Nathan's POV
If something happen to my child I swear I will make her mother suffer even if she is my mother in law, I was outside the E.R. pa balik balik ako Hindi ako mapakali, sana Lang talaga okay silang dalawa.
lumas na iyong doctor mula sa E.R " are you the family member of the patient?" he was looking at me worriedly, mas lalo akong kinabahan sa titig niya. napa tango na lang ako bilang sagot sa tanong niya.
" you seems familiar? are you a doctor or something?" tsk I am not here to catch up things, bakit hindi niya na lang sabihin iyong lagay ng asawa ko.
" okay okay, medyo mahina ang kapit ng bata kailangan niyang ma bed rest ng ilang araw, at iwasan ang stress" tumango na lang ako sa kanya, I dont even now why i"m listening to this guy. halata na baguhan siya, tsk what kind of hospital is this.
nag-lalakad na ako papunta sa kwarto kung nasaan si Sharia, god I'm miss this girl kahit ialng minuto pa lang kaming mag ka layo na miss ko na agad siya. I love her and I will always love her, kahit tumaba pa siya kahit na pumangit akin lang siya at walang sinuman ang pwedeng umangkin sa kanya kundi ako lang.
" Nathan!" rinig kong sigaw ng mommy ni Sharia, I'm trying na pigilan iyong sarili ko na saktan siya, I don't believe this woman mas pinaniwalaan niya pa iyong asawa niya kesa sa anak niya. walang kwenta tsk.
" stay away from my Sharia and the baby, please If you won't believe what Sharia has told you just leave she doesn't need a mother like you" kitang-kita ko ang gulat mula sa mukha ni Mrs. Soriano but I have to this for the sake of my family. Kung ayaw niyang paniwalaan si Sharia kasalanan niya na iyon, alam ko na mas kasalanan ng Gag* niyang asawa pero wala na eh.
" please! I just want to see my daughter " hindi naman ako ganun ka walang puso, sinamahan ko na din siya sa kwarto ni Sharia. May karapatan parin naman siya, pero pag si Sharia na mismo ang nag paalis sa kanya wala na akong magagawa. She is my boss after all.
Sharia is awake, nung nakita niya kami alam ko na may kakaiba, she immediately look at her mother all I can see in her eyes are hate and anger. " ano ang ginagawa mo dito?" I never imagine na masasabi ito ni Sharia sa mommy niya, kasi alam ko kung gaano niya ka mahal iyong mommy niya.
" how's the baby nathan? " she was holding her tummy when she ask me, I smiled at her to lessen the pressure that has in the room.
" the baby is fine, Mrs jelly " I smiled at her, I know the pwede ang stress sa kanya pero hindi pwede na ako ang mag taboy sa mommy niya, I still respect the mother of my love.
" Umalis ka na po hindi na po kita kaialangan hindi ko na po iintiyan na paniwalaan niyo ako, tama na siguro ito bilang sign para itigil ko na po ang pag pilit sainyo" nakita ko ang pagtulo ng luha sa mata ng mommy niya, inalalayan ko sa pag labas si tita, nagmamakaawa siya sa akin pero alam ko na ito ang dapat gawin para kapakanan ng dalawang mahal ko.
Sharia's POV:
masakit sa akin na ipagtabuyan ang mommy pero ayoko naman na may masamang mangyari sa anak ko, hindi ko na kakayanin iyon pag nangyari. " hey are you okay?" tanong sa akin ng lalaking napaka gwapo sa balat ng lupa. kaya ko nang aminin sa kanya ngayon na sobrang mahal ko siya.
" No?" ngiting pilit ko sa kanya, niyakap niya lang and kiss me passionate in my lips, ramdam na ramdam ko iyong sensation na binibigay niya sa bawat pag galaw ng labi namin. Ito ang una naming halik mula nuong kami pa. we where gasping for air when are lips were apart. " I love you " naka tingin siya sa aking mata nung sinabi niya iyon.
umiwas siya ng tingin sa akin after niyang sabihin iyon, nakita ko ang lungkot mula sa mukha niya I smiled mischievously. " I love you too" biglang na lang siyang napa tingin sa akin. Yes I love him and he's mine.
" you love me?" tanong niya pa sa akin na parang hindi maka paniwala. tumango ako sa kanya " yes dati pa." nakita ko na napaluha siya, natawa naman ako sa kanya hinalikan niya ulit ako mula sa noo hangang sa aking labi.
" akin ka lang ah?" tanong ko sa kanya tumango lang siya then kiss me again.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: I know my update is so lame i'm sorry hahahaha! happy valentines! bukas na! lels
kaway kawaysa mga single diyan! hahaha.
vote and especially comment :*
( this is unedited sorry for the typos and wrong grammar )
love you guys :)
BINABASA MO ANG
Buntis ako ( pake mo )
General Fictionall I think is to be with you no matter what, mahal kita kaya hahanapin kita, but you came all of a sudden. I'm a Doctor But I can't heal my soul. I have the money, the looks , and the fame. But Damn I don't have you. I'm Dr. Nathan Ramos and I wil...