" Hina...khụ khụ.......Hinata cậu đỡ hơn chưa "
Cái gì vậy ? Chuyện gì đang xảy ra vậy ? Đây là ai chứ không phải là Tsukishima cao ngạo đầy muối đâu nhỉ ? Cái tên ăn nói nhỏ nhẹ này là ai đây ? Hinata ngơ ngác ngước nhìn tên Alpha tóc vàng, bình thường không ai đụng đến thì thôi chứ liên quan đến Tsukishima một cái là cậu chàng lại phô diễn tài ăn nói khiến con người ta tức phát khóc vì không làm gì được. Chưa kịp nuốt miếng bánh mì thì đã phải suy nghĩ cách trả lời mà không bị nói đểu rồi.
" Tớ.....tớ ổn rồi "
" Hinata Bokeeeeeeee ai cho cậu và tên kia đi trước tôi " Kageyama lao nhanh ra ngoài đường túm đầu em vò thật mạnh đi cùng tên kia lỡ may Tsukishima ăn đậu hũ bỏ mặc lại anh thì sao ?
" Uahh bỏ....bỏ tớ ra tên Bakayama, ai bảo cậu chậm chạp làm gì chứ "
.
.
.
.
Rất nhanh ba người bọn họ đã đến trường, hôm nay Hinata phải mượn quần áo của Kageyama để đi học bởi vì quần áo của em bẩn hết rồi (hoặc là không thể mặc nhờ ai đó - E HÈM). Nhìn thấy em lọt thỏm trong cái áo rộng thùng thình của mình, ngày hôm nay chính xác là một ngày tuyệt vời của Kageyama. Tsukishima không hài lòng cho lắm tuy nhiên khi nhìn thấy em vẫn còn đang lưu mùi của mình và chiếc áo sơ mi không thể che được kĩ những dấu hôn do mình tạo ra thì cũng hài lòng." Shouyou !!!!!!!! Đàn anh siêu cấp tài giỏi của em đây nè "
Tiếng của Nishinoya vọng ra, ba người họ quay đầu lại. Hinata là người phản ứng nhanh nhất em quay lại dơ hai tay định đáp lấy cái ôm từ đàn anh của mình thì bỗng nhiên bị nhấc bổng lên cao.
- Su...Suga-san ??
Nhờ cái nhấc của Sugawara em đã "thoát" khỏi cái ôm của Nishinoya. Sugawara quay đầu nhìn lại nở một nụ cười không được mấy thân thiện với đàn em của mình. Ý muốn nói là " Hinata là của anh cấm đứa nào dám đụng "
Bọn họ có tức không ?
Có
Bọn học có thể làm gì không ?
Không
Tức lắm nhưng không thể cứ thế toả ra tin tức tố của mình bởi như vậy sẽ làm cho em cảm thấy khó chịu. Thôi được rồi coi như ván này nhường Sugawara một lần vậy.
.
.
.
Mãi mới đến giờ sinh hoạt câu lạc bộ thật không may mắn làm sao huấn luyện viên của họ Ukai đã phát hiện những vết hôn và.....chuyện gì đến cũng phải đến. Cả câu lạc bộ mở cuộc họp khẩn và truy tìm ra hung thủ. Kageyama và Tsukishima coi vụ này chắc không thoát được đâu ha ?
< 481 từ >
31/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...