Hinata và Kageyama thường sẽ đi về cùng nhau sau mỗi buổi tan tập. Bình thường mọi chuyện diễn ra ồn ào náo nhiệt lắm, một trong hai người họ mà không trêu chọc nhau thì ngày hôm đó có biến. Hôm nay đúng là một ngày kì lạ bởi suốt cả quãng đường dài chẳng ai nói với nhau câu nào.
" Vậy....Hinata.."
" Vân- à Hả gì cơ cậu định hỏi gì ? "
Bốn mắt đối diện nhau, Kageyama nhìn người nhỏ bé hơn mình không nhịn mà áp hai tay vào má em.
" Nhìn tôi đi Hinata cậu có phải là- "
" KHÔNG không tớ không muốn nghe "
Hinata hất tay anh ra, giọng run run lại, hai tay áp chặt vào tai để không phải nghe những gì mà anh sắp nói tới. Kageyama nhận ra mình vừa có hành động vô cùng thô lỗ khi đã hỏi người thương trước mắt mình như vậy.
" Tôi xin lỗi nhưng nghe này nếu có chuyện gì....hãy nói cho tôi biết nhé...THẬT RA tất cả chỉ vì lợi ích cho đội thôi cậu hiểu không ?"
Nói chân thành là vậy tuy nhiên chính khuôn mặt đỏ ửng của Kageyama đã tự phản bội chính anh. Thở một hơi dài anh nhẹ nhàng xoa đầu Hinata cảm nhận sự mềm mại của mái tóc em. Lần đầu tiên Hinata thấy một Kageyama lại dịu dàng đến vậy. Trước giờ cậu ta luôn là một tên vua độc tài, không những vậy còn có nụ cười khiến người ta phải rùng mình.
Đi một quãng lâu Hinata nhận ra gia đình mình đã đi về quê hết nên cậu đành phải tá túc ở nhà bạn bè. Kageyama nghe thấy vậy bề ngoài tỏ vẻ miễn cưỡng vậy thôi chứ trong lòng thì anh vui lắm. Chà làm sao có thể để Kageyama ăn đậu hũ một mình được nhỉ ?
Tsukishima đi theo họ vì cảm tính của cậu mách bảo thế. Quả thật may mắn khi cậu ta nghe theo lí trí của mình, nếu không thì Hinata đã theo tên cáo già kia rồi. Cậu và anh lườm nguýt nhau vài cái trong khi em vẫn còn rất vui vẻ khi có thêm người.
"Hể đầu tôm này định ở cùng đức vua hay sao ?"
" Cậu nhầm rồi, tớ chỉ ngủ ở nhà cậu ấy một đêm thôi "
Tsukishima nổi gân lên mặt nhưng vẫn giữ được nụ cười
" Vậy thưa đức vua cậu có thể cho tôi ở cùng được không ? "
Tsk, Kageyama bực tức lắm tuy nhiên anh vẫn phải đồng ý. Bởi nếu không cậu sẽ bám họ không rời hoặc tệ hơn Tsukishima sẽ dụ dỗ Hinata đi về cùng mình. Và chắc chắn anh không muốn điều thứ hai xảy ra đâu...
" Xin phép ạ "
Vậy là ba người họ cuối cùng cũng về nhà, Hinata chỉ muốn vào phòng tắm ngay lập tức rồi đi ngủ thật ngon lành. Em nhanh nhẹn lấy bộ đồ ngủ Kageyama đưa cho để đi tắm. Trong lúc đó thì hai tên sói kia đang gầm gừ nhìn nhau chắc họ đang tranh giành xem ai sẽ được ngủ cùng em đây mà.
" Cô y tá đã dặn nên uống thuốc này khoảng 1-2 viên cùng với đó là xịt thuốc để ngăn mùi.....chết rồi lọ đựng tin tức tố của mình để ở ngoài ghế sofa "
Hinata mặt tái mét lại, nhận thấy có điều gì không ổn em định mặc quần áo lại chạy ra ngoài một chút để lấy cái cặp về thôi nhỉ ? Tuy nhiên khi chạy ra ngoài đã thấy hai tên kia đang ẩu đả với nhau. Thấy em vậy họ lập tức đổi hướng chuyển sang trêu chọc Hinata khi nhìn thấy bộ quần áo ướt cả một mảng...Nhưng nó có thể nhìn thấy da thịt em....quyến rũ thật....
" AAAA đừng nhìn nữa đưa cho tớ cái cặp của tớ đi làm ơn "
" Sao vậy bộ trong cái cặp của cậu có gì mờ ám lắm hả hay cậu định mang đồ cấm đến trường ?" Tsukishima cười đểu tiện tay lục cặp của em nó ngoài sách vở ra thì chẳng có gì đặc biết cả....
CHOANGGG - Ồ lọ đựng tin tức tố của em không may đã rơi ra bên ngoài và nó đã bị vỡ mất. Trước mặt hai tên Alpha đang thèm khát kia.....
< 744 từ >
13/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...