7. Aristolochia indica

100 22 2
                                    

Căn biệt thự sa hoa, lấp lánh nhưng bức tranh điêu khắc lộ thiên mạ vàng. Bên trong, không khí nặng trĩu bao trùm lấy sảnh chính, người hầu xếp từng hàng ngay ngắn, sợ đến không dám thở mạnh. Chẳng ai dám nhìn, cũng không ai dám hó hé.

- Anh.. Anh trai. Anh về rồi!!

Chàng quý tử mở cửa chầm chậm đi vào, cử chỉ có đôi chút cứng nhắt đưa tay lên chào. Lập tức, phi tiêu xuyên qua lọn tóc mai của hắn mà ghim lên cánh cửa, để lại trên khuôn mặt hắn là một vệt đỏ đau rát.

- Phật!!! Chà, em trai. Dạo này vẫn khoẻ chứ nhỉ?

- Vẫn... Vẫn sống tốt.

- Cũng phải. Chỉ có ăn chơi và quậy phá, bây giờ đến cái tập đoàn X cũng bị nhà Sano siết nợ.

Đôi con ngươi sắc lẹm lia đến hắn. Hắn nuốt khan một cái, chân như bị ai đánh cho què mà run lên từng hồi.

- Anh...

- Tao không phải anh mày. À đúng rồi, hôm nay đi đâu lại phải băng bó thế kia?

- Có chút chuyện ấy mà...

Vốn dĩ hắn không định nói. Nhưng nhìn cử chỉ không mấy thiện chí của anh trai, hắn cúi đầu câu có câu không kể lại câu chuyện ở trung tâm mua sắm. Cứ tưởng anh trai hắn sẽ tức giận đập bàn đập ghế, nào ngờ gã vỗ đùi cười đến chảy nước mắt.

Nhưng giây sau đó, cái khuôn mặt vài giây trước còn cười điên loạn, giây sau đã lạnh như băng nhìn hắn.

- Mày nói, gã kia tên?

- L-Là Ricard.

- Ricard?

Gã tặc lưỡi một cái, nghiến răng nhìn thằng em trai vô dụng của mình, không biết nên chửi nó thế nào mà bực dọc dựa vào sofa. Trong đầu gã nghĩ tới những cái tên liên quan đến Ricard máu mặt đủ đường,nhưng tuyệt nhiên giây sau gã tự phủ nhận hết.

- Hay, hay lắm. Hôm nay tao mệt rồi, dọn dẹp đi.

- Anh... Anh nghỉ ngơi...

Chàng thiếu gia nhìn bóng lưng anh trai mình khuất sau cầu thang, mới ôm ngực mà thở dốc, cứ thế ngồi luôn xuống sàn nhà. Lại nói sảnh chính đồ đạt tứ tung, cốc đĩa vỡ tan nát đầy vụn trên sàn. Như vừa có một cuộc ẩu đả chết người vừa sảy ra.

- Mẹ nó, thằng Ricard.
.
.

- Này, Baji!!!

- Con mẹ nó, sao mày mở cửa nhà tắm!!!

Baji nhìn Kazutora đứng chết trân ở cửa nhà tắm, đôi con ngươi màu cát lấp đầy sự ngưỡng mộ, cái khuôn mặt nghiêm túc của hắn cũng không thể đỡ cho được cái miệng vô phép của Kazutora.

- Ồ, to thế!!

- Con- Tch, có chuyện gì!!!

Baji ôm đầu. Để vòi sen xả đi dầu gội trên tóc. Từng tấc da lách tách giọt nước còn đọng lại, hơi sương che đi tầm nhìn phần nào, lại để cơ thể hắn như khuất trong sương sớm. Kazutora vẫn kiên trì bám ở cửa nhà tắm, mặc cho thằng bạn hắn đã nổi gân xanh trên mặt.

- Mikey rủ chúng ta đi uống. Mày đi không, có Draken nữa đấy!

- Đi! Cút hộ tao. Cho tao miếng riêng tư đi!!!

[Baji x Chifuyu] Con ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ