VI. Trên giường (R18)

6.2K 450 29
                                    

" Khốn thật con tôm kia cậu đang làm một chuyện vô cùng sai lầm rồi đó " 

 Tsukishima dùng hết toàn bộ sức lực của mình để níu giữ chút lí trí còn lại trước sự hồn nhiên đầy tội lỗi của em. Trong khi đó Hinata lại rùng mình trước mùi pheromone của hai tên Alpha trội toả ra trước mắt.

 " Ah Không thật ra.....hộc tớ....không cố tình " 

 Em thở không ra hơi vừa nói vừa cố hớp từng ngụm không khí lúng túng giãi bày. Có vẻ em đã phần nào bị ảnh hưởng bởi pheromone của họ rồi. Hinata không ngờ mình lại bị phát hiện sớm như vậy đã thế lại còn bởi hai tên khó ưa nhất đội nữa cơ chứ. 

 UỲNH !!! 

 Kageyama đấm mạnh vào tường, lòng thầm kêu phải giữ tỉnh táo trước mắt không được làm điều xấu. Tuy nhiên khi thấy Hinata bị ảnh hưởng bởi mùi hương của mình sợi dây lí trí trong anh bắt đầu có sự lung lay. 

" Con tôm ngu ngốc này cậu là omega mà lại vô tư thế này hả mang lọ đựng tin tức tố của mình đến nhà của HAI ALPHA.....Hahh nếu không phải là tôi và tên vua kia thì cậu định cho thằng nào ngửi sao ? "

Tsukishima bấu chặt ngón tay của mình đến mức hằn lên những vết xước thầm chửi thề. Con tôm này thật quá ngu ngốc rồi thản nhiên đi cùng hai Alpha VÀ để vỡ lọ tin tức tố. 

" Chết tiệt " 

Cả anh và hắn đều cương rồi, phía dưới dương vật đã cương lên thành một túp lều, ngước mắt lên nhìn Omega phía trước không tự chủ mà liếm môi thèm thuồng. Kageyama không ngần ngại đứng trước Hinata khóa chặt hai tay lại mà hôn lấy đôi môi đỏ mọng của em.

" Ka...A " Lưỡi của anh chen vào khoang miệng hé mở của em. Chỉ trong vài giây Hinata đã bị đánh gục hoàn toàn, hai lưỡi cứ cuốn lấy nhau tiếng "nhóp nhép" vang lên đầy dâm mỹ. Nước bọt cứ thế mà chảy ra không ngừng. Kageyama tham lam hút hết từng mật ngọt trong em không chừa một giọt nào. 

" Ara nhà vua đã không thể chịu đựng được nữa rồi sao ? "

" Câm miệng đi chẳng phải cậu cũng đang thèm muốn lắm sao ? Phía dưới của cậu lên rồi kìa "

Tsukishima không nói lời nào bởi lời của Kageyama nói là sự thật. Hơn nữa hắn biết rõ Kageyama và hắn như nhau họ đều muốn em thuộc về mình. Suy cho cùng thì các Alpha đều rất ích kỉ nhỉ để giành bạn đời của mình nhỉ ? Cười mỉa một cái hắn chậm rãi tiến tới đằng sau em nhanh tay lột đi cái áo đã ướt đẫm mồ hôi. Thân hình của Hinata cũng không phải là nhỏ con mặc dù là Omega nhưng nếu mới gặp hay chưa biết em thì mọi người sẽ thường nhầm em là một Beta. 

Tuy nhiên chính làn da đã đánh bật đi cái suy nghĩ ban đầu em là Beta, làn da trắng nõn không có bất cứ một khuyết điểm nào. Xương vai, vòng eo nhỏ lộ ra trước sự thèm thuồng của hai tên Alpha xảo quyệt kia. Điều quan trọng hơn hết là ở gáy em kìa. Gáy của Hinata KHÔNG CÓ VÒNG BẢO VỆ vì thế mọi chuyện sẽ càng nguy hiểm hơn nếu lỡ may một trong hai tên đó đánh dấu em đồng nghĩa với mối liên hệ giữa họ sẽ níu chặt lấy nhau. Chắc chắn những người còn lại sẽ không tha đâu.

Biết là thế nên mặc dù muốn đánh dấu em muốn Hinata là bạn đời của mình hai tên kia cũng phải thầm lòng mình rằng không được làm vậy. Vì họ biết tính của em, em là mặt trời của họ, mặt trời của Karasuno, em là con người hoạt bát có thể kết bạn với bất kì ai, họ lại ích kỉ chỉ muốn em thuộc riêng mình họ. Tuy nhiên Hinata vẫn là Hinata, em vẫn là mặt trời của mọi người, mặt trời trong lòng họ thôi.

" Ahhh....hức các cậu bỏ tớ ra được không....híc tớ thấy......lạ lắm "

" Đến lúc như này mà cậu kêu là bỏ mà được hả Boke ? " Kageyama cuối cùng cũng tha cho đôi môi sưng đỏ lên của em mà cúi xuống làm vài dấu hôn đỏ chói ở vùng xương quai xanh. Hai tay cũng không rảnh rỗi mà mân mê hai đầu ngực. Nhũ hoa của Hinata phải nói là trên cả xinh đẹp, nhũ hoa đỏ hồng chỉ muốn gặm cắn cho tàn tạ. Có thể Kageyama là một tên thường sẽ không để ý mấy đến bài vở nhất là môn Anh. Tuy nhiên những môn còn lại như vậy thì Kageyama lại chẳm chỉ lắm. Nhờ vậy mà anh cũng có chút hiểu biết về các đặc tính này. 

" Nghe nói......khi mang thai, nơi này của omega sẽ tiết ra sữa và bầu ngực nhú lên.....nhỉ ?"

" AHhhh.....không...híc...cậu đừng nói tầm bậy.....tớ....không...hứmmmm"

Chưa để em nói hết câu Tsukishima đã nâng cằm em ngửa ra sau hôn lấy hôn để, càn quét từng mọi ngóc ngách trong khoang miệng em. Hai mùi phermone của hai Alpha: mùi việt quất, mùi chanh dây làm em nóng cả mặt. Cũng chính vì thế mà tin tức tố của Hinata vì thế mà tỏa ra mạnh mẽ hơn. Mùi hoa quýt cứ nhộn nhạo lên cả phòng.

Chắc họ không chịu được nữa đâu.....giờ hai tên Alpha đấy sẽ từ từ tận hưởng món ngon trước mắt này...

<967 từ >

Xin lỗi các bé vì chưa đến đoạn (ba da ba bum) chắc chắn sẽ có ở tập sau =)))

16/1/2022

[ Allhina ] OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ