Ikalimang araw ko na bilang Rose, at dalawang araw nalang ang natitira sa akin. Abala akong nagfifinger sa aking kwarto habang nanonood ng porn, di ko maintindihan ang aking sarili pero simula nang mag-sex kami ni kuya Adrian ay tila ba wala ng humpay ang aking pagiging malibog. Wala ng ibang tumatakbo sa aking isipan kundi sex, at bawat oras akong nasasabik sa burat na pwedeng bumaon sa aking masikip na butas.
Maya-maya ay biglang may kumatok sa gate. Pansamantala ko munang itinigil ang porn video na aking pinapanood, at agad akong napabangon sa kama.
Nagsuot ako ng panty at daster upang buksan ang gate. Nasa klase si kuya Adrian, kaya't walang ibang tao sa bahay kundi ako lamang. Dali-dali akong bumaba at sinalubong ang tao sa aming gate."Hi maam, good morning. Delivery po ito from sir George." Bati ng isang delivery boy habang hawak ang isang bouquet ng rosas at regalo.
"Naku talaga po?" Kinikilig kong sabi habang iniaabot niya sa akin ang mga regalo.
"Yes maam, papirma nalang po nito." Sabay abot niya sa akin ng pirasong papel.
Pagkatapos iabot ay umalis na ang delivery boy sakay ang motor.
Kinikilig akong pumasok ng bahay habang dala ang mga regalo. Itinanong sa akin ni George ang aking address nang kami ay nag-video call, iyon pala ay dahil gusto niya akong padalhan ng regalo.
Napakaganda ng mga rosas at napaka-bango. May sulat din ang bulaklak.
Love is the flower you've got to let grow.
Only for you, Rose.-George
Napangiti ako sa kilig dahil sa nabasa. Matapos ay binuksan ko naman ang isang kahon, at puro chocolates naman ang laman nito. Ganito pala ang pakiramdam ng nililigawan, pakiramdam ko ay ako na ang pinaka-maswerteng babae sa buong mundo.
Pinicturan ko ang mga regalo at agad kong chinat si George upang isend ito sa kanya.
"Thank you so much George ♡"
Agad naman na nagseen ng message si George.
"No worries. Nagustuhan mo?"
"Yes, the flowers smell so good, and the chocolates.. kasing sweet mo hehe."
"Pag sagutin mo'ko, di lang yan ang ibibigay ko sayo. I'll give you everything".
"Hmm.. I mean, we never met in person yet. But you already gave me your... everything." Ang burat niya ang aking tinutukoy nang kami ay nag sex on chat.
"Well.. you can ride my huge dick as long as you want, instead of doing sex on chat."
Napangiti lang ako sa kanyang mensahe at sabay na sinara ang aming chathead. Na-excite ako ng sobra sa kanyang sinabi, ang pangarap kong maka-sex si George ay malapit ng mangyari. Ito na siguro ang susulit sa aking pitong araw bilang Rose, bago pa tuluyang magwakas ang sumpa.
Maya-maya ay biglang nag ring ang aking phone. Isang di kilalang number ang tumatawag sa aking cellphone. Agad akong na-curious kaya sinagot ko ang tawag.
"Hello?" Nag-aalinlangan kong sagot.
"Malandi ka!!! Sino kang Rose ka?!!! Ang kapal ng mukha mo para ahasin ang boyfriend ko!!!! Malande!!!! Akala mo di ko nabasa ang conversation niyo ni George?!! Kaya pala nanlalamig na sakin ang boyfriend ko dahil nilalandi mo pala!! Ang kati mong hayop ka!!" Boses ni Amanda ang aking nadinig, napaka sakit sa tenga ng kanyang sigaw at talagang galit na galit siya.
BINABASA MO ANG
Nang Maging Babae ang Bading
FantasiMinsan mo na rin bang pinangarap maging babae? Kung mabibigyan ka ng pagkakataon upang maging isang ganap na babae sa loob ng pitong araw, ano-ano ang mga bagay na gagawin mo upang sulitin ang pagkakataon?