Part 15

6.3K 41 1
                                    

Pagpasok sa hotel ay laking gulat ko nang bigla niya akong buhatin. Ipinulupot niya ang aking mga binti sa kanyang bewang at sabay na hinalikan sa labi. Napaka erotic niyang humalik, dila sa dila.

Bagamat nabibigla ako sa nangyayari ay sinabayan ko nalang siya. Napaka-laki ng kanyang katawan kaya't wala akong kalaban-laban sa kanya. 6'3 ang kaniyang height at talagang nakakalula magpabuhat sa kanya.

Lumakad siya patungong kama habang karga ako, at agad niya akong hinagis sa kama, sabay niyang hinila ang aking mga legs.

Tinanggal niya ang zipper ng aking dress mula sa aking likuran at agad itong hinubad at hinagis sa malayo.

"Oh.. fuck.." Bulong niya nang masorpesa sa napaka sexy kong katawan.

Agad niyang dinilaan ang aking leeg habang kinakalas ang bra sa aking likuran. Nang matanggal ang bra ay agad siyang nanggigil sa aking malaking suso.

Pinisil niya nang mahigpit ang aking magkabilang suso, dahilan para lumuwa nang husto ang aking mga utong.
Ipinagdikit niya ang dalawa kong utong at sabay itong sinuso.

"Aaahhhhhh!!!!" Napaliyad ako ng sobra sa kanyang ginawa.

Magkasabay niyang sinisipsip ang dalawa kong utong sa loob ng kanyang labi habang kanyang ipanagbubuklod ang dalawa kong suso. Matinding kiliti at kuryente ang aking nararamdaman na dumadaloy sa aking mga ugat mula sa aking mga utong na sinususo.

Mas naging sensitibo ang aking mga utong sapagkat mahigpit ang kanyang pagkakapisil, dahilan para maipon ang dugo sa aking mga utong.

Hinihigop niya nang sabay ang aking mga utong habang nagshe-shake ang kanyang ulo dala ng sobrang panggigigil.

Iniluwa niya ang aking mga utong at sabay na nagsapot-sapot ang kanyang laway sa aking mga utong mula sa kanyang labi.
Muli niyang nilamas-lamas ang aking malaking suso, habang pumapaypay naman nang mabilis ang kanyang dila sa aking mga utong.

Sinuso niyang muli ang aking kanang utong at hinigop nang paulit-ulit. Napakalikot ng kanyang dila sa loob ng kanyang labi.

Matinding kiliti ang aking nararamdaman at halos mabali na ang aking spinal chord sa kakaliyad. Hindi ko na rin maidilat ang aking mga mata sa sobrang sarap.

Agad naman niyang sinuso ang kabila kong utong at gayundin ang sensasyon na aking nararamdaman.
Paulit-ulit lang niyang nilalamog ang aking suso, napakalaki ng kamay ni George kaya't malupit ang kanyang pagkakalamas sa aking dibdib.
Habang abalang sumususo si George ay unti-unti ko namang hinuhubad ang kanyang varsity jacket. At tumambad sa akin ang napakalaki niyang braso na sinlaki na ng aking hita.

Nilamas-lamas ko ang kanyang malaking braso habang siya ay patuloy lang na himihigop sa aking mga utong.
Basang-basa na ng laway ang aking buong suso. Gigil na gigil talaga siya sa aking dede, marahil ay kaya magaling siya sa basketball, dahil mahilig talaga siya sa bola.

Inilublob niya ang kanyang mukha sa pagitan ng aking dibdib habang ito'y dindilaan. Nababalot na ang aking buong suso ng kanyang malapot na laway, at paulit-ulit parin niya itong hinihigop nang paulit-ulit. Napaka sensitibo na ng aking mga utong dulot ng walang sawang paghigop at pag dila ni George sa mga ito.

Maya-maya ay bigla na niyang hinubad ang kanyang suot na jersey. At tumambad sa akin ang napaka-laki niyang katawan, na tila ba parang doble sa lapad ng aking manipis na katawan.

Muli niya akong hinalikan sa labi sabay akong kinarga at ipinatong sa kanyang sarili. Nakaupo siya sa kama habang ako naman ay nakapatong lang na humahalik sa kanya.

Napaka laki ng kanyang katawan, na tila ba parang hulk. Agad akong yumakap sa kanya, at nilanghap-langhap ang kanyang hubad na katawan, napakasarap langhapin ng kanyang pawis na natural na amoy ng lalake.

Nang Maging Babae ang BadingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon