Nathan's POV: ( caution medyo spg )
when I got home, all I can hear is the noise that is coming from the kitchen. I heard the voice of my Shaira, she seems happy Because she is laughing so hard. I like hearing her laugh and of course I love when I'm the one who is making her laugh or smile. Dahan-dahan akong pumunta sa kitchen, There pinagmasdan ko ang masayang pagtawa ni shaira. Oh I wish that i'm the one who making her laugh.
" hey baboy ramo! Baka matunaw ako niyan ah" she told me with a hyper voice, Is she teasing me? Hindi niya alam iyong nararamdaman niya, parang bigla siyang nahiya sa ginawa niyang pag-tingin sa kanya. Parang nanliit siya sa sinabi ni shaira lalo na at nandito iyong kasambahay niya. he is ruthless no one has ever tried to tease him, parang napahiya siya at never pa siyang napahiya ng ganito.
" you! go out!" inis na sabi ko sa maid na katawanan kanina ni shaira, bigla naman itong napa-yuko. I know I'm rude to her but I don't care, sino ba siya maid lang naman siya. pinapasweldo ko lang siya at wala siyang karapatan mag reklamo.
" Ang sungit naman ng baboy ramo ko! sige na titigan mo na ulit ako, ito na oh! bilis na lapit na dito" she sounds so bossy and naiinis siya, but not to the point na nagagalit siya, he should be mad pero hindi niya iyon magawa lalo na at shaira ito.
" Are you teasing me woman?" his voice sounds irritated, He doesn't want to be treated this way and no body has treated him that way. simula pa lang pagka- bata niya palagi na siyang talo pag inaasar siya he doesn't want to be tease never. pero hindi siya galit because he just can't be mad to shaira. Bigla na lang na bumuga iyong laway ni shaira dahil siguro sa pag-pipigil nito ng tawa and damn tumawa ng tumawa si shaira. that's it tinalikuran niya na ito at tuloy-tuloy na naglakad pa-akyat sa staircase.
" hey!" naramdaman niyang yumakap mula sa likuran ang babaeng mahal niya. He felt her soft breastmasyado nitong sinisiksik iyong hinaharap niya sa likod ko. fuck he's having a hard on. wala pa ngang ginagawa si shaira tapos ganito na agad ang epekto nito sa kanya, paano pa kaya kung may gawin na si shaira. mas lalo siyang tinitigasan sa iniisip niya. Matagal- tagal na din siyang nag pipigil at alam niyang konting-konti na lang at hindi na siya makakapag pigil pa. gusto ko kasi na dahan-dahanin si Shaira I want to treasure her and alam ko kung pipilitin ko siya to made love with him ay parang sinabi niya na libog lang habol niya damn he loves her so much.
" sorry na Baboy ramo, na cute-an lang naman kasi ako sayo eh" damn he's feeling horny right now and his brain just can't function with the sensation that he is feeling. He felt so anxious too he doesn't know why is it because shaira called him cute?
Humarap ako sa kanya, naka-yuko lang si shaira he hold her hand. " I will just take a shower, Because if I go to you right now. I don't know what can I do to you"she looks sad damn it, if only I don't feel this way edi sana niyakap ko na siya ngayon ng napaka -higpit.
BINABASA MO ANG
Buntis ako ( pake mo )
General Fictionall I think is to be with you no matter what, mahal kita kaya hahanapin kita, but you came all of a sudden. I'm a Doctor But I can't heal my soul. I have the money, the looks , and the fame. But Damn I don't have you. I'm Dr. Nathan Ramos and I wil...