Nuốt nước bọt trong cổ họng, Kageyama liếc nhìn Tsukishima có vẻ sau vụ này hai tên này sẽ thân với nhau nhiều lắm đây. Thật lòng mà nói họ đủ cao để đối mặt với tất cả thành viên trong đội tuy nhiên "hai đấu một không chột cũng què". Hai Alpha cũng không thể đấu được cả đám còn lại được. Họ lại càng không thể tỏa ra tin tức tố của mình nếu không Yachi và Hinata sẽ rất khó chịu.
Kéo co một hồi lâu.....huấn luyện viên Ukai đã giao quyết định hình phạt sẽ bắt buổi tập hôm nay hai tên này chỉ được nhặt bóng ngoài ra không được làm gì khác, nếu vi phạm thì sẽ tăng hình phạt lên gấp đôi. Đối với Tsukishima thì anh không quá bận tâm bởi vì trước sau anh cũng sẽ trốn và đùn đẩy trách nghiệm cho tên Kageyama mà thôi. Còn với tên đơn bào cuồng bóng chuyền kia thì giãy nảy lên đòi bất công
" Hí hí lêu lêu Kageyama nha cậu đành phả-"
" Cả em nữa Hinata ạ "
.....
" HỂỂỂ "
Cả đám phì cười trước sự ngây thơ vô số tội của em, Hinata lắp bắp hỏi tại sao nhưng chỉ nhận được cái nhìn đầy "hiền từ" của người huấn luyện của mình.
" Vì sao á....Thứ nhất em nói dối mọi người về đặc tính của em. Thứ hai em và hai tên kia ....ừ thì.....NÓI TÓM LẠI EM CŨNG RA NHẬN HÌNH PHẠT VỚI CHÚNG NÓ ĐI "
Không thể nói Hinata là người có lỗi được bởi vì đó chỉ là sự bảo vệ bản thân của em nhất thời thôi. Vì không muốn người khác chê cười hay khinh thường mình. Hinata đã chọn cách giấu đi mọi bí mật, em đã giấu đi việc đó khá tốt bằng nhiều cách khác nhau như mua rất nhiều chai xịt khoáng để ngăn ngừa mùi của mình hay mỗi khi đến kì phát tình em lại chọn cách uống thuốc thay vì tìm một người bạn tình.
Hinata bĩu môi chấp nhận số phận của mình bị phạt chung với hai tên kia. Tuy nhiên.....
" Ể Tsukishima sao cứ quả bóng nào gần chân tớ thì cậu lại chộp lấy ngay vậy... chỗ bên cậu còn nhiều mà "
" Kageyama tớ đâu có chơi bóng đâu mà cậu đưa nước với khăn cho tớ "
" Haizz hai thằng nhóc đó yêu Hinata quá nên khùng luôn rồi " Huấn luyện viên Ukai thầm cảm thán
" Hinataaaaaa lại đây anh chỉ cho mày cách đỡ bóng chuyền chuyên nghiệp của anh "
" YAYYYYYY "
" Im lặng coi Hinata còn chưa xong hình phạt đâu đấy "
Thấm thoắt trôi qua cũng được 45 phút cả đội mệt nhọc đến chỗ Ukai và Takeda để bàn bạc chuyện thi đấu giao lưu giữa các đội.
" Xem nào.....trong danh sách đội được mời hôm nay chúng ta có đội bên trường Nekoma, Fukurodani, Shinzen và nhiều trường khác nữa "
" NGONNNNNN nào Yuu chúng ta cùng nhau cho bọn city boi đó một bài học "
" YAHHHHHH "
< 523 từ >
P/s: Coi bộ chắc tập X. Hai tên trộm không nổi số vote tớ đã đề ra đâu (Khóc trong lòng nhiều chút) thôi thì chuyển hướng để tổng của tập X và tập này XI. Phạt là 50 vote thì ra tập R18 zậy
X. Hai tên trộm + XI. Phạt = 50 vote sẽ ra tập R18 ( gồm .... x Hinata lưu ý "..." là số từ 2 trở lên )
Đấy tạo điều kiện cho mọi người thế còn gì mau mau vote đi nafooooooooooooo ( năn nỉ uwu )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allhina ] Omega
FanfictionHinata là một omega em biết điều đó. Tuy nhiên thay vì chọn cách để nói với mọi người hinata quyết định tìm cách để che dấu từ việc xịt nước ngăn mùi đến việc tập luyện đến ngất đi để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng "vải thưa làm sao qua nổi mắt thánh" H...