Nathan's POV:
I didn't know na magagalit siya, di ako nag-iisip. I just want her mother to know what happen to her , it is the least thing i know that I can do to make Sharia better. Every word that she said, Parang gusto ko na lang na sumabog na iyong puso ko. It is hard to know that someone you love hates you.
" Pare! musta nakuha mo na ba iyong reyna mo?" he is mimicking the tone that i used when i tell him i'm going to get Sharia.
" shut up! get out in here I dont need you!" lalo niya lang pinapaalala iyong mga nagawa ko kay Sharia, alam ko nasaktan ko siya pero nandito na ako, at inintay na siya ng kastilyo namin.
" Pare, ayaw mo marinig iyong plano ko para makuha mo ulit si Sharia, okay fine" he knows my wickenes, Tss pag palpak na naman to humanda siya sa akin. tatangalin ko siya sa kompanya kahit kaibigan ko pa siya.
" okay fine, spill it out" Marcus was laughing so hard, if I know na ganito iyong ugali ng taong to sana hindi ko na lang si kinaibigan.
~~~
I was waiting for my Queen, right now I know that she will come. by hook or by crook, she will be mine again. I know that it is not right for me to do such thing, but I want her I want my Queen back in our palace.
" Doc, may nag hahanap po sainyo. si Mrs. Soriano" nurse Angela said, is it her mother or its Sharia?
" is it Ms. Sharia?" tanong ko sa kanya, nakita ko naman na ngumiti siya ayaw ko sa lahat iyong binibigyan ng malasiya iyong mga sinasabi ko, pero naman talagang malisya.
" Yes Doc" ngumingiti parin siya, I glared at her. " let her in" tumango na lang siya saka umalis.
" HOY pisti kang Doctor ka, bakit mo pinatalsik si Ann sa Trabaho, alam mo walang ka talagang puso pato ba naman iyong tao idadamay mo para lang saktan ulit ako!" parang unti-unting pinipiga iyong puso ko, hindi naman ako ganun kasama hinding-hindi ko iyon gagawin para makuha lang siya.
kahit alam kong may ginawa na ako para makuha siya, pero hindi iyon masyado naman iyun , hindi ko kayang gawin ang iminimintang niya.
" I dont know what your talking about, alam ko sa sarili ko na hindi ko iyon gagawin. ganyan na ba tingin mo sa akin ngayon ang sakit naman Sharia, I know that what I did to you years ago is wrong pero nag sisi na ako, nag sisi rin ako kung bakit mahal na mahal parin kita hangang ngayon" iniwan ko siyang mag-isa doon kailngan kong umalis dahil baka di ko mapigilan ang sarili ko ayokong saktan siya ayoko.
BINABASA MO ANG
Buntis ako ( pake mo )
General Fictionall I think is to be with you no matter what, mahal kita kaya hahanapin kita, but you came all of a sudden. I'm a Doctor But I can't heal my soul. I have the money, the looks , and the fame. But Damn I don't have you. I'm Dr. Nathan Ramos and I wil...