingin sa kaniya.

Nanlaki ang mata ko ng mamukhaan siya. Xajah Dexton, the famous actress in the world.

"I-I'm sorry." Sabi ko na umiwas pa ng tingin.

"A-Ah ano. Isa ka sa maglalaro? I can buy a new helmet for you." Mabilis na sabi niya na kinuha pa ang phone niya bag niya.

Agad akonh umiling. "It's okay. Maraming helmet pa sa loob." Sabi ko na sinuklay pa ang buhok gamit ang daliri ko, masyadong mainit sa pwesto namin.

"A-Ahh... Sorry?" Hindi siya mapakali sa pagkakatayo habang nakikita ang helmet na hawak ko.

"It's okay." Ngumiti pa ako. "I need to go now. Enjoy watching." Nakangiting sabi ko.

"I-I will." 'Yun na lang ang naisabi niya.

"Enjoy watching me." I wink before leaving her.

Napasinghal pa ako bago pinalitan ang helmet.

Hindi ko inaasahan na muli kaming kagkikita dalawa. Naging magkatrabaho din kami bilang modeling. Sa tuwing nakakasama ko siya ay nanliliit ako. Masyado siyang sikat.

Wala lang 'yon sa akin pero 'nung malaman kong wala siyang experience sa sex ay para bang nagkainteres ako. Gusto ko siya yayain pero hindi ko magawa dahil baka tumanggi siya kaya naisipan kong hintayin ang tawag niya. Nang magpop ang name niya sa phone ko ay naexcite ako masyado.

We are one in that night at halos hindi rin ako nakatulog. HINDI SIYA MARUNONG!

Napasinghal ako sa isip sa tuwing maaalala ang nangyari sa aming dalawa. Kung ikukumpara siya sa mga babaeng nakasex ko, hindi siya mangangalahati.

Habang tumatagal ay napapalapit ako sa kaniya. Halos nagkikita kami araw araw dahil sa trabaho. Siya ang unang babaeng tumagal sa paningin ko. I am not a friendly guy. I am good at communication but not in a friendship and I am aware of that. Madali akong magsawa kaya walang kaibigan ang tumatagal sa akin.

CEO's SERIES 10: THE TRAP OF MR. CEO | ✓Where stories live. Discover now