chapter 7

363 10 0
                                    


      Sharia's POV: 



                Naka higa si Nathan sa lap ko, i was looking at his handsome face, paano ko nga ba na pa ibig itong lalaking ito? he was every girl's dream and of course my dream guy. Pinag mamasdan ko ngayon iyong napaka gwapong mukha niya, sana talaga akin na lang siya at wala ng umagaw pa.



over the past 1 week naging masaya kaming dalawa, my mom would visit me pero ayoko makipag usap sa kanya, sabihin niyo ng masama akong anak pero nasktan din naman ako. " hey! something wrong? ano yang iniisip ng Mrs. jelly ko?" napatingin ako kay Nathan, he was smiling napa-ngiti na lang din ako.



" wala naman" ayokong sabihin sa kanya kung ano ung iniisip ko sa akin muna iyon, kuunot naman iyong noo niya na parang may iniisip.



" pansin ko lang Mrs. jelly ah, hindi mo na ako tinatawag ng Mr. jelly" bigla naman siya nag pout ang cute cute niya tuloy. tumawa lang ako ng malakas, naiinis yata siya dahil tumayo siya sa pagkakahiga sa lap ko.




" Hays, ito namang Mr jelly ko daig pa iyong buntis kung mag tampo" pinisil pisil ko pa iyong pisngi niya, ewan ko ba parang siya yata iyong pinaglilihian ko. But it is a good thing dahil magiging gwapo/ maganda iyong magiging anak namin.




" kasi naman eh, Mrs jelly?" hawak niya iyong kamay ko hinahaplos niya ng hinaplos. mag 2 months na din akong buntis medyo malaki na din iyong tyan ko.



" hmmmm?" he was staring at me lovingly, alam kong di ako karapat dapat sa kanya pero ayokong ibigay siya sa ibang babae dahil akin lang si Nathan.




" Can you be mine forever?" speechless ako? wala ako masabi. I smiled at him atsaka tumango, is he really proposing a wedding to me or what?



" Akin ka lang Mrs jelly ah? let me just finish some un-finish things. wag kang bibitaw please"  seryoso niyang sabi sa akin, bigla akong natakot sa sinabi. anong ibig sabihin niya doon.



" what do you mean Mr jelly? " parang sobrang laki naman na problema iyong sinasabi niya kasi mapapansin mo talaga sa expression niya na parang may mali.



" Just forget about that huh? tara labas tayo? para naman ma-aliw ung mataba kong asawa" biglang akong napa simangot sa sinabi niya, tama ba naman na sabihan niya akong mataba! pinisil pisil niya iyong pisngi ko at mas lalo akong nainis sa kanya.




" Bahala ka sa buhay mo!" sigaw ko sa kanya sabay tulak sa may kama, nahulog naman siya sahig. narinig ko na umaray siya sa sakit. 




" Aray naman Mrs jelly, so bahala na ako sayo sabi mo yan ah? ikaw kasi iyong buhay ko" tumawa pa siya, parang sira natatawa sa sarili niyang banat. bahala siya diyan galit ako sa kanya, umalis siya mag-isa niya.




" Ay ayaw na ako pansinin ng baboy ko" inirapan ko na lang siya, tinulak ko siya malapit dun sa pintuan, brutal na kung brutal pero hindi niya ba alam na ayaw na ayaw ng mga babae na nasasabihan ng mataba.



" Umalis ka ng baboy ramo ka! umalis ka mag isa mo" mas lalo pa siyang napa halak-hak parang baliw talaga tong  baboy ramo ko. natutuwa pa talaga siya ha na naiinis ako. Pag labas talaga ng baby namin na to mag papa sexy ako who you siya sa akin. hays 




" Oo na sige na sexy ka na nga" aba aba parang napilitin pa to ah, pinilit ko ba siya ha? nasabihan akong sexy. imbis na matuwa ako sa sinabi niya mas lalo akong nainis.





" HOY BABOY RAMO! HINDI KITA PINIPILIT HA? NASABIHAN AKONG SEXY!" tawa parin siya ng tawa naka hithit yata itong lalaking ito eh. bigla ko na lng hinablot iyong unan saka ko binato sa kanya ng napaka lakas.





" Nathan! labas!"alam niyang seryoso na ako at naiinis na ako ng sobra sa kanya. bigla naman itong ngumuso saka lumabas. hays napaka isip bata talaga nitong lalaking ito. parang pinag lihi sa konsumisyon. makulit, masungit, gwapo ano pa ba!




" ASAWA KO! SORRY NA SEXY KA NA! ASAWA KO" rinig kong sigaw niya sa buong bahay, nakaka hiya sa mga katulang talaga tong lalaking to oh hindi marunong mahiya kahit nung nandiyan ang mommy niya ganyang-ganyan din ang kakulitan niya.




Basta galit ako sa kanya, mag dusa siya diyan hindi ko siya kakausapin, he better work for my forgiveness. sabihan ba naman akong baboy! alam kong cute iyong mga baboy pero hindi ako baboy! nathaniel ramos hayaan mo may araw ka din!





~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: sorry kung hindi na ako nakaka update may training kasi ako eh :(

ayun sana nagustuhan niyo. please do leave a comment dun lang kasi ako 

kumukuha ng inspiration :) thanks for reading!

this is un-edited so bare with it!





Buntis ako ( pake mo )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon