3.Aquilaria banaensae

114 21 3
                                    

- Cái gì cơ?

- D- Dạ, thưa phu nhân, thiếu gia vẫn còn sống...

- Vô dụng!!! Một đám người chúng mày không giết được một thằng tép riu sao?!!!

Bộ ấm trà đắt tiền, theo cơn giận của vị kế phu nhân gia tộc Baji rơi loạn xạ xuống đât, vỡ tan trong sự cay nghiến của bà.

- Ôi tổn thọ mất, bảo người giết hết bọn chúng đi. Đúng là ăn hại...

- V- Vâng.
.
.

- Ngài Ricard.

- Gì?

- Người nhà Baji sắp đến rồi.

Baji rút khăn tay, lau đi vệt máu ấm nóng còn đang chảy dài trên gò má. Mắt hắn sâu thẳm, mang sắc nâu u tịch ghim tâm lên khung cửa sổ. Bên ngoài là màu nắng cùng sắc trắng của tuyết, Baji chỉnh lại trang phục, hắn tặc lưỡi một cái.

- Bộ vest này mới lấy ra mặc hôm nay... Đúng là xui xẻo.

Hắn cũng thôi càm ràm. Khó chịu gỡ dây cột tóc, mái tóc đen tuyền lại xoã trên bờ vai rộng, theo từng cái xoay đầu nhìn nhận vấn đề. Phía toà nhà đối diện khéo thay lại đang du dương bản nhạc Baji thích, hắn nghiêng đầu, từng nhịp chân giẫm lên những cái xác ngổn ngang, như một vũ công trong điệu múa ngẫu hứng chết chóc.

Đôi lúc, vị quản gia theo hắn đã 7 năm, cũng không hiểu chủ nhân mình nghĩ gì trong đầu. Gọi là điên cũng không đúng, nhưng bình thường lại càng sai. Thế giới quan của chủ nhân hắn sớm đã méo mó đến khó nhìn ra hình dạng.

- Ngài Ricard, còn đống xác kia...

- Dù gì cũng là người của mẹ kế. Kẻ trừ khử lũ này của bà ta cũng đã đến. Để chúng dọn đi.

- Vâng.

- À, đúng rồi. Tìm hiểu về người tên Chifuyu Matsuno đi.

- Có việc gì sao ạ?

Hắn đặt ngón tay thon lên môi, đáy mắt cong lên bỡn cợt nhìn người kia.

- Voila la cache (*)
.
.

- Chifuyu!!

- Ah, Kazutora. Chào buổi sáng.

- Chào buổi sáng, tôi lấy như mọi lần nhé.

Chifuyu nén cười. Tiệm thú cưng này em vất vả lắm mới có thể mở ra, lại không ngờ công việc nhiều đến không xoay kịp. Soạn đồ cho Kazutora, nhìn anh đang khều những con mèo ngủ trong lồng.

- Sao anh không thử Catnip?

- Haizz, nếu dùng có công hiệu thì tôi không bị nó táp đến thê thảm vậy rồi...

Kazutora cười trừ, đón bọc hàng từ tay Chifuyu, lại không biết sao để ý đến tấm phong thư đỏ trên bàn, trông có hơi quen mắt.

- Đó...là thiệp cưới sao?

- À, không giấu gì anh. Đây là thiệp mời dự lễ cưới nhà Sano...

Chifuyu cầm tấm thiệp còm chưa khui ra, cười trừ mân mê tấm phong thư đỏ mang hương hoa hồng. Đôi mắt em dấy lên cảm giác khó xử, rồi lại cẩn thận giấu nhẹm đi, không để nó lọt vào tầm nhìn của Kazutora.

[Baji x Chifuyu] Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ