III. Bí mật

4.4K 489 9
                                    

Hinata thở phào nhẹ nhõm khi được che đậy bí mật của mình. Tuy nhiên cô y tá có cảnh báo rằng nếu cậu không cẩn thận chắc chắn sẽ xảy ra nguy hiểm vào một ngày không xa. Em hứa sẽ cẩn thận cùng với nụ cười thương hiệu của mình làm cho cô y tá an tâm đi phần nào. Cuối cùng Hinata nhận thuốc và nghe chỉ định cách tính kì phát tình, cách uống thuốc, mỗi lần nên uống bao nhiêu viên.

Hinata ra khỏi phòng với một tâm thế vui vẻ và thông báo với tất cả mọi người rằng mình là một "Beta".

Nhưng mà sao....nhìn mặt mọi người có vẻ không vui vậy ?

Nhận thấy không khí càng ngày không ổn Suga và Daichi bắt đầu phấn chấn tinh thần của họ để tất cả mọi người tiếp tục luyện tập. Nhìn khuôn mặt Kageyama đen xì chắc hẳn cậu ta đang tức giận lắm. Cơ mà Hinata đâu có làm gì cậu ta đâu.....nhỉ ?

" Oi oi boke cái xét nghiệm của cậu có đúng không đấy ? "

" Cậu nói gì vậy Bakageyama đương....đương nhiên là đúng rồi chứ tớ vừa đi ra phòng y tế mà "

Hinata bị nói trúng tim đen giật thót một nhìn quay sang phía cậu chàng tóc đen phản bác lại ngay lập tức như sợ mình sẽ bị phát hiện. Hinata sợ lắm chứ sợ cái cảnh mà mọi người khi biết mình là omega và hình dung tới cái cảnh tất cả mọi người quay lưng lại với mình. Giờ em chỉ biết giấu nó trong lòng mình và chưa thể chia sẻ với ai khác. Nhìn thấy cách hành xử của Hinata có chút bất thường Tsukishima đã phần nào đoán ra mọi chuyện. Tuy nhiên cứ để mọi chuyển xảy ra thử xem.....

" Hể đức vua sao vậy bộ ngài không muốn đầy tớ của mình là Beta để dễ sai bảo sao ? Chẳng phải omega rất phiền phức hả ? "

" CÁI GÌ CHỨ BỘ CỨ LÀ OMEGA LÀ PHIỀN PHỨC HẢ " - Hinata sấn sổ tới nói lại tên bốn mắt cao kều kia khi dám bảo omega là "phiền phức".

Nhận ra mình vừa phạm phải một sai lầm em lập tức khựng lại để suy nghĩ tìm lí do biện hộ.

" Chuyện...chuyện này không như mọi người nghĩ đâu thực ra em thấy bức xúc hộ các omega bị cậu ta nói thôi ạ "

Hinata vừa nói giọng vừa run như thể ai đó sắp làm thịt cậu ta vậy. Tsukishima đẩy gọng kính nhìn bất giác cười. Thật may mắn cuối cùng huấn luyện viên Ukai đến và giải vây cho em, Hinata sau này đã tự nhắc nhở bản thân phải cẩn thận hơn trước lời nói của mình bởi cậu biết ngoài cậu và Yachi ra thì tất cả thành viên khác đều là Alpha hoặc Beta. Hơn nữa tính tới thời điểm hiện tại do trẻ em sinh ra quá ít dẫn đến việc dân số bị thiếu hụt nghiêm trọng.

Hậu quả là omega càng ít và các Beta và Alpha lại tăng lên đáng kể. Điều này đã làm cho chính phủ quyết định ra phương án bất đắc dĩ: một omega có thể có rất nhiều Alpha làm bạn đời. Sở dĩ em lo chuyện này bởi hồi còn là học sinh trung học cơ sở đã có rất nhiều người thích và ngỏ ý muốn em làm Omega của họ. Những Alpha ấy luôn có cái câu "Ngay từ lúc đầu gặp đã biết em là Omega của anh "

Hinata không hề tin những lời nói đó bởi sở dĩ nó vô căn cứ. Nhưng có một điều em không biết rằng các Alpha của em đang rất mong chờ kì phát tình đó........

< 645 từ >

11/1/2022

[ Allhina ] OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ