VIII. Xấu hổ

4K 338 20
                                    

" Ughh.......đây là đâu...."

Hinata lim dim mở mắt nhìn mọi sự việc xung quanh đang xảy ra, chỉ biết rằng trong hoàn cảnh hiện tại, ngay bây giờ em đang nằm giữa hai tên Alpha nào đó đã hành hạ em cả tối hôm trước.

" Hưm..... còn sớm mà đầu tôm nhà cậu sao hôm nay dậy sớm thế ? "

Giọng của Tsukishima ngái ngủ đáp lại khi bị em vô tình đánh thức. Với lấy chiếc kính đặt ở đầu giường lại giở ra nụ cười khẩy thương hiệu khi nhìn thấy gương mặt của em đỏ dần như gấc khi đại não bắt đầu nhớ lại buổi tối nồng nhiệt hôm qua. Một Hinata vừa đáng yêu vừa đầy dục vọng này chỉ có mình anh mới được nhìn thấy.

" Hưmm......aaaa đừng có nhìn tớ như vậy "

Đợi lúc em nhận ra thì hai tên đó đã kịp tỉnh ngủ và trêu chọc em.

" Ara ara đầu tôm à cậu biết hôm qua chuyện thế nào không? Cậu nằm dưới tôi và rê- "

Hinata kịp che miệng anh lại trước khi Tsukishima tiếp tục nói thêm một lời nào nữa. Tại sao mấy con người này lại vô sỉ đến vậy cơ chứ. Cả tên Kageyama cũng thế nếu không xoa đầu em thì cũng hôn lên mấy vết "muỗi đốt" của tối hôm qua. Mấy tên xấu xa này luôn làm mấy trò làm em đỏ mặt đến xì khói.

" Híc đừng có nhìn tớ như thế với cả......hức làm ơn thu lại mùi của các cậu lại đi "

Nhận ra omega bé nhỏ của họ đang vật vã cực khổ vì tin tức tố của mình, mùi việt quất và chanh được hai người nhanh chóng thu lại. Hinata thật sự chẳng muốn nhớ lại đêm hôm qua làm gì, em chỉ muốn nhanh chóng quên đi thật nhanh và đến trường để tập bóng cùng đồng đội ai mà ngờ lại phát sinh mối quan hệ như thế này cơ chứ. 

" Mấy giờ rồi tớ....tớ phải đi  học đây......UAH "

Chân tay của Hinata bủn rủn cả lên vừa xuống giường ngay lập tức em đã không giữ được thăng bằng mà ngã bệt xuống đất. Ngoái đầu lại nhìn họ thấy hai tên Alpha đó mặt đỏ như gấc. Em không mặc gì cả chính xác hơn Hinata sau cuộc làm tình đấy đã được họ đem đi tắm tuy nhiên vì một lí do khách quan là họ muốn đi ngủ sớm chứ không phải vì họ muốn nhìn tấm lưng đầy những dấu hôn và vết cắn ấy đâu. 

" Biến.....biến thái... "

Hinata bĩu môi đôi mắt liếc nhẹ họ

" Chết tiệt.......lại lên rồi "

Hai tên đó liếc nhau ngầm gật đầu họ tranh nhau vào nhà vệ sinh để mặc Hinata ngơ ngác vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

" Bộ họ mắc vệ sinh lắm sao ? "

...........



" Phù thật may mắn khi hai cậu ấy không đánh dấu mình " Em sờ nhẹ lên gáy tay tiện thể dùng kem nền che khuyết điểm để giấu đi những vết hoan ái đó. 

Thật sự hai tên Alpha đó rất nghị lực mồi ngon trước mắt vậy mà không làm, chỉ cần đánh dấu em thôi là có thể khiến Hinata là của mình rồi khỏi cần ghen tỵ với những người khác. Tuy nhiên họ muốn cả trái tim lẫn thể xác của em, vậy nên hai người họ không dám làm vậy mà chỉ có thể trút giận lên vai, cổ tay, vòng eo,...

" Coi như hai cậu ấy hiểu chuyện "

< 614 từ >

28/1/2022

Đôi lời: Về vụ give away đây là lần đầu mình lập event vậy nên vẫn còn rất non nớt. Nhiều bạn biết đến blog của mình qua đây nhưng không thể tham gia được mình cũng thật sự xin lỗi về sự thiếu xót của mình. Mình sẽ cố gắng chuẩn bị mọi thứ có thể để những lần give away sau này sẽ có thể làm cho được tất cả mọi người được tham gia. 

Lời cuối cảm ơn các bạn vì đã đọc đến đây và ăn tết vui vẻ cùng gia đình và bạn bè !!!

[ Allhina ] OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ