XIV. Oya Oya (R18)

3.9K 286 10
                                    

" Ahhh.....um....ohh....không..." Kuroo nhanh chóng chèn vào giữa hai chân của em, để nó tạo thành hình chữ M. Để những dấu hôn đỏ chói ở vùng bụng. Vì Hinata rơi vào kì phát tình trước lịch nên cơ thể vô cùng nhạy cảm, chỉ cần chạm vào một chút là dương vật nhỏ đã rỉ nước trắng ra. 

" Oya Oya Chibi-chan anh chỉ mới chạm vào em một chút mà em đã hứng tình thế này "

Hinata mơ màng ngước nhìn trước cảnh hiện tại, em đang ngửa cổ đón nhận những đợt tấn công đột ngột bằng những nụ hôn của Lev. Còn Bokuto và Akaashi đang ở hai bên cạnh kéo khóa quần xuống để lộ DƯƠNG VẬT thô to của họ. 

CÁI GÌ VẬY ???? CHUYỆN NÀY SAI QUÁ SAI ĐI THÔI. Hinata hoảng hốt giãy giụa để chống cự nhưng làm sao có thể phản ứng được nhanh như bọn họ được. Ngay khi Hinata vừa muốn bật dậy thì Kuroo đã ấn vai em xuống sàn nhà để trấn giữ lại em. Hai tay còn bắt đầu gẩy nhẹ hạt đậu khiến Hinata giật nảy mình lên vì khoái cảm.

" Ahhh....Kh....Kuroo-san....ưm " Hinata khó lắm mới có thể nói được 1 câu hoàn chỉnh đã ngay tức khắc bị Lev nuốt lại bởi những nụ hôn. 

Không ngờ lại phát sinh mối quan hệ này với những người bạn chiến đấu bên lưới kia của mình. Hinata chỉ biết run rẩy đón nhận từng đọt kích tình như sóng vỗ ấy của bốn người. Cả cơ thể Hinata trần trụi không mảnh vải che thân trước mặt họ làm cho mấy con sói không tự chủ mà liếm môi , nuốt nước bọt. 

" Nào Hinata.....em muốn gì ở chúng tôi nào " 

Akkashi nâng khuôn mặt nhiễm sắc tình của em lên mà không khỏi hứng khởi. Phải nói gương mặt của Akaashi quá ư là đẹp trai đi, lần đầu tiên gặp mặt Hinata đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp tuyệt sắc hồng trần đó, khiến cho em còn tưởng nhầm Akaashi là một mỹ nam Omega cơ chứ. Chính sự ngây thơ này đã làm cho Bokuto và Kuroo được một trận cười ra trò khi biết đồng đội của mình lại bị Omega trong mộng của nó tưởng nhầm.

" Ô....ưm....em....không b....AHhh "

" Bình tĩnh nào Chibi-chan nếu anh không khuếch trương trước cho em thì em sẽ bị đau đấy...hah "

Kuroo nhăn mặt chịu đựng, dương vật của hắn đã cương lên thành một túp lều to rồi nhưng vẫn đủ kiên nhẫn để nới lỏng cho em. Vì dù gì người chịu đau nhiều hơn vẫn là Hinata mà. Trong cơ thể Omega đã có sẵn chất bôi trơn trong đó rồi nên việc nới lỏng không khó là bao. Trên thực tế tất cả mọi người không hề biết Hinata là một Omega bởi vì trước khi đến đây toàn bộ thành viên của Karasuno đều giấu nhẹm đi chuyện này. Chính bản thân em cũng tự động giữ khoảng cách với tất cả mọi người kể cả là những Beta. 

Tuy nhiên chính mùi hương của bông hoa quýt thơm dịu và lòng ham "học hỏi" đã bán đứng em để rơi vào tay của những tên ranh ma xảo quyệt này. Kuroo và Bokuto thì không nói nhưng tại sao Akaashi và Lev LẠI THAM GIA THẾ NÀY ???

Lưỡi của Lev cứ như con rắn hổ mang ấy, nó len lỏi vào từng mọi ngóc ngách để càn quét khoang mật ngọt, đôi khi còn hôn "chóp" cái vào môi. Akaashi cầm lấy đôi bàn tay thon gọn của em mà chà sát lên đỉnh dương vật thô to đầy gân xanh của mình. Cơ thể mảnh khảnh của anh cùng với khuôn mặt tuyệt sắc như vậy nhưng tuyệt đối CÁI ĐÓ KHÔNG HỀ NHỎ. Bokuto thấy mình bị lơ đi giận dỗi nắm lấy cậu bé của em mà tuốt lộng lên xuống để hành hạ.

" Ưm...hức....ahhh.....bokuto-san....."

Cảm thấy mình đã nới lỏng đủ cho em Kuroo cười khẩy mà đưa đầu dương vật và trước hang động nhỏ. Từ từ đẩy sâu dương vật vào trong hậu huyệt để Hinata kịp thích nghi với nó. Chỉ mới vào được một nửa mà cơ thể của em đã co hết cả lên, hai ngón chân cũng vô thức mà co quắp lại đón nhận khoái cảm. Mị thịt bên trong ấm nắm co bóp lấy dương vật không rời, suýt làm cho Kuroo phải buông súng đầu hàng.

" Ahhh...kh.....cái..này....ư...to "

" Em không thích sao Chibi-chan....nhưng mà nhìn xem.....em đang hút chặt lấy anh mà "

Mọi  lời van xin, nài nỉ của Hinata giờ đây vào tai của những người kia đều là những lời rên rỉ đầy dâm mĩ thúc giục họ phải đụ em nhanh hơn. Kuroo bắt đầu không kiêng dè mà nắm lấy phần eo thon gọn mà ấn sâu vào hạ bộ của mình. Trước đòn tấn công bất ngờ Hinata giật nảy người lên, phía trước vô tình cắn phải môi Lev. 

"Tch...Hinata à cậu cắn môi tớ chảy máy rồi thì nên làm gì đây chứ " Nói rồi tên mèo nga kia cầm lấy dương vật của mình mà chà lên mặt em với hàm  ý. Bị ảnh hưởng bởi pheromone của mùi hương của mấy tên Alpha kia, Hinata đã sớm rơi vào kì phát tình nên không ngần ngại ngậm lấy con hàng khủng của anh. 

" Ưm....." Hai tay của em vẫn được chăm sóc đặc biệt bởi Bokuto và Akaashi. Vì hoạt động quá nhiều làm cho lòng bàn tay của em đã sớm đỏ ửng. Thêm việc khoang miệng đã sớm mỏi mà những tên đó còn chưa bắn ra nữa. Kuroo cảm thấy mình bị bỏ rơi bàn tì mạnh vào đùi em mà làm cho cánh mông căng tròn dập liên tục vào hạ bộ của mình.

" Ah...ahh....đau.... "

Bị dập một cách không thương tiếc Hinata còn để răng cọ vào dương vật của Lev, cơ thể mẫn cảm làm cho em bắn ra lần thứ hai. 

.

.

.

" Hahh....đồ đệ nhỏ.....Kuroo nói quả không sai bên trong em thật sự rất khít "Nhiệt độ trong phòng càng tăng khi Bokuto và Akaashi đến lượt hai đều cùng một lúc lút cán vào cả trong em. 

" Em...em.....không....ưm....." 

Cả hai cùng liếc mắt nhìn ngầm ra hiệu cho nhau, Bokuto và Akaashi cùng lúc rút dương vật ra chỉ để lại phần đỉnh trong đó rồi ngay lập tức lại đâm vào sâu bên trong làm cho Hinata bất ngờ bắn ra ngay trên cơ bụng của người đối diện. 

" Akaashi nhìn này Hinata bắn hết lên người của anh rồi " Nói đoạn anh lấy tay quệt lên tinh dịch của em vừa bắn ra mà bôi lên cơ thể trần trụi của Hinata

" Hinata.....Shouyou "

" Ưm.....ưm....ahh..... "

Tiếng nhóp nhép vang lên từ nơi giao hợp và trong khoang miệng của em. Nhiều tinh dịch đến nỗi khoang miệng của Hinata trào hết nước bọt, nơi giao hợp cũng chảy đầy tinh dịch tràn ra bên ngoài. Lần đầu tiên phải tiếp ứng hai thứ dương vật cùng một lúc làm cho cơ thể em trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Mái tóc cam giờ đây dính đầy những tinh dịch của hai tên kia để lại, Akaashi nhìn thấy gương mặt dâm dục của omega trước mắt mà dương vật lại to thêm một vòng. 

Bokuto thì đúng là ace có khác, cơ bắp to, cơ bụng cũng có chắc chắn con hàng ấy tuyệt đối không nhỏ. Nếu Akaashi thì nhẹ nhàng làm đến mức chuyên nghiệp thì Bokuto thật sự rất hậu đậu. Anh không hề có kĩ năng cứ đâm chọt lung tung làm cho Hinata phát hoảng cả lên vì sướng. Mãi đến khi cả hai bắn Hinata đã sắp sụi lơ không còn chút ý thức nào

"......."

" Đến tớ nha H i n a t a ~~ "


< 1349 từ >

3/2/2022

[ Allhina ] OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ