"mẹ ơi nếu con là omega thì sao?"".....liệu mẹ có ghét bỏ con chứ? Liệu mọi người sẽ khinh thường con chứ? "
"không con yêu à...mẹ yêu tất cả mọi thứ về con và mẹ chắc chắn sẽ có người cũng yêu con giống như mẹ vậy thậm chí là hơn thế nữa"
em cứ thế tin vào lời nói của mẹ. Tuy nhiên đó là câu nói dối duy nhất mà mẹ nói với em hoặc có thể là không. Hinata Shouyou một omega trội, chính bởi đặc tính này mà cơ thể của em có chút khác biệt với các omega thông thường khác. Em có sức khỏe giống như một beta thường tuy nhiên kì phát tình lại mạnh và lâu hơn rất nhiều. Chính vì thế phần lớn cuộc đời em mỗi khi vào kì thường xuyên phải nghỉ học. Điều này dẫn đến việc học lực của em đã kém nay lại càng yếu hơn.
Dẫu vậy em vẫn luôn lạc quan bởi vì em là mặt trời theo như lời mẹ em kể. Hinata cứ thế lớn lên từng ngày cũng được chăm sóc và đi học đầy đủ như bao bạn bè đồng trang lứa khác.
Tại đây em đã vào Karasuno và gặp những người bạn cùng chung câu lạc bộ bóng chuyền. Mọi chuyện sẽ trở nên bình thường nếu như kì phát tình của em không xảy ra sớm hơn em dự định.
"Bakageyama chuyền cho tớ một quả đi làm ơn đó !!!"
"Từ đã đừng có vội vàng vậy chúng ta còn chưa đến phòng tập"
Hai bóng người một cao một thấp chạy đua nhau đến trước cửa câu lạc bộ. Trời lúc này còn khá sớm, thấp thoáng chỉ có vài bóng học sinh qua lại để trực nhật.
"Kính mời vua vào trước " Hinata học theo cách nói chuyện của Tsukishima để ghẹo cậu chàng. Kageyama tức đen mặt nắm cổ áo em kéo vào trong sân tập. Một lúc lâu sau các thành viên còn lại cũng có mặt. Hôm nay trông ai cũng hồi hộp vì chẳng mấy chốc sẽ biết mình thuộc chủng nào, em thì ngược lại Hinata lo sợ mình sẽ bị mọi người xa lánh em khi biết em là Omega.
"Hể con tôm này sao vậy mặt tái mét đi kìa"
Ồ nhầm đi đâu được cái giọng đáng ghét đó chỉ có thể là Tsukishima thôi chứ sao. Em liếc nhìn thân hình cao ráo trước mắt miệng lẩm bẩm "Ước gì có thể cao như tên đó, ước gì có thể cao như tên đó, ước gì ÁCH " Hinata bị nhấc bổng lên nói chính xác hơn là bị tên tóc vàng kia chỉ dùng hai tay vòng quanh eo mà nhấc lên.
"Chà chà nhìn này cậu nhỏ bé thật đấy ăn nhiều vào...Ê mà sao người cậu thơm thế ?"
< 477 từ >
9/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...