" Không....không có nha Tsukishima tớ làm gì có mùi....chắ...chắc là do sữa tắm tớ dùng hôm qua đấy "
Nghe em nói đã thấy vô lí rồi vừa nói người không có mùi lát lại kêu do dùng sữa tắm. Tất cả mọi người trong phòng quay lại nhìn, sắc mặt của em có chút lo lắng, em thầm cầu nguyện mọi chuyện sẽ không đi quá xa rằng mọi người chỉ đang hiểu lầm. Thật may cho em Sugawara đã đứng ra để gỡ rối trước khi tay chân em bắt đầu run lên.
" Nào nào trước hết Tsukishima bỏ Hinata xuống đi em "
Sugawara quả là một đàn anh vô cùng tốt bụng và dễ tính. Chắc hẳn Omega của anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc khi có một người bạn đời tuyệt vời như vậy. Tuy nhiên theo như lời của Asahi và Daichi thì Suga không hẳn là người hoàn hảo hoàn toàn bởi nếu như ai đó chạm đến giới hạn của anh ấy thì Suga sẽ trở thành một người hoàn toàn khác. Hinata đang mải mê suy nghĩ không nhận ra mình đã được truyền qua tay của người khác.
" Oi Oi Boke Hinata cậu bị ấm đầu hả, làm gì cứ đơ ra vậy "
Kageyama nói trong khi một tay đang vò lên mái tóc của em.
" Hả cái gì chứ tên Bakageyama kia cậu nói ai ấm đầu hả "
Thấy Hinata trở nên hoạt bát như thường ngày mọi người bắt đầu trở nên vui vẻ hơn trước, không khí xung quanh phòng cũng bắt đầu bớt căng thẳng " Rốt cuộc thì Hinata vẫn là Hinata thôi chứ không phải là ai khác nhỉ ? "
Hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi của Hinata sáng thì mọi người suýt phát hiện mình là Omega, đến giờ học lại bị hành bởi 2 tiết anh văn. Em lúc này chỉ muốn chơi bóng chuyền thôi chứ còn việc học hành này thì em chịu thua. Tan tiết thế nhưng em chẳng thế nào vui được bởi sau đó em sẽ phải đi xét nghiệm đặc tính của mình. Sở dĩ em biết mình là Omega là vì hồi nhỏ cơ thể em vô cùng yếu ớt khi mẹ em đưa đi khám bác sĩ đã nói luôn đặc tính của em. Từ đó em luôn được mẹ bảo ban vì sợ rằng nếu không để mắt tới em chắc chắn em sẽ gặp nguy hiểm.
Em biết điều đó nên vẫn luôn lạc quan để làm vơi bớt nỗi lo cho mẹ rằng em mặc dù là một omega tuy nhiên em vẫn có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.
Đến trước cửa phòng y tế em thầm cầu nguyện mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ, em mong rằng sẽ không có ai ở đó.
" Hinata em là omega trô-
" A em biết điều đó ạ...em có thể nhờ cô một chuyện được không.. cô có thể làm giả giấy tờ được không....em hứa sẽ không để liên lụy tới cô ạ " Nói rồi mắt em rũ xuống giọng nói cầu khẩn đó đã làm cho cô y tế suy nghĩ một hồi rồi quyết định đưa cho em một tờ giấy bảo cáo xét nghiệm
" Hinata Shouyou-Đặc tính : Beta "
< 561 từ >
10/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...