Henny PoV"Huwag ka mag alalala gagawa ako ng paraan." Niyakap ako ni Elisabeth
Umalis na Ito at ako nanatili lang ako sa loob mamaya pa ay pumasok ang isang maid at pinaliguan nila ako at binihisan.
"Binili Ito ng Duke para sayo." Sambit nito napatingin ako sa salamin maganda ang damit pero hindi ko gusto ang nagbigay.
Pagkatapos non binalik na nila yong kadena sa paa ko at nakulong lang ako sa loob hanggang sa maghapon na nasa loob lang ako.
Iniisip ko kung paano makakatakas dito dahil bukod sa tutulungan ako ni Elisabeth pero kailangan ko din mag isip at sa pagkakaalam ko gabi pa uuwi ang Duke.
Kahit papaano magiging ginhawa din ang pakiramdam ko. Hanggang sa maghapon na at nanatili pa rin ako sa kama bale dinadalhan lang ako ng makakain.
Maya maya pa ay bumukas ang pintuan at inilabas ang Duke kaya agad nanlaki ang mga mata ko.
"I miss you Henny.... Do you miss me?" Sambit nito at lumapit saakin hinaplos nito ang pisngi ko pero agad ko yon tinabig.
"Ahhh fuck!... Henny you're driving me crazy." Ngisi nito at walang pasintabing hinila nito ang kamay ko at pinaupo sa hita niya.
"You're being stubborn Henny." Sabay halik nito sa leeg ko. Tinulak ko siya palayo saakin pero sobrang lakas niya na dahilan para mahiga ako sa kama.
"I can't resist this Henny." Dali dali nitong hinubad ang polo niya. No! Not again!
"LET ME GO! YOU LUNATIC!" Tinadiyan ko siya pero mabilis niyang nahawakan ang paa ko. Dinilaan nito ang hita ko.
"Let me kiss your legs, Henny." Wtf!
"Don't hold back your moan, let me hear it." Namamaos na sambit niya wala na naman akong nagawa? Hanggang kailangan ako makakatakas dito. Gusto ko nang makalaya.
"D-Duke why are doing this to me?" Napatigil Ito at tumingin sa mga mata ko.
"Because I want you, Henny. That day I lay my eyes on you. You've become my property."
"I'm just a maid why did you do this to me? You took my innocent—" naputol ang sasabihin ko ng magsalita Ito.
"Then I take the responsible since you're going to be my wife. I'll make you my Duchess Henny so stop whining. I will give everything you want—"
"No! I'm not going to marry you! Just let me go Duke I'm begging you please..." Pagmamakaaawa ko pero tiningnan ako nito ng masama.
"As if you have a choice? No matter what it takes you must marry me!" Napitlag ako ng tumayo ito at Binasag sa harap ko ang vase kaya natamaan ako sa pisngi.
Umalis Ito at iniwan ako nito. No! I don't want to marry him...
AUTHORS note:
Thank you sa support niyong dalawa. Nagustuhan ko comment niyo
BINABASA MO ANG
Suddenly I reincarnated in the novel (SEASON 1)
General FictionI remain innocent at the age of 25 years old lumaki ako na strict ang parents ko so wala akong alam pagdating sa sex activities. Ewan kong paano ko I explain to pero- "Henny? may problema ba?" tanong saakin ni Princess Penny. agad akong umiling. "No...