Part 10

4.4K 37 1
                                    

Huwebes na ng umaga at nadatnan kong nakaupo si kuya Adrian sa may sala, nasa may altar siya at abalang nagbabasa ng bibliya. Walang pagbabago at di parin niya ako pinapansin.

Agad na akong napuno at nainis sa kanyang panunuplado sa akin. Kaya't sinugod ko na siya sa sala.

"Kuya Adrian, ano bang problema mo?" Nagagalit kong sabi.

Patuloy lang siyang nagbabasa ng bibliya at di ako pinapansin, kahit pagsulyap.

"Akala mo ba, hindi ako naiinsulto sa ginagawa mo? Sarili mo lang iniisip mo. Damdamin mo lang iniintindi mo. Talagang magdamag mo'kong gaganitohin ha? Pagkatapos mo'ko bayubayuhin?"

Di lang niya ako pinapansin, na tila para lang akong langaw na bumubulong sa kanyang tenga.

"Alam mo kung makaasta ka parang ikaw lang nawalan eh, napakayabang mo. Ano ba tingin mo sa sarili mo? Santo?"

Huminga lang siya ng malalim, sabay na nilipat ang pahina ng bibliya na binabasa.

Agad na nag-init ang aking ulo, at tuluyan nang nainis ng sobra.

"Ayaw mo'kong pansinin ah, pwes". Sabay kong kinalas ang butones ng aking blouse at inilabas ang aking cleavage.

Agad niyang sinara ang bibliya at tumayo sa kanyang kinauupuan. Tinalikuran lang niya ako at nilisan ang sala patungo sa kanyang kwarto.

"Ano pagkatapos mo'ko tikman, gaganyan-ganyanin mo nalang ako?!!" Sigaw ko sa kanya.

Napatigil siya sa paglalakad at napalingon sa akin.

"Respetuhin mo ang sarili mo." Sagot niya.

"Aba kung makapagsalita ka parang di ka nag-enjoy sa nangyare ah." Nagagalit kong sabi sa kanya.

"Pinagsisihan ko na lahat, tumigil ka na. At kung paulit-ulit mo parin to gagawin sakin, umalis ka nalang dito" Sabay siyang lumakad palayo at pumasok sa kanyang kwarto.

Naiwan akong tulala sa aking kinatatayuan. At tuluyan nang napikon kay kuya Adrian.

"Ganon ba? Pwes humanda ka sakin mamaya." Bulong ko sa aking sarili.

* * * * * *

Nadatnan kong naliligo si kuya Adrian sa banyo nang ako'y mapadaan. Rinig ko ang tunog ng shower sa loob ng banyo, at bigla akong nakaramdam ng libog.

Dali-dali kong kinuha ang susi ng banyo at agad na binuksan ang pintuan. Dahan-dahan akong pumasok sa loob ng banyo, samantalang si kuya Adrian naman ay abalang nagbabanlaw sa shower habang nakatalikod.

Hinubad ko lahat ng aking suot at agad na lumapit kay kuya Adrian, sabay yakap ko sakanyang likuran.

Agad na nabigla si kuya Adrian at napalingon sa akin.

"Rose!" Sigaw niya habang itinataboy ang aking mga braso na pumupulupot sa kanyang katawan.

"Kuya Adrian, sex ulit tayo, last na to. Pagkatapos nito lalayuan na kita promise". Nasasabik kong sabi sa kanya habang hinahalikan ang kanyang hubad na katawan.

Pilit niya akong tinataboy habang ako naman ay walang tigil na yumayakap at humahalik sa kanya. Nanlalaban siya ngunit kitang-kita ko naman ang unti-unting pagtigas ng kanyang burat. Sumasalungat ang kanyang reaksyon sa lenggwaheng ipinapahiwatig ng kanyang burat na unti-unting tumitigas dulot ng pagkalibog.

"Rose tama na!!!" Malakas na sigaw niya sabay tulak sa akin nang may malakas na pwersa. Bigla akong natumba sa sahig.

Nabigla ako sa kanyang ginawa kaya't natulala nalang ako habang nakatumba sa sahig.

Nang Maging Babae ang BadingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon