"Hộc hộc tớ......mệt quá Lev....mình không làm được không"
"Hmpp cậu không thương tớ à....sao bọn họ làm được mà tớ không được"
Lev tỏ vẻ dỗi hờn y hệt một chú mèo con khi xù lông, lại làm cho Hinata mềm lòng mà đồng ý.
"N-nốt lần này thôi được không?"
"Không hứa được nhưng tớ sẽ cố"
Lev liếm môi, lật người em lại nói mà đưa thẳng dương vật của mình vào bên trong hậu huyệt nóng bỏng ẩm ướt của em. Do đã bị nong ra khá nhiều bởi ba người kia nên dương vật của Lev tiến vào không chút khó khăn. Tuy nhiên bên trong Hinata rất khít dù có làm đi bao nhiêu nữa thì vẫn khiến cho những tên Alpha đó phải thở hắt ra vì thỏa mãn.
"Bạch bạch bạch"
" Ahhh~~~ không tớ......ưm " Bị nắm lấy cậu nhỏ Hinata thét lên cả người ưỡn cong lên đón nhận khoái cảm
" Phải chi mà cậu cho tớ đánh dấu tạm thời nhỉ ? Như vậy cậu sẽ không phải lo những lần phát tình tiếp "
Nghe thấy câu nói không được đúng lắm của Lev, Kuroo đến cốc đầu thằng nhóc năm nhất mà nói
" Nếu là vậy thì người đánh dấu em ấy phải là anh mày "
" Không được phải là tao "
Mải tranh cãi mà Lev không nhận ra dương vật của mình càng lớn khiến cho Hinata cử động càng khó khăn hơn. Đại dương vật có ngâm trong hậu huyệt của em càng này càng to làm cho mị thịt bắt đầu chảy nước nhiều hơn. Hinata cũng bắt đầu run lên ra hiệu cho Lev làm nhanh lên. Nhưng chàng mèo ngốc đó lại tưởng em khó chịu mà nâng hai chân lên hỏi han
" Hinata cậu có sao khôn-"
" Ư......ahhhhhh.......của cậu ư......càng to....nhanh "
Thấy Hinata bị làm cho đến mức khóc lóc rên rỉ mà Lev cũng không cầm cự được mà vác chân em lên vai bắt đầu dập nhanh hơn. Hạ bộ của anh đập vào càng ngày càng mạng khiến cho em chưa kịp thích nghi nước miếng trào ra khắp nơi.
"Ahh....ô....Lev.....chậm.....ư"
Cả người Hinata hai chân co lại, ưỡn ngực ra, ngực phậ phồng vì thiếu oxi. Dương vật nhỏ phía dưới đã sắp bắn lần cuối cùng trước khi ngất đi. Lev liền nhanh tay chặn lại mã mắt khiến em phải nỉ non cầu xin
" Ahhh....Lev....~~~ cho....tớ "
Nhìn thấy khuôn mặt dâm đãng của omega bé nhỏ, anh gầm gừ trong cổ họng mà bắn ra tay cũng nhanh chóng bỏ ra để Hinata giải thoát.
.
.
.
" Oya Oya chibi-chan mệt quá nên kiệt sức rồi cơ à.....anh còn muốn làm tiếp......tiếc ghê "
Cả 5 người thở dốc sau trận làm tình kích thích đó, Hinata cũng từ đấy mà ngất đi. Cả bọn đang chuẩn bị dọn dẹp mớ hỗn độn, vứt đi đống bao, mặc quần áo cho Hinata.
" MẤY NGƯỜI LÀM CÁI GÌ VẬY "
Tiếng của Tsukishima đầy tức giận và căm phẫn khi mở cửa thấy Omega mình thương bị mấy tên bọn họ dần không cho ra hơi. Tsukishima tức giận cả người bắt đầu tỏa ra tin tức tố của mình để đe dọa đầy chiếm hữu. Ai mà ngờ được đang đi về thì anh lại bị một nhóm thành viên khác lôi kéo trợ giúp thành ra không thể quản chặt được con tôm này.
" Tại sao cậu lại tức giận như vậy ? Cậu đâu phải là Alpha của em ấy đâu "
Tsukishima tức giận nhưng không thể phản bác lại bởi vì cậu biết Hinata ngoài bóng chuyền ra thì những thứ khác em chưa bao giờ nghĩ tới kể cả tình yêu. Nhanh như chớp anh cuỗm lấy Hinata từ trong tay Kuroo mà khoác lên một bên vai.
" Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra lần nào nữa "
Cánh cửa khép lại, bốn người còn lại cười khẩy mà tỏa pheromeno của mình mà liếc xéo cậu bạn đang khoác lên vai Hinata đi ra phía trước.
< 680 từ >
3/2/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...