Buổi tập huấn được diễn ra vào buổi chiều một phần để cho tất cả thành viên của trường khác sắp xếp chỗ ở cho thuận tiện và thích nghi với giờ giấc tại đây. Không còn lạ gì đội của Karasuno đã bị thua rất nhiều nên hình phạt cũng nhiều hơn các đội khác. Họ phải chạy lên dốc và mấy chục vòng Flying Fall. Mới đầu mọi người không muốn Hinata phải chịu phạt bởi một phần Hinata là omega. Tuy nhiên Hinata đã từ chối lời đề nghị đó mà đi chịu phạt cùng đồng đội bởi việc đội thắng hay thua còn có cả trách nghiệm của em trong đó.
Tsukishima dù tránh đến đâu cũng không thể thoát khỏi đôi mắt cú vọ của Bokuto. Ngay lập tức anh đã bị lôi kéo đi tập chắn bóng cùng họ. Dù bất mãn nhưng Tsukishima không thể nào vô lễ mà rời đi trước lời mời gọi của ba người bọn họ. Còn Hinata vì ghen tỵ với sự may mắn của Tsukishima mà đã lén lút lẻn đi theo dõi anh. Đang mải mê quan sát họ đánh bóng thì bị Kuroo phát hiện bước gần đến cửa và nhấc bổng lên trêu ghẹo
"Chà chà có một chú chuột xấu xa nào nghe lén đây sao ?"
Bị phát hiện Hinata giật nảy người lên, vô thức rên rỉ thành công làm cho cả bọn đứng hình với khuôn mặt có chút phếm hồng. Hinata gãi đầu giãi bày
" Tại em thấy mọi người tập hăng say quá nên em cũng muốn tham gia "
Những lời nói, cử chỉ quá đỗi ngây thơ của em thật sự khiến con người ta phải làm điều xấu. Tsukishima đẩy gọng kính đáp
" Cái tên cộng sự của cậu đâu rồi ? "
" Kageyama nói cậu ấy sẽ tập một mình để hoàn thiện kỹ năng của mình hơn còn Kenma thì mới chuyền tớ được 5 quả là đã trốn đi rồi "
Được Kenma chuyền riêng cho 5 quả là đã vô cùng đặc biệt rồi. Kuroo nghĩ thầm ghen tỵ. Hinata của anh thật khiến người ta phải si mê.
" Ơ em đến đây có làm phiền mọi người không ạ "
Nhận thấy tất cả mọi người dừng việc chơi bóng khiến em tưởng do lỗi tại mình.
" E-em có thể chơi cùng được không ạ ?"
" Đương nhiên là đ-"
" Được chứ Hinata " Akaashi nhanh nhẹn đáp lời em trước khi Bokuto kịp nói.
.
.
Hinata đã học được rất nhiều tuyệt chiêu và kinh nghiệm của Bokuto. Điển hình là việc em có thể đánh bật qua tay chắn của Kuroo, Tsukishima, Lev. Đang thi đấu hăng say, Hinata cảm thấy cơ thể mình nóng dần hơn. Quái lạ rõ ràng trước khi đến đây thời tiết rất lạnh. Hinata phải run cầm cập khi đến khí hậu này, vậy mà sao Hinata cảm thấy nóng nực thế nhỉ." Oi đầu tôm tôi đi mua nước cậu muốn uống gì "
" Hah......cho tớ chai chanh muối "
Thật kì lạ, Tsukishima không nhận ra được Hinata đang trong hoàn cảnh nào mà bỏ đi mua nước.
.
.
Quái lạ tại sao mình càng ngày cảm thấy nóng nực thế này." Chibi-chan"
" Đồ đệ nhỏ "
" Hinata "
Mọi người làm sao thế này ? Sao mọi người nhìn em với ánh mắt như vậy ?
Cả bốn người vồ tới đẩy ngã em xuống sàn nhà để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới.
Lev nâng cằm em lên ngấu nghiến lên đôi môi đỏ mọng, cái lưỡi hư hỏng càn quét bên trong khoang miệng ấm nóng.
Ba người còn lại cũng không vội mà cởi bỏ quần áo của mình đồng thời toả ra tin tức tố của mình để trấn áp em.
Hinata chính thức rơi vào kì phát tình.
<642 từ>
17/2/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...