Mở đầu.

251 22 0
                                    

Tách trà nằm im trên bàn, hương hoa lài vẫn còn trong nước trà đặt quánh, gió xào xạc như để bức tranh không người vội vã kia chuyển động. Tiếng khóc nghẹn của đứa trẻ ấy vang lên, mang theo một chuỗi câu chuyện và sự thay đổi của một thời đại.

- Sinh rồi à? Là Alpha phải không?
- Thưa ngài... Đứa trẻ...
- Thế nào?!! Con ta làm sao?!!!

Người phụ nữ người vẫn còn đang dính bệt những vệt máu, tay run run ôm lấy đứa trẻ vừa mới chào đời, cựa quậy khóc mãnh liệt.

- Đứa trẻ này là Omega!!

18 năm trước, một người cha đã nhẫn tâm vức bỏ đứa con duy nhất của ông chỉ vì nó là Omega dơ bẩn. Trong một gia tộc chỉ có Alpha trội như gia tộc Baji, một đứa trẻ Omega là sự nhem nhúa bẩn thỉu không thể chấp nhận được.

Năm đôi mắt ấy đã biết thế nào là giận dữ, chính đôi con ngươi ấy nhìn thấy người mẹ bảo vệ mình hết mực chết dưới tay chính người chung chăn chung gối, bị chính cha đẻ mình tìm cách giết chết, phải tha hương cầu thực, sống trên danh nghĩa một kẻ khác. Cũng chính đôi mắt ấy đã thay đổi cả một thời đại sau này, mang thế giới ra làm trò đùa trong lòng bàn tay.

- Có một câu nói như thế này, ông có biết không, ông già?
- Hự...
- Cú đâm thấm nhất trên đời này, chính là đâm từ phía sau đấy, bonne soirée.
.
.

Welcome welcome.
Bộ truyện này là bộ truyện về cp âm dương đớn đau của mình. Hic 💦

Nói sơ qua một chút về giới tính thứ hai của những nhân vật trong truyện.

Đây là câu chuyện về Omegaverse. Nhưng sẽ có thêm hai giới tính thuộc hàng với sếu đầu đỏ về độ hiếm đó là Enigma và Sigma.

Về Alpha, Beta và Omega chắc những bạn đu các thể loại truyện lâu năm cũng đã quá quen rồi.

- Alpha chính là những người gieo giống, nhưng không có khả năng mang thai, giống với Omega, Alpha có thể thả tín tức tố câu dẫn đối phương. Alpha có hai dạng là Alpha trội (AA) và Alpha lặn (AB).

- Beta hay chính là những nhân vật bình thường trong một xã hội bình thường. Họ đa phần không có khả năng mang thai, số ít được gọi là Omega lặn vì họ có khả năng mang thai và kì phát tình, nhưng mật độ không dày như Omega đâu.

- Omega giới tính được xã hội công nhận, có khả năng mang thai và có mùi hương riêng, kì phát tình thường dày đặt và khó kiểm soát hành vi trong lúc phát tình. Omega có hai dạng là Omega thường và Omega lặn.

Ngoài ba dạng cơ bản trên, bộ truyện có hai giới tính là Enigma và Sigma.

- Enigma là kẻ nắm đầu Alpha, có thể coi là một giới tính huyền thoại. Một người sinh ra sẽ không trở thành Enigma ngay, họ phải trải qua sự mất mát quá lớn hoặc bị người định mệnh của mình ruồng bỏ, sốc tâm lí mà thay đổi hoàn toàn, trở thành Enigma. Sự xuất hiện của Enigma quyết đinh đến sự thịnh suy của một thời đại. Ngoài ra, Enigma có thể thay đổi giới tính của Alpha và Omega chỉ qua việc quan hệ tình dục, và Enigma giống với Beta hoàn toàn không ngửi được tín tức tố.

- Sigma cũng một chín một mười với Enigma. Nếu Enigma là kẻ nắm đầu Alpha, thì Sigma có lẽ là thủ lĩnh của Omega. Sigma là giới tính kết hợp khá nhiều điểm của Alpha và Omega, có kì phát tình, có tính chiếm hữu và có khả năng làm đối phương mang thai.

[Baji x Chifuyu] Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ