" Hưm...ức....huhu tha cho tớ đi...AAAHhh"
Hinata nức nở năn nỉ hai tên Alpha ấu trĩ đó cứ sờ loạn cả người em lên. Đã thế họ còn điểm lên trên làn da em mấy dấu hôn đỏ ửng làm cho tâm trí em như sóng biển vỗ liên tục. Giờ cả lưng trần lẫn trước ngực em đầy rẫy những vết hôn, vết cắn đỏ ửng đến xót người. Mặc dù tập luyện rất nhiều cho bóng chuyền nhưng Hinata vẫn không đủ sức chống chọi. Chỉ vài vết cắn, cái hôn điêu luyện của họ đã khiến hai chân em rung rung lên khụy xuống.
" Ahh...ahhh dừng lại đi...hahh....Tsu.....Tsukishi..AAAhh "
Hắn cười mỉa nắm lấy cậu bé của Hinata tuốt lộng liên tục, cậu nhỏ của em không quá nhỏ nói chung rất vừa tay mà quan tâm chuyện đấy làm gì sau này đằng nào em chẳng nằm dưới anh (họ). Vì chưa lần nào tự xử nên chuyện khoái cảm này khiến cho em rùng mình mà bắn ra nhanh chóng.
" Hể.....nhìn này cậu ra nhanh thật đấy? Chắc chưa lần nào cậu làm chuyện xấu hổ này đúng không? "
Miệng lưỡi độc ác là vậy chứ thật ra tên kia vẫn còn đang nhẹ nhàng chán. Tay nhẹ nhàng mò tới hậu huyệt của em cho từng ngón tay vào. Hinata giật nảy người lên định lên tiếng ngăn cản thì bị Kageyama giữ lấy cằm đối diện trước dương vật đang cương lên đằng sau lớp quần. Nhìn con quái vật dần to lớn ngay trước mắt mà em rùng mình.
" Như......này là quá to đối với một học sinh cấp 3 hay sao "
" Chà Hinata boke cậu định làm gì đây cái của tôi đang cương rồi này, cậu không định chịu trách nghiệm sao ?"
" Trách nghiệm gì chứ rõ ràng là hai tên đó cưỡng ép mình mà " Hinata tức thầm suy nghĩ nhưng cuối cùng nhục dục bên trong em lẫn phermone của hai tên Alpha đó đã hun cho mặt em nóng trở lên, Hinata chính thức vào tình phát kì. Nhẹ nhàng kéo khóa quần xuống dương vật của anh hiện ra trước mắt em. Nó thực sự to hơn em nghĩ dương vật dài khoảng 15-16 cm, nó còn đang rỉ thứ nước trắng đục. Có điều gì đó đã thôi thúc em phải làm thỏa mãn anh, Hinata bắt đầu thè lưỡi liếm nhẹ lên thứ nước trắng đó rồi tiến dần từ gốc đến ngọn. Thực sự em có thể cảm nhận con quái vật của Kageyama càng to và gân guốc.
" Hinata đừng có liếm chỉ mỗi liếm nó ngậm cái của tôi vào đi... "
Không biết vì sao em lại nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt ấy mà từ từ đưa dương vật của anh trong vòm họng của mình mà đưa đẩy đầu lên xuống làm cho tên Alpha kia thoải mái thở hắt ra. Cũng đúng lúc này Tsukishima đã gần khuếch trương cho cậu xong bằng 3 ngón tay (khụ khụ tên đó là chắn giữa mà lại chơi bóng chuyền)
" Xem này Hinata bên trong cậu cứ ôm lấy tay tôi.....Sao nào thấy thỏa mãn không chỉ nhờ ngón tay của tôi mà cậu đã nhìn dâm đãng thế này "
Chuyện là vào mấy hôm trước khi Hinata đánh bóng nhờ dùng đòn tấn công nhanh đã vô tình làm cho tay của Tsukishima khi chắn chảy cả máu. Lần này xem ai đau hơn....
" Cái thứ đang làm cậu thỏa mãn bên dưới chính là ngón tay cậu làm đến chảy cả máu đó.....thế nào " ( Dirty talk quá mấy cô )
Hinata không tài nào trả lời được hắn bởi tâm chí em đang giờ rất mông lung một phần nữa đang bị Kageyama khẩu giao nên không nói được. Không nhận được câu trả lời mong muốn Tsukishima chẹp miệng một cái rồi đỡ lấy dương vật đã đeo sẵn bao cao su đang cương đến đau của mình rồi trêu đùa trước cửa huyệt của em.
Một phát tên Alpha tóc vàng nắm lấy eo em mà đâm lút cán không cho em chút thời gian để thích nghi.
" AAAHHHH......BỎ RA.........AAAHh.....híc tớ đau......Tsukishimaaa "
" Gọi là Kei "
" Kei...Kei...Ke...Ahhhh "
Đang bận với thứ của Kageyama lại cảm thấy có dị vật xông đến bất ngờ Hinata rên rỉ đau đớn, ưỡn ngực ra để vì khoái cảm cùng lúc đó em đã bắn ra lần thứ hai. Còn tên nào đó đang vì khoái cảm mà thở hắt ra công nhận bên trong em ấy thật sự rất sướng. Nó cứ giữ chặt lấy hắn tuy nhiên vì Omega nơi đó đã có tiết ra chất để làm bôi trơn nên chuyện anh vào bên trong cũng không khó khăn là bao.
Cả hai đưa đẩy hồi lâu trong phòng lúc đó chỉ còn tiếng nhóp nhép từ khoang miệng của Hinata và nơi giao hợp của em với Tsukishima vang lên đầy dâm mỹ. Sau hơn 30 phút họ cũng đã bắn ra để lại Hinata với khoái cảm mà thở hổn hển. Kageyama quá đáng thật để dương vật ngâm một lúc lâu mới rút ra khỏi miệng em một số ít trong đó đã làm em vô tình nuốt phải
" Ẹc....tanh.. " Hinata nhăn mặt thè lưỡi ra
Ôi em ơi tại sao em lại làm điều như vậy, em làm vậy lại khiến con quái vật của họ lại dựng đứng lên rồi kìa.
" Ơ sao các cậu.....hứm "
" Cái này là lỗi do cậu nha Hinata tôi không biết gì đâu " Kageyam nói rồi xé toạc cái vỏ bao cao su tiếp theo đổi ngược ví trí với Tsukishima. Nâng hông em lên do đã vừa được Tsukishima giao hợp nên bên trong em đã được nong ra một chút tuy nhiên bên trong vẫn bóp chặt như trước. Kageyama thầm thán phục sau này mà rước em ấy về nhà chắc chắn anh sẽ làm em đến miên man.
" Chuẩn bị tinh thần đi Hinata sau này cậu không đi được cũng đừng trách tôi "
Vẫn là một lần lút cán toàn bộ làm Hinata chưa định hình lại bị một khoái cảm mới đến dồn dập. Tuy nhiên những lời rên rỉ hay tiếng khóc thút thít đều đã bị hắn nuốt hết. Lưỡi của Tsukishima điêu luyện càn quét hết mọi khoang miệng của em. Môi lưỡi cứ triền miên lấy nhau làm cho nước bọt cứ thế chảy ra ngoài.
" Hinata...hah..làm cho cả tôi nữa "
Hinata do vừa đã khẩu giao với tên Alpha kia đã có một chút thành thục với việc này. Em từ từ nhẹ nhàng liếm bao quy đầu rồi mân mê hai hòn bi nặng trĩu kia. Ực thật sự cái của hai tên này rất lớn khác với một học sinh cấp 3 bình thường. Không biết sau này trưởng thành họ sẽ như thế nào nữa. Động tác càng ngày càng nhanh làm cho em không kịp thích nghi với tốc độ của họ. Sau hơn tiếng cuối cùng cuộc làm tình đã xong Hinata chính thức mất ý thức triệt để với hai tên sói lưu manh này. Em nằm thở hổn hển rồi đi vào giấc ngủ sâu, để lại hai tên kia dọn dẹp cuộc tàn tích......
< 1241 từ >
23/01/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...