sharia's POV:
Nathan's been busy for about 5 days now, ewan ko ba kung ano pinagkaka-abalahan nun siguro marami nag papa check up sa kanya, natapos na kasi iyong leave na file niya. Iniisip ko pa lang na maraming nag papa check up sa kanya na babae naiinis na ako.
At nung mga naka-lipas na mga araw palagi na lng ako malungkot ewan ko ba bakit parang na depressed ako. I miss my mom, kahit na ganun na lang iyong ginawa niya napag-tanto ko na sobra ko pala siyang mahal.
" ma'am? si sir po nasa line 2 " katok sa akin nung maid, dali-dali ko naman kinuha iyong telepono dun sa may side tabbly. excited ako sobra, na miss ko kasi talaga iyong boses niya eh.
" hello baboy ramo!" masayang bati ko sa kanya, i heard him chuckle napa-nguso naman ako. gusto ko siyang puntahan sa hospital pero pinag bawalan niya ako, 2 months 3 weeks pregnant pa lang naman ako saka lumakas na naman daw iyong kapit noong bata.
" you seems excited to hear my voice huh?" napa-ngiti naman ako, pero kaya ko siya gusto makita kasi may gusto akong ipa-bili sa kanya. nakakatam bigla bigla na lang ako nagugutom.
" uh-huh! nathan the baby wan'ts french fries iyong madaming madami ah tapos paki lagyan na lng ng toyo!" long silence iyong narinig ko sa phone, antagal naman umo-oo nito.
" si baby ba talaga may gusto? o si mommy? saka sharia, soy sauce is not good for you and the baby!" nakaramdam ako ng inis sa sinabi niya, eh! gusto ko nun eh! bakit ba?
" ewan ko sayo baboy ramo ka!" padabog kong binaba iyong phone, nakakainis siya napa-sabunot na lang ako sa kumot dito sa kama. ano na gagawin ko? eh gusto ko nga nun. kanina ko pa nga iniisip iyong fries saka toyo tapos tatangihan niya lang ako.
Nathan's POV:
limang araw na nga kami hindi masyadong nakaka pag usap nitong mahal ko, iinisin ko pa. Hays nathan your'e such an ass! I've been busy this past few days dahil inaayos ko iyong annulment papers pero lintek lang talaga yang si sabrina at sinabi pa sa court na buntis siya. And she keep visiting my clinic, hindi ko naman mataboy kasi baka mapano iyong bata.
" uhmm sir?" my secretary called me, andami niyang hawak na files and that means andami ko pang i-check up.
" I need to go, i'll be back after 30 mins. I just need to make-up things with my girl" tumango na lang iyong secretary ko at lumabas na ng kwarto. I need to buy her those fricking fries and soy sauce!
Nag- drive thru na lang ako para sa fries ni sharia, 3 extra large fries yong binili ko kas alam kong kulang pag isa lang o dalawa. medyo malapit na din ako sa bahay namin, binilisan ko iyong takbo ng sasakyan kasi i only have 2o mins left and I've miss her so much.
pagka-dating ko sa gate, bumaba na ako agad at tumakbo sa kusina para kunin iyong soy sauce. i don"t have time para i park pa iyong sasakyan kasi aalis din naman ako. patakbo akong umakyat sa kwarto namin, pagka bukas ko ng pinto i saw her waiting for me. alam na alam niya talaga na hindi ko siya matitiis. hays this woman.
" oh nandito ka? fries ko saka toyo?" masungit na salubong niya sa akin, inabot ko naman sa kanya iyong fires niya saka toyo. wala man lang akong kiss kasi binilhan ko siya. napa nguso naman ako ng di oras.
" oh ano yang nginu-nguso nguso mo? nag papa cute ka?" abay ngayon naman antaray nito baboy ko, tsk tsk hays pregnancy. I badly want to kiss her and hug her, kasi pag uwi ko galing sa trabaho tulog na siya.
" hindi po. sige una na ako mrs. jelly inabot ko lang talaga yan dito" hindi ko naman maiwasang hindi malungkot kasi hindi ko siya malapitan kasi baka mas lalo lang siyang magalit sa akin. ayoko pa naman nagagalit siya.
bigla ko naman naramdaman na yumakap siya patalikod sa akin, hinawakan ko lang ng mahig[pit iyong kamay niya. I know na hindi lang ako ang naka miss sa kanya. she misses me too. umikot ako paharap sa kanya and kiss her forhead. " sorry Mrs. jelly I've been busy this past few days" tumango lang siya sa akin.
" something wrong?" tanong ko sa kanya? tumango ulit siya. she is thinking something i can see it in her eyes.
" Nathan, siguro dapat ko na talaga paintindi kay mommy iyong totoo saka na miss ko na din si mommy" nakita ko naman na may tumulo na luha sa mata niya, I immediately wipe those tears. If that's what my girl wants then sasamahan ko siya. I love her and I don't want her to feel this way.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: so ayun guys! I'm thinking guys na palitan iyong title ng story? ano sa tingin niyo?
para kasi ang intriguing ng title XD comment down bellow guys! saka mag-ingay naman kayo? kung binabasa niyo ito :)
(this is un-edited so bare with it)
vote! comment! <3
BINABASA MO ANG
Buntis ako ( pake mo )
General Fictionall I think is to be with you no matter what, mahal kita kaya hahanapin kita, but you came all of a sudden. I'm a Doctor But I can't heal my soul. I have the money, the looks , and the fame. But Damn I don't have you. I'm Dr. Nathan Ramos and I wil...