Chương 6: Chú cá yêu thích của tôi [2]

367 19 3
                                    


(Rrrr -- Rrrr --)

Chuông điện thoại và chuông báo thức của tôi đều dùng chung một kiểu. Và tôi thì bắt đầu ghét cái tiếng đấy đến mức muốn đổi con mẹ nó ngay và luôn. Sai ở chỗ là tôi lại đi bấm nhận cái cuộc gọi từ một số lạ hoắc nào đó mà gọi đến trước giờ thức dậy của tôi đây gần nửa tiếng đồng hồ.

Nếu mày mà trả lời là "Xin lỗi nha, gọi nhầm số" thì tao sẽ chửi cho tới số luôn.

"Alo." 

Sau khi bấm nghe máy, không chậm trễ, tôi cất tiếng trả lời đầu dây bên kia với giọng cực kì ngái ngủ. Đến khi nghe được giọng nói của người ở đầu dây bên kia, hai con mắt của tôi đã ngay lập tức phải mở lớn.

[Chào buổi sáng, tình yêu. Dậy chưa]

"Ai vậy?"

[Tao đây]

"Tao nào?"

[Pisaeng]

Thằng Pisaeng, là mày hảaaaaaa? Mẹ nó gọi gì gọi từ sáng sớm vậy trời? Người ta còn phải ngủ phải nghỉ. Đêm qua về được đến nhà đã là 1 giờ sáng. Tôi còn phải kiềm chế cái sự khó chịu của mình mà ngồi xe về chung với cái thằng ranh mãnh đó nữa. Không ngờ được có buổi sáng mà nó còn gọi tới, không chịu dừng cái trò chọc phá tôi nữa.

"Gọi gì gọi từ sáng sớm vậy? Có gì để lúc khác nói đi."

[Tao gọi đánh thức mày dậy mà. Sợ mày ngủ kĩ quá lại không dậy đi học nữa. Mày không muốn nói chuyện với Mai à?]

Vừa nhắc đến Mai là những cảm xúc đang cháy âm ỉ trong tôi ngay lập tức vào trạng thái yên lặng liền. Để nghe ngóng tình hình chút đã ha.

"Tao muốn nói chuyện. Nhưng mà không chịu kiểu này đâu"

[Không chịu là sao? Thế làm sao mới chịu. Nói nghe xem nào]

"Thì không muốn mày gọi điện đánh thức từ sáng sớm. Tao buồn ngủ á xong dậy trước giờ người tao nó bị đơ đơ. Lại còn nhanh đói nữa cơ. Này nhé, nếu giờ mà đói thì tới công chuyện nha. Ăn cơm không hết đói được, phải kiếm đồ gì đó ngọt ngọt để ăn. Mà đồ ngọt thì lại đắt. Phiền phức vcl. Sao mấy cái thứ bánh trái đồ ngọt lại có giá cả trăm baht lận."

[Thế muốn ăn gì?] 

Đối phương hỏi lại.

"Hỏi làm gì?"

[Thì để đặt grab food giao đến tận phòng cho]

"Có ổn không ta? Mấy cái bánh kiểu Mont Blanc cũng đắt ha. Rồi thì French Lemon với cả pancake cũng ngon nữa nè. Xong rồi á đợt này cái quán cạnh trường mình mới có menu mới đúng không ta? Rồi jelly milk gì ta, họ bảo là nếu muốn ngon thì phải thêm 3 pump siro phúc bồn tử vào á.

***1 pump = 10ml

[Nói đến mức này luôn ha]

"Gì trời, tao chỉ nói cho nghe vậy thôi mà."

[Nghe xong tao cũng đói theo luôn. Ngày mai tao gọi đặt cho]

"Ốiiiiiiiii ngại làm phiền mày lắm. Nhưng dù sao cũng cảm ơn nha"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Truyện Thái] บทกวีของปีแสง - Bài thơ của năm ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ