" Nhưng mà nè mấy đứa quên mất rằng mình phải vượt qua bài kiểm tra sắp tới hả " Chỉ bằng một câu nói của Ennoshita thôi mà đã khiến bộ tứ đứng hình.
" Khự " Cả bọn gào thét trong vô vọng liếc nhìn tìm ân nhân của mình đến cứu mạng.
" Sugawaraaaaaaaa " Tanaka và Nishinoya hét lên năn nỉ anh giúp đỡ họ vượt qua bài kiểm tra sắp tới trong khi Sugawara chỉ biết cười trừ mà nhẹ nhàng nói câu " Lần này thì không thể rồi mấy đứa "
Cả bọn như người mất hồn bởi trong ba đàn anh thì Sugawara phải nói là người giỏi toàn diện nhất còn nhìn điểm của họ thì sao " THẢM HẠI ". Tuy nhiên đó không phải là điều tồi tệ nhất Hinata điểm còn chưa nổi hai chữ số kia kìa, thế thì làm sao nói đến được việc thi qua môn để không học lớp phụ đạo. Mắt liếc nhìn những bạn học thiên tài còn lại ngầm cầu xin sự giúp đỡ. Yachi thì không nói bởi cô sẵn sàng giúp đỡ em bất cứ lúc nào....tuy nhiên mối lo nguy hiểm nhất vẫn là Tsukishima không biết tên muối-kun này sẽ làm gì em đây ( làm gì thì cũng làm từ trước rồi hụ hụ )
" Nếu như con tôm nhà cậu thành khẩn thì có thể đến nhà tô-"
" Hinata cậu có thể đến thư viện để học cùng tớ "
Hình như Yachi có vẻ không hiểu lời Tsukishima nói, cô liền chặn ngay câu nói mang tính chất dụ dỗ của anh lại (Yachi tuyệt vời lắm chị ơi). Tsukishima sốc đến mức đông đá chôn chân ngay tại đấy. Trong khi Kageyama và các đàn anh đang phì cười hả hê trước quả báo mà anh gây ra.
" YEAHHH cảm ơn cậu nha Yachi "
Nếu Hinata mà có thể phát ra ánh sáng như mặt trời thì chắc bọn họ đã đều bị thiêu rụi cả rồi, nụ cười, mái tóc của em sáng quá.
.
.
.
" Em nhớ Shoyo...... "
" Hả "
Kenma không ngần ngại bộc bạch tâm tình của mình trước người bạn thân ấu thơ. Kuroo nghe cậu nói vậy ngạc nhiên há hốc mồm. Một người mà luôn thờ ơ với mọi thứ như Kenma thâm chí còn chẳng quan tấm đến bất kì ai, bất kì người nào mà một ngày cũng có thể nói được những lời đó sao?
" Chà Kenma-san đang nói về Hinata ạ ? "
Lev đang bị Yaku hành hạ đi đỡ bóng nghe thấy tên người mình yêu mà dựng đứng lên hỏi.
" Nói mới nhớ thằng nhóc đó dạo này đang tập luyện dữ lắm "
" Thằng nhóc......bffff.....anh chỉ cao hơn nó vài cm- ÁCH "
Rõ ràng biết điểm yếu của Yaku là chiều cao tuy nhiên Lev vẫn không nhịn được mà nói, kết quả là bị cho Yaku cho một trái banh thẳng vào đầu.
Kenma ngồi một góc mỉm cười trước hình nền của Hinata trên điện thoại. Hai người gặp nhau tại một con ngõ nhỏ lúc đó em chạy đua với Kageyama nhưng lại bị lạc, duyên trời đã định sẵn cho em gặp anh cũng đang chờ đồng đội. Một cậu bé tóc vàng như ánh mặt trời đến bên và mở lời nói chuyện với anh làm cho một người trước đây lạnh lùng, hờ hững như Kenma cũng phải mỉm cười.
Kuroo thấy tâm tình của người bạn thân như vậy không khỏi ghen tị bởi thằng bạn thân của mình cũng thích crush thì làm sao mà chịu được.
" Em muốn gặp Shoyo thật nhanh...." Kenma thì thầm trong cuống họng để không ai có thể nghe được những lời sến súa như thế này.
.
.
.
Rất nhanh buổi giao lưu giữa các trường cũng đã đến, thật may mắn vì Hinata và Kageyama vừa đủ điểm để qua môn.
" Yachiiiiii, cảm ơn cậu nhiều lắm "
Hinata quấn quýt miệng nói cảm ơn, người thì cúi gập lên gập xuống. Cả đám thở phào nhẹ nhõm vì sẽ không phải lo việc hai đứa chúng nó sẽ phải học bù nữa nhưng quan trọng hơn hết là họ có thể đực ngắm mặt trời nhỏ của họ. Tuy nhiên điều quan trọng hơn là cả bọn không biết nên sắp xếp chỗ như thế nào. Vì đói cộng với việc đêm qua phấn khích không ngủ được Hinata đã chọn hàng ghế dài phía cuối xe để đánh một giấc thật ngon. Mọi người còn lại đành biết thở dài cười trừ mà cử Yachi xuống coi
Có vẻ vua và muối-kun không được vui lắm thì phải bởi họ cứ cách vài phút là nhìn hai người họ một lần, làm Yachi phải tự thôi miên bản thân. Còn em thì vẫn ngủ rất ngon
Rất nhanh sau đó bọn họ đã đến sân tập trường Nekoma, phải nói đúng là trường của bọn city boi, phòng tập thôi cũng to, đẹp, rộng.
" Shoyo " Kenma cất lời
" Gặp lại cậu rồi "
" Ừ, tớ đây "
......
< 859 từ >
P/s: Đoạn trước tớ có nói là sẽ có tập R18 nhưng mà tớ không thể nhét hết vào trong một tập được và cũng vì chưa đến hoàn cảnh lí tưởng. Tớ dự tính là sau tập tiếp theo sẽ là tập có Smut. Rất xin lỗi vì để các bạn chờ tuy nhiên cũng đừng vì nản mà bỏ vote cho tớ nha (huhu)
Nhân tiên những bạn độc giả ở đây có thể kết bạn facebook với tớ qua acc phụ này được không?
https://www.facebook.com/profile.php?id=100065482160899
Đây là ảnh trang cá nhân của tớ
Vì mới lập cũng như chưa viết gì nên có ít bạn. Rất mong mọi người có thể vào kết bạn cho list friend mình bớt trống.....mình cũng chuẩn bị ra nhẹ một fic kagehina (R18) nha không đùa chút nào. Kết bạn với mình và xem story nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...