Chap 1 : Xuyên không

2K 128 19
                                    

- Trời mẹ Tử Thần ơi , ông bắt nhầm người rồi _ ???

- Ủa vậy hả ? Xin lỗi , lúc ấy đang buồn ngủ mà . Đâu có nhìn kĩ _ tử thần

- Haiz ~~~ Xin lỗi vì đã kéo con vào chuyện này , bù lại ta sẽ cho con sống lại vào thế giới con muốn . Kèm với đó là một yêu cầu bất kì , hãy dùng nó khi con thấy đã đến lúc _ ????

Đó là toàn bộ nội dung Asta nghe được trước khi chìm vào khoảng không tối tăm .

____________________________________

Vào một buổi sáng trong lành ở làng Hage , một tiếng khóc trẻ em cất lên phá tan bầu không khí đó . Cánh cửa nhà thờ từ từ mở ra , một cha sứ bước ra từ đó . Đó là cha sứ Orsi Orfai , ông đi đến trước hai cái nôi được đặt ở đó từ bao giờ rồi đưa chúng vào trong .

Sau khi dùng ma thuật thắp lửa lên và dỗ hai đứa nhỏ ông mới bắt đầu quan sát chúng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi dùng ma thuật thắp lửa lên và dỗ hai đứa nhỏ ông mới bắt đầu quan sát chúng .

- Cuối cùng chúng cũng chịu im lặng rồi . Liệu chúng có phải anh em với nhau ...... ?

- Không , không phải , chúng không hề giống nhau . Đứa này ( tóc đen ) thì đã chịu ngủ rồi , nhưng còn đứa kia thì ( tóc bạc ) ...... Oh , bé con tỉnh rồi nè !!

Asta vừa tỉnh dậy thì thấy mình đang trong hình dạng em bé , trước mặt còn có một người đàn ông lớn tuổi nữa .

- " Là cha Orsi trong truyện Black Clover nè . Vậy là mình xuyên không thật rồi "

- Còn cái điều kiện trước đó ..... Kệ mẹ nó đi , bao giờ dùng sau , giờ thì bà mày có thể đập người thoải mái mà không phải lo lên đồn nữa rồi "

Trong lúc Asta đang suy nghĩ thì cha Orsi đã vạch áo của cả hai ra rồi nhìn thấy tên được viết trên đó .

- Được ! Hai nhóc không cần phải lo lắng chuyện gì nữa đâu . Bắt đầu từ hôm nay , đây sẽ là ngôi nhà mới dành cho 2 đứa . Asta , Yuno _ cha Orsi

Asta hưởng ứng lời của ông cười lên vui vẻ , ánh hào quang từ nụ cười đó khiến cho cha Orsi tí thì mù mắt . Ông bế Asta lên ôm vào lòng rồi nói :

- Chắc chắn phải bảo vệ đứa bé này thật tốt , ai động đến thì con thì cha sẽ liều mạng với cả nhà tụi nó _ cha Orsi

~ ~ 15 năm trôi qua như một cơn gió ~~

Asta và Yuno giờ đã lớn lên , người thì cao ráo đẹp trai , người thì trở thành thiếu nữ mang nét đẹp dịu dàng .

All asta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ