intro

2.8K 89 18
                                    

Tên truyện: Người tình của chồng

Thể loại: girllove, fanfiction, HE, ngược, drama

Rating: NC-17

Author: iamwendy_

Couple chính: ShimCheon (Shim Su Ryeon x Cheon Seo Jin).

Couple phụ: YoonYoon (Ha Yoon Cheol x Shim Yoon Hee).

⚠️ WARNING ⚠️: ĐÂY LÀ FANFIC NÊN TOÀN BỘ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH, KHÔNG ẢNH HƯỞNG HAY DỰA TRÊN BẤT CỨ NHÂN VẬT HAY SỰ KIỆN NÀO CẢ!!! Mình chỉ mượn tên nhân vật chứ còn lại mọi thứ khác hoàn toàn!!!

Không sao chép, re-up dưới mọi hình thức!!!

Notes:
- Mỗi khi chuyển đổi góc nhìn (ngôi kể) của nhân vật thì mình sẽ chú thích ____'s p.o.v (point of view) để nhận biết nha.
- Phần "chữ nghiêng" nằm trong ngoặc kép như vầy là suy nghĩ của nhân vật.
- Phần chữ nghiêng và được chú thích flashback là quá khứ.
- --------------- là phần chuyển cảnh.

Tóm tắt:

"Seo Jin à, tôi yêu em."
Phải, nàng đã đem lòng yêu nhân tình của chồng, yêu đến điên dại đến mất hết lí trí. Nàng cứ thế lao vào dành lấy cô khỏi tay chồng mình. Cuộc chiến giữa nàng và hắn lại một lần nữa bắt đầu! Ai sẽ là sẽ là người chiến thắng trong cuộc chơi này? Shim Su Ryeon liệu có thể hạnh phúc bên cạnh Seo Jin hay không? Ẩn sâu mối tình ngang trái là một bí mật động trời bị chôn giấu gần ba mươi năm.

Highlights

"Chị là của em, mãi mãi là của em."

"Ưmm~ Seo...Jin...nhanhh...nhanh lên.....Chị sắp....ahhhhh~"

...

"Chị yêu em, yêu đến phát điên! Chị không muốn bất kỳ ai chạm vào em, em là của duy nhất một mình chị mà thôi!"

"Đêm nay, em nhất định phải thuộc về chị."

...

"Chị...có từng thật lòng với tôi một lần nào chưa?"

...

"Nếu ngày ấy tôi không kéo em vào mối quan hệ này, có lẽ cuộc sống chúng ta sẽ không bị đảo lộn đến thế."

...

"Là cô! Là cái gia đình thối nát của cô đã khiến tôi ra nông nỗi này! Nếu không, tôi đã không đi xa đến nước này. Nếu không, Ae Gyo của tôi đã không rời xa tôi mãi mãi."

....

"Ông đã đi quá xa rồi! Nếu không vì tham vọng quá lớn và sự nhẫn tâm của ông, bọn trẻ có lẽ đã không khổ sở như bây giờ!"

...........

P/s: thuyền này không biết ai bot ai top, cứ lật lên lật xuống thôi nha :)))

Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ