Chifuyu chỉ ngồi lẳng lặng từ xa, đôi mắt long lanh dưới ánh nắng ấm áp hướng về phía Ema trong bộ váy cưới, hoà vào tiếng vỗ tay cũng những lời chúc tốt đẹp hạnh phúc cho đôi uyên ương. Lễ cưới được tổ chức ở nhà riêng của gia tộc Sano, từ cách bày trí đến những bó hoa tô điểm khắp khán đài, đều là những loài hoa Ema yêu thích. Có thể thấy anh cả nhà Sano yêu quý cô em út của mình như thế nào.
- Chifuyu, anh đến Ema vui lắm!!!
- Chúc mừng Draken, Ema. Trăm năm hạnh phúc nhé.
Ema để nỗi lo lắng của em sang một bên, trong bộ váy lung linh ngũ sắc của vụn kim cương rải đều trên váy. Ema xoa nhẹ bàn tay đã hơi chai sần vì năm tháng, cô chớp đôi mắt to tròn, mái tóc vàng mềm mại đôi sợi rũ xuống khuôn mặt trắng hồng. Nàng muốn an ủi chàng trai ấy, nhưng rốt cuộc lời nói lại nghẹn lại nơi cổ họng.
- Hiếm lắm mới gặp Chifuyu, nào vào đây chụp một tấm ảnh với Ema đi.
- Thôi-
- Cậu Matsuno?
Ema nhìn theo giọng nói quen thuộc phía sau lưng Chifuyu. Cô mỉm cười tươi như hoa, cẩn thận rời khỏi em, ngay ngắn đứng đó.
- Lâu ngày không gặp...
- Ema hôm nay lộng lẫy nhỉ, cậu Matsuno?
- Ngài Ricard?
Mặt Chifuyu hơi ửng đỏ, không kiềm được có hơi to tiếng, hôm nay em vuốt tóc lên, để lộ rõ đôi mắt xanh mà Baji thích thú. Hắn vui vẻ choàng tay lên vai em, để cái răng nanh lộ ra trong tiết trời tươi mát.
- Thật không ngờ tôi với cậu có duyên đến thế. Chúng ta đã gặp nhau tận 3 lần trong hai ngày.
- Tôi cũng thật sự bất ngờ...
- Anh B...à không, anh Ricard là bạn thân của anh trai Ema. Vẫn còn đang độc thân đó!!!
- Nào, sao em lại bán đứng anh em trong nhà vậy chứ...
Ema cười duyên, cô chào hai người mà đến đứng cạnh Draken. Quả nhiên là trời sinh một cặp, sợi tơ duyên đỏ luôn là thứ mà vận mệnh an bài, đến được với nhau chính là duyên phận một đời. Chifuyu nhìn đôi uyên ương trẻ tươi cười phía xa, lòng em lại trĩu nặng không rõ vì cớ gì. Sâu tận tâm can, Chifuyu ganh tị với họ, em cũng đã từng là một thiếu niên trẻ tuổi với hoài bảo lớn lao, với một khác khao được nắm tay người em yêu lên lễ đài, hạnh phúc cùng nhau đến già. Nhưng rốt cuộc, nhận lại chỉ là hư ảo, là tuyệt vọng.
.
.Shinichiro đứng từ xa nhìn về buổi tiệc hoan hỉ, điếu thuốc hút vội trên tay đã tàn một nữa, Ema không thích hắn hút thuốc.
- Sao vậy, có gì bận lòng sao?
- Không. Chỉ là không ngờ hôm nay người đó cũng đến...
Takeomi nhìn theo hướng đôi mắt người tình của mình chăm chú dõi theo. Không biết gã có hiểu hay không mà ồ một tiếng.
- Baji sao?
- Ừ hử. Thằng bé đấy biệt tăm gần 7 năm trời, tên tuổi cũng đổi nốt, nay lại xuất hiện quả là chuyện tốt, ít nhất vẫn toàn mạng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baji x Chifuyu] Con Đường
RomanceTruyện đăng duy nhất ở Wattad. Mình viết fic này chỉ để thoả mãn sự sìn otp. Nếu không hợp nhau, đừng buông lời cay đắng. Tác giả: Kiwikaela. ° Cảnh báo nho nhỏ: OCC, ABO, truyện có yếu tố boy loves, lệch nguyên tác. ° Nhân vật là của Ken Wakui nh...