Sự quái quỷ của việc tỉnh dậy gặp Pisaeng lần này vẫn ảnh hưởng tới trái tim nhỏ bé của tôi.
Khác ở chỗ lần này tôi không phải làm trà xanh. Chúng tôi chỉ có hai người với nhau. Nhưng hai bên lại không ràng buộc với nhau bởi một danh phận nào , là để cho đối phương có thể gặp gỡ được người tốt hơn. Nhưng dù nói vậy, chúng tôi vẫn ở trong mối quan hệ kể trên được gần 10 năm rồi. Đúng là khùng điên hết sức.
"Nhìn vậy là muốn hỏi gì tao nữa?" Pisaeng bày ra vẻ mặt im lặng. Còn tay thì vẫn múc cháo nóng đút vào miệng tôi. Cử chỉ nhẹ nhàng lúc này chẳng giống với Pisaeng mà tôi từng gặp dù chỉ là một chút.
"Hỏi được hả?" Tôi hỏi trong khi khẽ há miệng ra ngậm cháo
Ngon ha. Mua ở quán nào đấy nhỉ?
"Mày hỏi tao đến 10 câu rồi. Hỏi nữa cũng có sao đâu"
"Chúng ta... có mối quan hệ như này. Ờ..." Không biết phải nói thế nào nên tôi giơ tay lên gãi đầu để bớt bối rối.
"Ai trên ai dưới vậy?"
Kèm theo câu hỏi đó là tiếng cười yếu ớt đến từ vị trí người đối diện
"Thằng nhóc bướng bỉnh này. Cần đi gặp bác sĩ lần nữa không? Có vẻ mày quên tất cả mọi chuyện rồi"
"Tao chỉ là... chỉ là vẫn bối rối thôi. Mày trả lời cho tao chút không được à?"
"Mày nằm trên"
"Thật á?" Không thể tin được là tôi có thể biến Pisaeng thành vợ
"Lúc on top cho tao nhé" Nghiệp chướng. Giấc mơ tan thành tro bụi
"Để tao kì vọng làm cái gì?"
"Muốn trêu vợ"
Sau khi mở miệng trêu ghẹo, người trước mặt liền xoa đầu tôi một cách thích thú. Làm vợ luôn à? Người ta không thể làm vợ một thằng con trai đến hai lần liền được.
"Mày có ép buộc tao không đấy?"
"Ai ép buộc được mày. 8 năm trước mày tự đến xin ngủ cùng tao nhé"
"Không phải chứ?"
"Lần đầu chúng ta have sex là lúc học năm 3. Vì mày bị Mai từ chối. Nhưng dù vậy mày vẫn một lòng thích Mai tiếp. Còn tao thì thuận nước đẩy thuyền thôi. Vậy nên chúng ta chỉ có thể trở thành bạn chịch. Nhưng mày biết không Kawee, từ trước đến giờ..."
"..."
"Tao vẫn luôn yêu mày"
Vãi! Kịch bản xoay chiều liên tục đó nha bạn hiền
Có lừa nhau không vậy? Nghe lần đầu liền chẳng muốn tin. Đối phương vẫn nhắc lại cho nghe một lần nữa. Người như Pisaeng sẽ yêu tôi thế nào được nhỉ? Chắc chắn không thể nào. Người thay bạn gái liên tục và không nghĩ sẽ dừng chân vì ai đó, lại mắc cạn bởi vì phải lòng người không có gì như tôi. Khó tin đến mức đó luôn hả?
Còn chuyện của Mai thì chẳng có gì phải phân vân cả. Bởi vì Pisaeng từ chối yêu một cách thẳng thừng, cô ấy liền quyết định hẹn hò với đàn anh cùng khoa. Sau khi tốt nghiệp vài năm liền phát thiệp cưới. Nhưng đen đủi cho Mai vì bên đằng trai theo hóng hớt thì là con nhà mafia, nóng tính, thích nuôi vợ bằng vũ lực. Vậy nên mọi chuyện kết thúc như những gì được nghe kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] บทกวีของปีแสง - Bài thơ của năm ánh sáng
RomanceTên truyện: บทกวีของปีแสง - Bài thơ của năm ánh sáng Tác giả: JittiRain Couple: Botkawee - Pisaeng Giải thích qua một chút về tên của hai nhân vật chính trong truyện này Trong tiếng Thái, Bot Kawee nghĩa là bài thơ còn Pisaeng nghĩa là năm ánh sáng...