I immediately put Sharia in my arms, I still love this girl no matter what I just can't imagine that her bastard step father did this to her. How ignorant her mother is? Tsk he will pay what he have done to my Sharia
" thank you nathan " she murmurs habang natutulog siya, I just smiled and kiss her forehead. I miss this feeling holding her in my arms, her lips, her eyes, everything that involves here.
" I will always love you Sharia " Slowly I put her in my car, aakuin ko iyong anak niya mamahalin ko iyon ng higit pa sa pagmamahal ko sa sarili ko, I know that it is not mine but its Sharia's.
I immediately start the engine, after a few minutes we arrived at our house, I can't imagine myself not having sharia at my side. I will promise that I will make her happy, and I will never make her cry but if i do, it is because of happiness.
" Sir! si madam po nandito" fucking hell sumabay pa talaga, baka saktan niya lang si Shaira. mother hates Shaira and I dont know why, at nung nag hiwalay kami isa siya sa pinaka-masaya. tsk
" Nathan where are we?"
sharia's POV:
nasisiraan na ba talaga itong lalaking ito! hindi ba dapat kasuklaman niya ako? madumi akong babae! sinasayang niya lang iyong sarili niya sa akin!
" Aba Aba nathaniel ! anong ginagawa ng babaeng yan sa sasakyan yan mo! wag mo sabihin dito mo patutuluyin yang malanding yan!" napalunok ako dun sa sinabi ng nanay niya, alam kong hindi totoo iyon pero. naiisip ko na naman iyong sinabi sa akin ni mommy.
" MA, please wag ngayon makakasama iyon kay sharia!" bigla namang ngumiti ng masama iyong nanay niya, inalalayan ako ni Nathan pa labas sa sasakyan pero habang lumalabas ako bigla akong tinulak ng nanay niya, bigla na lng akong napa-upo sa sahig agad-agad kong hinawakan iyon tiyan ko.
" MA! parang awa mo na tigilan mo si sharia" nasa tabi ko ngayon si Nathan inaalalayan niya akong maka-tayo hindi naman ako maka-tingin sa mata ng nanay niya.
" BAKIT? BUNTIS BA YAN AT KAILANGAN INGATAN NA PARANG SANGGOL!" nanlamig iyong buong katawan ko ayoko malaman ng nanay niya na buntis ako, hindi dahil hindi ko tanggap iyong anak ko dahil baka pag nalaman niya iyong dahilan pag salitaan niya ako ng masama.
" OO ma buntis si Sharia, kaya please Ma ayoko mapahamak iyong magiging anak namin " nanlambot iyong puso ko sa narinig ko, talaga nga bang mahal na mahal ako ng taong ito. napaka swete ko at nandito siya pero sapat na ba iyong kapatawaran sa ginawa niya sa akin?
" anak totoo ba yan? iha okay ka lang ba? patawarin mo ako ah? hindi ko alam na buntis ka pala" hinimas-himas niya pa iyong tiyan ko, at siya pa mismo iyong tumulong sa akin sa pag pasok sa bahay nila.
" okay ka na ba sharia? patawarin mo ako anak ah" napaka-sarap isipin na tanggap na ako ngayon ng nanay ni Nathan parang hindi ko lubos maisip na totoo pala ang nangyayari ngayon.
" uhm" iyon lang iyong nasabi ko dahil talaga kinakabahan ako natatakot ako na baka may pangit akong masabi magalit siya sa akin.
" Mama, aakyat na muna kami ni Sharia sa taas " tumango iyong nanay niya at ngumiti. umakyat na kmi sa taas, ewan ko kung bakit hindi ako kinakabahan pag nandito si Nathan bakit komportable pa din ako sa kanya?
" Sharia, magsasampa ako ng kaso diyan sa walanghiyang lalaking yan, hindi pwede na palagpasin natin itong ginawa niya" galit na galit na sabi ni Nathan habang hinihimas niya iyong tyan ko.
" Hindi pwede Nathan ayokong masaktan si mommy" alam ko na mali itong iniisip ko pero ayoko na masaktan si mommy at mamoblema.
" sige sangayon, sleep now Mrs Jelly I know that you are tired" inalalayan niya ako sa kama niya, hinalikan niya ako sa pisnge. damn I miss those lips, I really do miss this guys. And I know that I still love at hinding-hindi mag babago iyon.
I miss you Mr Jelly....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N : ngayon lang naka UD sobrang WRITERS BLOCK ANG NARANASAN KO!
sana mayroon pa din mag basa nito :*
vote!
comment! ( I will surely love to see your comment! hahaha )
BINABASA MO ANG
Buntis ako ( pake mo )
General Fictionall I think is to be with you no matter what, mahal kita kaya hahanapin kita, but you came all of a sudden. I'm a Doctor But I can't heal my soul. I have the money, the looks , and the fame. But Damn I don't have you. I'm Dr. Nathan Ramos and I wil...